Skin Intelligence จับมือสถาบันโรคผิวหนังเปิดตัวซีรั่มสูตรพิเศษ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนไทย

Skin Intelligence จับมือสถาบันโรคผิวหนังเปิดตัวซีรั่มสูตรพิเศษ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนไทย

Skin Intelligence จับมือสถาบันโรคผิวหนังเปิดตัวซีรั่มสูตรพิเศษ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการได้ใช้ครีมบำรุงผิวที่มั่นใจได้ตั้งแต่สัมผัสแรกว่าผิวจะไม่แพ้ และดีต่อผิวแน่นอน! ซึ่งสำหรับคนแพ้ง่ายอย่างเรา ไม่ง่ายเลยกับการจะตัดสินใจใช้ครีมบำรุง เพราะถ้าไม่ดีขึ้นมา หน้ามีพัง แต่ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่มั่นใจและกล้าลองใช้ซีรั่มที่วางอยู่ตรงหน้าแบบไม่มีคำว่ากลัว เพราะ Skin Intelligence เป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันโรคผิวหนัง

อีกทั้งยังเป็นผลิตผลที่เกิดจากความร่วมมือของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงศึกษาธิการ ที่ตั้งใจจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีคุณภาพเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นภายใต้แบรนด์ Skin Intelligence ผ่านการทดลอง ค้นคว้า และรับรองจากสถาบันโรคผิวหนัง ก่อนจะส่งต่อให้ผู้เชี่ยวชาญการผลิตสกินแคร์ดูแลต่อจนเกิดเป็นซีรั่ม 3 ชิ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ยกระดับความสวยด้วยความปลอดภัย พร้อมกับความมุ่งมั่นจะปลูกฝังให้เกิดความเชื่อว่าการบำรุงฟื้นฟูผิวให้สวยอย่างยั่งยืนต้องใช้เวลาเพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด เพราะทุกอย่างที่เป็นทางลัดย่อมมีความเสี่ยง

ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกคือ Antioxidant Serum (489 บาท) มาพร้อมคุณสมบัติหลักคือช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ป้องกันการอักเสบ ป้องกันเม็ดสีส่วนเกินของผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ  ด้วยส่วนผสมเข้มข้นของอนุพันธ์วิตามินซี APPS ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไปและสารสกัดรากชะเอมเทศทำให้ซีรั่มขวดนี้สามารถตรงเข้าดูแลผิวได้ลึกถึงชั้น Dermis ที่เป็นที่อยู่ของคอลลาเจน ทำให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรงมากขึ้น ซึ่งจากการทดสอบโดยใช้หลังการทำเลเซอร์ที่ถือเป็นช่วงเวลาที่ผิวบอบบางที่สุดยาวนานต่อเนื่องถึงสิบปี พบว่าไม่เคยมีผู้แพ้

ถัดมาคือ Moisture Serum (289 บาท) เหมาะสำหรับคนที่ต้องการคืนน้ำหล่อเลี้ยงกลับสู่ผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่ง นุ่มนวล และดูมีสุขภาพที่ดี ด้วยส่วนผสมของไฮยารูโลนิคแอซิดที่ช่วย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย พร้อมทั้งป้องกันรอยลึกบนผิว เติมร่องลึกจากวัย ที่มีสาเหตุจากผิวขาดน้ำ และซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย อีกทั้งด้วยสารสกัดธรรมชาติจากดอกกระดังงาจะช่วยบำรุงและป้องกันการอักเสบของผิว

ส่วนของคนที่ต้องการคืนความกระจ่างใสให้กับผิวแนะนำเป็น Enchanting Essence (789 บาท)  เพราะด้วยสูตรพิเศษจากสารสกัดที่เข้มข้น Alpha Arbutin และ Kojic Acid จะทำให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็วถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวในทิศทางที่ดีขึ้น ยับยั้งการผลิตเม็ดสีที่มากผิดปกติ จึงช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและจุดด่างดำ โดยเฉพาะเมื่อผิวต้องเผชิญกับแสงแดด

มาร่วมสนับสนุน Skin Intelligence แบรนด์สกินแคร์ฝีมือคนไทยที่คิดค้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ได้ที่สถาบันโรคผิวหนัง สาขาโรงพยาบาลราชวิถี สาขาศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ สาขากระทรวงสาธารณสุข และร้านขายยาชั้นนำ สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค :  https://www.facebook.com/IOD.SkinIntelligence/ หรือ Line @iodproduct 
#ของดีบอกต่อ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook