จิม ทอมป์สัน เปิดตัวโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้านรูปแบบใหม่

จิม ทอมป์สัน เปิดตัวโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้านรูปแบบใหม่

จิม ทอมป์สัน เปิดตัวโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้านรูปแบบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิม ทอมป์สัน สร้างสรรค์พื้นที่สะท้อน "สไตล์" และ "รสนิยม" ของการตกแต่งบ้านเปิดตัว "โชว์รูมผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน  (Jim Thompson Home Furnishings Showroom)" ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ที่ซึ่งรวบรวมคอลเลคชั่นผ้า เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งบ้านไว้อย่างครบวงจร ซึ่งการเปิดตัวโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้านในครั้งนี้ นับเป็น การเปลี่ยนโฉมโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา พร้อมด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่ที่สะท้อน “สไตล์” และ “รสนิยม” การตกแต่งบ้านในหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการสร้างหรือเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้ผู้อยู่อาศัยอย่างมีระดับ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบ

"โชว์รูมผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน  (Jim Thompson Home Furnishings Showroom) อยู่บริเวณชั้น 3 และชั้น 4 ของร้านจิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ ซึ่งเป็นโชว์รูมสาขาแรกที่มิสเตอร์จิม ทอมป์สััน ได้เปิดกิจการด้วยตัวเอง ซึ่งการปรับปรุงครั้งนี้ พื้นที่ในชั้น 3 ได้สร้างสรรค์เป็น 5 รูมเซ็ตที่ประกอบด้วย 5 ห้อง เช่น ห้อง Opulent Vouge ออกแบบให้แฝงกลิ่นอายแบบ Modern French ในสีสันสบายตาโทนพาสเทล มาจับคู่กับงานออกแบบของมัณฑนากรชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการตกแต่งแบบ Eclectric เกิดเป็นการผสานความต่างได้อย่างลงตัว

ห้อง The Hampton Dynasty ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Hampton Beach House บ้านพักตากอากาศของชาวนิวยอร์ก ที่ถูกนำมาตีความใหม่ ด้วยการผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนในช่วงราชวงศ์หมิง โดยจับคู่สีสุดคลาสสิคอย่างสีขาวและสีน้ำเงิน ตัดกับสีเหลืองเลมอน ที่ช่วยสร้างความรู้สึกสดชื่นใหักับบรรยากาศแห่งการพักผ่อน

ห้อง Midnight Orient Odyssey โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากมัณฑนากรสาวชาวนิวซีแลนด์ชื่อดัง เป็นการผนวกการใช้สีดำหลายเฉดสี หลากมิติ ที่ช่วยให้ขับสไตล์การออกแบบที่สร้างอารมณ์ขบถได้อย่างน่าสนใจ ยิ่งเมื่อมาจับคู่กับผ้าไหมกับผ้ากำมะหยี่ที่มีความมันวาวและเทคนิคการสร้างแพทเทิร์นด้วยลวดลายของวอลเปเปอร์ ยิ่งทำให้บรรยากาศเซ็กซี่

ห้อง Forbidden Colours ที่กล้าใช้สีจัดจ้านในการตกแต่งห้อง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งการจัดสไตลิ่งที่แสดงถึงความเป็นปัจเจกของจิม ทอมป์สัน และสามารถเปิดมุมมองใหม่ในการเลือกใช้ผ้าบุ และวอลเปเปอร์ในการตกแต่งบ้านที่สีสันไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป

ห้อง Tropical Colonial สร้างสรรค์สไตล์โคโลเนียล โดยผสมผสานสีสันและวัสดุจากโลกตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นไม้แกะสลัก แจกันเซรามิก หีบไม้เก่า ทั้งหมดถูกนำมาจัดวางกับผ้าบุสีสดใสตามแบบประเทศเขตร้อน ในห้องมีความพิเศษตรงที่ออกแบบให้เชื่อมต่อกันระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอก อันเป็นวิถีการอยู่อาศัยที่เหมาะกับเขตเมืองร้อน

นอกจากรูมเซ็ตทั้งหมดแล้ว ยังขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว โดยการเพิ่มพื้นที่ในชั้น 4 ที่ประกอบด้วยมุมห้องตัวอย่างอื่นๆ ที่ถูกสร้างสรรค์ให้สะท้อนความงามและรูปแบบการใช้งานของผ้าตกแต่งบ้านจิม ทอมป์สันมากที่สุด ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้านจิม ทอมป์สันที่ชั้น 3 และ 4 ร้านจิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook