เทรนด์การแต่งห้องครัวสำหรับปี 2017

เทรนด์การแต่งห้องครัวสำหรับปี 2017

เทรนด์การแต่งห้องครัวสำหรับปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณกำลังมีแผนจะปรับปรุงบ้าน โดยเฉพาะห้องครัว ต้องบอกว่า คุณมาถูกทางแล้ว เพราะ Sanook! Home มีเทรนด์การแต่งห้องครัวแบบใหม่สำหรับปีหน้า และเทรนด์นี้ น่าจะมาแรงไม่เบาเลยสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

สีน้ำตาลอมเทา : หรือที่เรียกเทรนด์นี้ว่า Taupe เป็นการผสมกันระหว่างสีเทา กับน้ำตาลอมเทา สีจะออกเป็นสีแทน แต่การจะนำมาใช้ในห้องครัว จะต้องเป็นโทนสว่าง ดังนั้น จะออกไปทางสีเทามากกว่าน้ำตาล โดยสีจะออกแนวอมชมพู เป็นอันเดอร์โทน โดยรวมแล้วจะเป็นสีที่ดูละเอียดอ่อน มีความนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ และเข้ากับสีอื่น ๆ ได้ง่าย ทำให้ตกแต่งง่าย เลือกเฟอร์นิเจอร์ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ให้เข้ากันได้ง่าย

เพิ่มความอบอุ่นด้วยวัสดุไม้ : แต่ถ้าหากคุณต้องการให้บรรยากาศของห้องครัว ออกแนวอบอุ่น ก็ให้ใช้ไม้เป็นส่วนประกอบ เช่น ชั้นวางของไม้ พนักเก้าอี้ไม้ โต๊ะไม้เป็นต้น

เติมความหรูหราด้วยของตกแต่งสีทอง : สำหรับผู้ที่ชอบความหรูหรา ก็ให้เปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งเป็นสีทอง อย่างเช่น ก๊อกน้ำทอง ติดไฟระย้า มือจับ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เป็นสีทอง เป็นต้น

สีโทนกลางหรือที่เรียกว่า Neutral : สีนี้ได้รับความนิยมมาก สำหรับการแต่งห้องครัว เพราะเข้าได้กับทุกอย่าง เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มคุณค่าให้กับบ้านเลยทีเดียว สีนี้ บ่งบอกถึงความมั่นใจ มีสไตล์ สีโทนนี้ สามารถตกแต่งให้ถูกใจเจ้าของบ้านได้อีกหลายแนว เพราะไม่ได้มีแค่สีครีมกับน้ำตาลเท่านั้น แต่จะมีทั้งโทนอ่อน คือครีมขาว และโทนเข้มคือ สีช๊อกโกแล็ต และสีถ่าน หรือชาร์โคล ซึ่งดูแล้ว ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติด้วยกันทั้งนั้น



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook