สนุกกับการแต่งคอนโดหลากสไตล์ ที่ใช่ในคอนเซ็ปต์ชีวิตคุณ

สนุกกับการแต่งคอนโดหลากสไตล์ ที่ใช่ในคอนเซ็ปต์ชีวิตคุณ

สนุกกับการแต่งคอนโดหลากสไตล์ ที่ใช่ในคอนเซ็ปต์ชีวิตคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เมื่อพูดถึงคอนโด ภาพที่ตามมาในความคิดของหลายๆคน คงหนีไม่พ้นความอึดอัด หรือความจำกัดของพื้นที่ แต่เหตุผลทั้งหมดนี้ ก็สามารถและได้กับความสะดวกสบาย ของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการเดินทาง ไปจนถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมที่อยู่อาศัยประเภท “คอนโด” ถึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ดังนั้นในวันนี้ เรามีไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดของคุณให้น่าอยู่ ด้วย 5 สไตล์ของการตกแต่ง ที่จะช่วยรังสรรค์ให้พื้นที่ห้องของคุณ กลายเป็นพื้นที่ของการใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบ จาก Koncept Furniture


          เริ่มด้วยสไตล์แรก “Scandinavian Style” โดดเด่นด้วยความโปร่ง โล่ง และเฟอร์นิเจอร์ที่มีการออกแบบด้วยลายเส้นที่เรียบง่าย ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีอ่อน เพื่อเพิ่มความคลีนให้กับห้องของคุณ แต่อย่าลืมคำนึงถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มากด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน อาทิเช่น หัวเตียงที่มีช่องเก็บของให้สามารถวางหนังสือหรือของตกแต่งชิ้นโปรดได้ ตู้เสื้อผ้าหน้าบานเลื่อน และเพิ่มสีสันให้ห้องนั่งเล่นด้วยอาร์มแชร์สีสันสดใส หรือหากใครไม่มีไอเดียในการ Mix & Match แนะนำให้มองหาชุดห้องนอน อย่างชุดห้องนอน harper ทั้งเซต 6 ชิ้น ในราคาสุดคุ้มเพียง 23,500 บาท จากราคาปกติ 36,600 บาท ก็ตอบโจทย์ได้ดีไม่น้อยเลย

          ถัดมาเอาใจสาวๆกันด้วยความสวยหวาน สุดคลาสสิค อย่างสไตล์วินเทจ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเลือกใช้สี มักเน้นสีที่ค่อนข้างอ่อนหวาน เช่น สีขาว ฟ้าอ่อน ม่วงอ่อน เป็นต้น เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ ที่มีดีไซน์เส้นสายที่โค้งมน และสีขาว เพราะสามารถสื่อถึงความอ่อนหวานได้เป็นอย่างดี และสามารถตอบโจทย์ทั้งหมดนี้ได้ด้วย ชุดห้องนอน Melona ที่ประกอบไปด้วย เตียงขนาด 5 ฟุต ที่มาพร้อมกับลิ้นชักเก็บของใต้เตียง ตู้เสื้อผ้าบานเปิดสีขาวนวล และชุดชั้นวางทีวี ทั้งเซ็ต 4 ชิ้น ด้วยราคาพิเศษเพียง 24,900 บาท จากราคาปกติ 38,100 บาท

          ต่อมา เอาใจผู้ที่นิยมในความทันสมัย บวกกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่รักสนุก ด้วยดีไซน์โมเดิร์นที่เรียบง่าย เน้นการตกแต่งในโทนสีขาว ดำ เทา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมือง ควรมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งความสวยเรียบง่ายและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อการใช้ชีวิตในคอนโดแบบไร้ขีดจำกัดนั้นเองครับ รังสรรค์ความต้องการดังกล่าวด้วย ชุด Lepino Collection ประกอบไปด้วย เตียง 5 ฟุต ที่มีช่องเก็บของใต้เตียงและหัวเตียง โต๊ะทำงานที่มาพร้อมชุดวางทีวี ตู้เสื้อผ้าบานเปิดตู้ที่สามารถแขวนสร้อยหรือหมวกได้บนหน้าบาน โซฟาขนาดกะทัดรัด และประหยัดพื้นที่ได้อีก ด้วยกระจกแขวน เพื่อความคุ้มค่าในการใช้พื้นที่สำหรับห้องของคุณ


 
          ต่อมาคือ Contemporary Style ซึ่งใครว่าสไตล์นี้จะมาพร้อมความแก่ ไม่จริงเสมอไป เพราะในสไตล์สุดคลาสสิกนี้ ได้แอบแฝงความ เท่ เรียบหรูได้อย่างเต็มเปี่ยม คีย์หลักของสไตล์นี้คือ เรียบง่าย สบาย รู้สึกอบอุ่น ดังนั้นจึงแนะนำเป็นเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีน้ำตาลเข้ม ด้วยชุดห้องนอนที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเก็บของบริเวณหัวเตียง ตู้เสื้อผ้าหน้าบาน เรียบเท่ห์ และชุดวางทีวี ในโทนสีเดียวกัน ให้ห้องคุณสวยอย่างลงตัวได้ไม่ยาก


          และสไตล์สุดท้าย เป็นความผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับ สไตล์ Modern และ สไตล์ Scandinavien ไว้ด้วยกัน เมื่อความเรียบหรู กับ ความโปร่ง โล่ง สบายตา ของทั้ง 2 สไตล์มารวมกัน จึงทำให้การตกแต่งในลักษณะ Simple Modern ซึ่งเหมาะกับเป็นที่สำหรับสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ชุดพาทิชั่นดีไซน์โปร่ง ทำงานได้แบบ 3 in 1 เป็นได้ทั้ง โต๊ะทำงาน ที่กั้นห้อง และชั้นเก็บของ ช่วยประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดี หรือ ชุดห้องนอน Tyler ที่ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน ที่คุมโทนด้วยไม้สีอ่อน และ โซฟาเบด ให้คุณได้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น

          สำหรับการตกแต่งคอนโดนั้น นอกเหนือจากการเลือกหยิบสไตล์ที่ลงตัวกับความต้องการของคุณแล้ว เรื่องของ “พื้นที่” ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ดูดี มีสไตล์ ในแบบมัลติฟังก์ชั่น เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้มากในพื้นที่ที่จำกัด และต้องผ่านการคำนวณอย่างรอบคอบ เพื่อความสวยงามของการจัดวาง เพื่อคอนโดที่สวย ลงตัว ของคุณ

          มาใช้ชีวิตดีๆ แบบมี Koncept ด้วยการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยหลากสไตล์ได้ทุกวัน ที่ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ทุกสาขา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.konceptfurniture.com

#ทำไมคอนโดต้อง koncept #มาใช้ชีวิตคอนโดดีๆแบบมี koncept กัน #konceptfurniture



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook