บทสรุปสุดยอดมหากาพย์ 12 เส้นทางของ Interactive MV จาก SC ASSET

บทสรุปสุดยอดมหากาพย์ 12 เส้นทางของ Interactive MV จาก SC ASSET

บทสรุปสุดยอดมหากาพย์ 12 เส้นทางของ  Interactive MV จาก SC ASSET
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          SC ASSET เชื่อว่าบ้านที่ดีต้องเป็นมากกว่าที่พักอาศัย จึงผุดเป็นแคมเปญ “Walk With Me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว...แค่ออกเดิน” เพื่อส่งเสริมให้เกิดสังคมคุณภาพ เพียงก้าวเท้าเดินออกจากบ้าน ก็เป็นโอกาสที่จะได้พบปะเพื่อนใหม่ เสริมสร้างสังคมเพื่อนบ้านให้มีความสัมพันธ์ที่อบอุ่นและมิตรภาพที่แข็งแรง ซึ่งความตั้งใจของ SC ASSET ถูกสื่อสารผ่านทางภาพยนตร์โฆษณา Interactive MV ตัวแรกของวงการโฆษณาอสังหาริมทรัพย์ และครั้งแรกในเมืองไทย

          สำหรับภาพยนตร์โฆษณา Interactive MV ชุดนี้ กำกับโดยผู้กำกับระดับโลกอย่างโคไซ เซกิเนะ (Kosai Sekine) ที่โดดเด่นในเรื่องของการนำนวัตกรรม และเทคนิคใหม่ๆ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แหวกแนวของโฆษณาแบบทั่วๆ ไป จึงเกิดเป็นโฆษณารูปแบบ Interactive MV สุดล้ำขึ้นมา ที่ผู้ชมสามารถโต้ตอบและเข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจของตัวละครเองได้ ซึ่งในเรื่องนี้สามารถเลือกเรื่องราวกับสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าในแบบที่ต้องการได้ถึง 3 เส้นทาง 12 รูปแบบที่แตกต่างกัน โดยที่ผู้ชมจะไม่ทราบเลยว่า เส้นทางที่ตัดสินใจเลือกนั้นจะไปเจอกับความสัมพันธ์แบบไหน… เรียกได้ว่า เป็นเหมือนเกมสนุกๆ เกมหนึ่งก็ว่าได้ รู้อย่างนี้แล้ว มาเริ่มเล่นกันเลย  คลิก!

          ในบทสรุปของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เรื่องราวต่างๆ จะเริ่มต้นจากผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นตัวดำเนินเรื่อง โดยผู้ชมสามารถเลือกเรื่องราวมิตรภาพของการเดินใน 3 เส้นทาง ได้แก่ Night Walker, Dog Walker และ Dream Walker เอาล่ะ! มาดูเฉลยบทสรุปของแต่ละเส้นทางกัน

เส้นทางแรก คือ Night Walker

เส้นทางที่สอง Dog Walker

เส้นทางสุดท้าย Dream Walker

          ในส่วนของตอนจบจะสะท้อนถึงภาพของคมเปญได้อย่างชัดเจน เพราะความสุขไม่มีสูตรสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เจเนอเรชั่นไหน ความสุขและมิตรภาพดีๆ อยู่รอบรั้วบ้านของคุณ เพียงแค่คุณออกเดิน...

          ในแคมเปญ Walk With Me นอกจากจะโดดเด่นด้วยภาพยนตร์โฆษณา Interactive MV ที่มาสร้างความสนุกเพลิดเพลินแล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆ มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับรองเท้าสุดฮิตจาก adidas ไปใส่เท่ๆ กัน เพียงแค่ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com  นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำดี โดยการนำรองเท้าที่ไม่ใช้แล้วมาบริจาคให้มูลนิธิ Second Chance ซึ่งจะเป็นตัวแทนส่งต่อความสุขนี้ให้ผู้ที่อยู่ในชุมชนคลองเตย กิจกรรมดีๆ อย่างนี้อย่าได้รอช้า... เพราะนอกจากจะได้ทำดีแล้ว ยังได้ของรางวัลติดมือกลับไปอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมและเงื่อนไขของกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ walkwithme.scasset.com ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม - 7 กันยายน 2559 นี้ #WalkWithMe #SCASSET



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook