ซอลส์ ตรีผลา สุดยอดยาสีฟันเกลือสมุนไพรอายุรเวท การันตีด้วยรางวัลจากระดับนานาชาติ

ซอลส์ ตรีผลา สุดยอดยาสีฟันเกลือสมุนไพรอายุรเวท การันตีด้วยรางวัลจากระดับนานาชาติ

ซอลส์ ตรีผลา สุดยอดยาสีฟันเกลือสมุนไพรอายุรเวท  การันตีด้วยรางวัลจากระดับนานาชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตยาสีฟันซอลส์ ตรีผลา คว้ารางวัล Gold Prize ที่งาน “Seoul International Invention Fair 2018” ประเทศเกาหลีใต้ จากผลงานเรื่อง “การพัฒนาสารออกฤทธิ์เข้มข้นสูงจากตรีผลาด้วยกระบวนการสกัดสีเขียวสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก” ซึ่งกระบวนการดังกล่าวใช้ตัวทำละลายที่มีความปลอดภัยในการสกัด อีกทั้งตัวทำละลายสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ รวมไปถึงของเสียที่เกิดจากการผลิต สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ และสารสกัดที่ได้จะมีฤทธิ์ทางชีวภาพสูงและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้

ยาสีฟันซอลส์ ตรีผลา ผสานไปด้วยคุณค่าของสารสกัดสมุนไพรอายุรเวท ประกอบด้วย 3 สมุนไพรที่มีคุณประโยชน์อย่าง สมอไทย สมอภิเภก และมะขามป้อม พร้อมทั้งเกลืออณูเล็กเข้มข้น Hypertonic Salt ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการป้องกันปัญหาเหงือกต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นการอักเสบของเหงือก ช่วยให้เหงือกกระชับ และบรรเทาอาการเลือดออกตามไรฟัน พร้อมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบพลัค ต้นเหตุของฟันผุ โรคเหงือก และกลิ่นปาก

กันไว้ดีกว่าแก้ โรคเหงือกรู้ก่อนป้องกันก่อน เพื่อปากสะอาดเหงือกดี และมีรางวัลการันตี ต้องยาสีฟันซอลส์ ตรีผลา สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากซอลส์ ได้ที่ Facebook Fanpage: SALZ Thailand

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook