ราชินีแห่งน้ำผึ้ง ‘น้ำผึ้งมานูก้า’ ตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวพรรณ

ราชินีแห่งน้ำผึ้ง ‘น้ำผึ้งมานูก้า’ ตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวพรรณ

ราชินีแห่งน้ำผึ้ง ‘น้ำผึ้งมานูก้า’ ตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวพรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตทุกวันนี้มีแต่ความเร่งรีบ หลายคนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง และมันคงไม่ดีแน่โดยเฉพาะกับผิวที่ถูกละเลย แต่ถ้าคุณมีตัวช่วยดี ๆ อย่างน้ำผึ้งมานูก้า ซึ่งถือว่าเป็นราชินีแห่งน้ำผึ้ง คงจะดีไม่น้อยที่จะมาช่วยตอบโจทย์ผิวที่ย่ำแย่ โดยเฉพาะผิวที่ต้องเจอกับอนุมูลอิสระ แต่จะช่วยได้อย่างไรบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย!

ต้นเหตุของอนุมูลอิสระ และผลที่ตามมา หากผิวหรือร่างกายของคุณได้รับอนุมูลอิสระ

ต้นตอของอนุมูลอิสระนั้น เกิดได้จากปัจจัยภายในร่างกาย รวมถึงปัจจัยภายนอกร่างกายด้วย เช่น มลภาวะต่าง ๆ การใช้ชีวิต อาหารการกิน พวกของทอด รวมถึงแอลกอฮอล์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งอนุมูลอิสระนี้จะเข้าไปทำลายภูมิคุ้มกันและกัดกร่อนเซลล์ผิวให้เสื่อมสภาพเร็ว ส่งผลให้ผิวพรรณหมองคล้ำ ผิวหนังมีริ้วรอยเหี่ยวย่น แก่ก่อนวัยอันควร

สำหรับการต้านอนุมูลอิสระนั้น มีมากมายหลายวิธี และหนึ่งในนั้นมีตัวช่วยชั้นดีอย่างน้ำผึ้งมานูก้า ที่ Sanook อยากมาแนะนำให้ทุก ๆ ท่านได้รู้จัก

รู้จักกับน้ำผึ้งมานูก้า ราชินีแห่งน้ำผึ้ง

สำหรับน้ำผึ้งมานูก้านั้น เกิดจากการที่ผึ้งได้ผสมเกสรกับต้นมานูก้าที่มีแหล่งกำเนิดในประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ความว้าวของน้ำผึ้งมานูก้านั้น ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำผึ้งที่มีประโยชน์ที่สุดในโลก ถือเป็น Natural Fantastic Ingredient และได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าเป็นอาหารที่มีคุณสมบัติทางยาที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ทำให้น้ำผึ้งมานูก้าได้ถูกขนานนามให้เป็น “ราชินีแห่งน้ำผึ้ง” นั่นเอง

ประโยชน์ของน้ำผึ้งมานูก้าในการต้านอนุมูลอิสระช่วยดูแลผิวพรรณ

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า อนุมูลอิสระเป็นสาเหตุแห่งการเกิดริ้วรอยบนผิวพรรณ ซึ่งน้ำผึ้งมานูก้ามีสารประกอบของฟีนอลิก อยู่เป็นจำนวนมาก มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าน้ำผึ้งทั่วไป ป้องกันผิวของคุณไม่ให้ถูกทำลาย ฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างครอบคลุม ซึ่งนอกจากความโดดเด่นในการต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังสามารถช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเต่งตึง อ่อนเยาว์ รักษาแผลบนผิว ต้านการอักเสบ อย่างเช่นโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรัง หรือแม้กระทั่งเรื่องสิว ก็เอาอยู่

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าหากจะใช้น้ำผึ้งมานูก้าในการต้านอนุมูลอิสระ สามารถทำได้อย่างไร วิธีง่าย ๆ ก็คือคุณสามารถนำมาทาลงบนผิวเหมือนคุณทาครีม หรือเซรั่มในชีวิตประจำวันได้ปกติ ถือเป็นการปรนนิบัติผิวด้วยวิถีธรรมชาติก็ว่าได้ หรือหากนำมาผสมในอาหารหรือเครื่องดื่ม ก็จะช่วยเพิ่มอรรถรสในมื้ออาหาร และยังได้ดูแลเรื่องผิวพรรณที่สวยงามอีกด้วย

เวลาผ่านไปไม่รอช้า มาปรับผิวให้สวยด้วยน้ำผึ้งมานูก้า วิถีที่ธรรมชาติคัดสรรไว้ให้อย่างลงตัว!

อ้างอิงข้อมูลจาก: shorturl.asia/a3VdR , shorturl.asia/rbzV1

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook