หัวใจที่เปลี่ยน

หัวใจที่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

^-^ // มีความสุขจังเลยได้นั่งซ้อนท้ายรถ (จักรยาน) เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย และก็ขอให้มีครั้งต่อไปด้วยนะ บรรยายก็ดี เป็นวันวาเลไทน์ด้วย วันนี้และฉันจะบอกรักจี ของฉันจี จี เดี๋วยจอดตรงนี้ก่อนได้ไหม เบลล์มีเรื่องจะคุยด้วยนะ " ฉันพูดครับ ได้สิมีอะไรเหรอครับ" จีพูดพร้อมจอดรถ

"เออ .........

"มีอะไรก็พูดมาสิเบลล์" ผมพูดขึ้นเพราะเห็นเธอมั่วแต่พูดเออ....เออ

(นายจี)

ผมชื่อ จี ฮะ ผมเป็นที่เปรียบเทียบกับซันเสมอ ทำไงได้อะครับก็ผมดันมีเพื่อนที่ทั้งหล่อและรวยเป็นที่หมายเป้าของหญิงสาวในโรงเรียน ส่วนผมมันก็แค่ไอ้อ้วนคนหนึ่งที่คงไม่มีค่าสำหรับใครเลย แต่ผมมีความลับที่ผมเก็บมานานแล้วนะ นั้นก็คือผมแอบชอบเบลล์แต่ผมก็รู้ว่าผมคงไม่มีทางที่เธอจะมองมาทางผมเลยมั้ง เพราะซันก็ชอบเบลล์เหมือนกัน ซันชอบมาเล่าให้ผมฟังบ่อย ๆ ว่าเขาชอบเบลล์ ตอนแรกผมก็สงสัยว่าใครนะ เพราะเธอก็ไม่ใช่ดาวโรงเรียนแต่พอผมเห็นเธอ หญิงสาวที่มีดวงตาสีน้ำตาล ริมฝีปากสีเนื้อ ผิวสีน้ำผิว ผมสีโค้ก หุ่นตัวเล็ก ๆ มันก็ทำให้ผมตกหลุมรักเธออย่างแรงเลย

วันที่ผมฝันก็มาถึงวันนี้ผมได้นั่งข้างเบลล์ ผมแอบมองเธอมาตลอดทาง แถมเธอยังให้อมยิ้มผมอีกทำให้วันนี้ผมมีความสุขมาก ๆ ผมจะไม่มีวันนี้เลย แต่ว่าเธอจะบอกอะไรผมนะ สงสัยต้องเป็นเรื่องซันแน่ เฮ้อ !

"จี ต้องตั้งใจฟังดี ๆ นะ" ใจมันสั่น ๆ ยังไงไม่รู้ครับ จี จะตั้งใจฟัง"

"อืม จะพูดแล้วนะ"

"ครับ"

"เบลล์..."

"เบลล์ ทำไมเหรอครับ"

"เบลล์ .... ชอบ ......"

"เบลล์ ชอบ ใครเหรอครับ"

"เบลล์ ..... ชอบ ..... จี นะ"

"ครับ ว่าไงนะครับ" จีถามฉันพอความแน่ใจ"เบลล์ชอบจีไง ชัดไม" ฉันย่ำคำตอบนี้ผมมีความสุขมาก ๆ ผมอยากจะหยุดเวลานี้เอาไว้ให้นานแสนนานเท่าที่ผมจะทำได้ และจะทำให้คนที่ผมรักมีความสุขมากที่สุด ผมจะจริงจังกับความรักครั้งนี้ ซึ่งมันอาจจะเป็นรักครั้งและจะเป็นรักครั้งสุดท้ายของผมด้วยนะ ผมหวังว่าเธอคนที่อยู่ตรงหน้าผมคงจะคิดเหมือนผมเช่นกัน"เบลล์ ครับ ผมก็ชอบเบลล์นะ" ผมพูดพร้อมดึงเธอมากอด

อิอิ จี ดึงฉันไปกอดมันรู้สึกได้ถึงไออุ่นจากเขามาก ๆ ซึ่งฉันฝันถึงไออุ่นแบบนี้มาโดยตลอด ฉันไม่รู้เหมือนกันว่ารักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ฉันขอสัญญากับตัวเองว่าฉันจะรักชายที่อยู่ตรงหน้าฉันให้มากที่สุดเท่าที่ฉันจะรักได้

แน่ อยากรู้อะดิว่ายัยตังเมกับนายซันหาไปไหน อิอิ ก็ไม่รู้เหมือนกันอะ

อะ ลืมบอกท่านผู้อ่านเลยนะค่ะ ตอนนี้ยัยตังเมสาวสวยประจำห้องเราได้เป็นแฟนกับนายซันหนุ่ม

"

"ก็ซันนะซิไม่ยอมโทรหาฉันเลยอะ เดี๋วยนี้ก็ไม่มารับไปดูเขาซ้อมละครเวทีด้วยอะ ไม่รู้ว่าไปหลงสาวที่ไหนหรือจะเป็นยัยนางเอกละครเวทีนั้น หึ อย่าให้จับได้นะ" มันพูดอย่างจริงจังมากhot ประจำโรงเรียนเราแล้วค่ะ ฮุฮุ ส่วนฉันตอนนี้ก็มีความสุขมาก ๆ ค่ะ เพราะแฟนของฉันเขาเอาใจใส่ฉันมากค่ะมากรับฉันที่ห้องทุกวันและไปส่งที่บ้านถึงที่ค่ะ อะไรจะดีขนาดนี้นะค่ะ โลกช่างสร้างฉันกับเขาให้มาเจอกันจริง ๆ ฮั่นแน่ เขาที่ว่าก็คือนายจีแหละค่ะ ^-^/.

"แล้วแกจะทำอะไรนายซันได้ฮะ ยัยตังเม" ฉันถามมันด้วยความข้องใจ

"เดี๋วยถ้ามาถึงนะ เดี๋วยทำโชว์เลย " แหม๋ ~ เพื่อนฉันทำเป็นปากเก่งค่ะตังเม

"จ้า......... " เสียงนายซันทำฉันอยากจะอ้วกจริง "

นี้ไง นายซันมาแหละ ไหนจะโชว์อะไร จัดไปดิ อยากเห็นอะ " อยากเห็นค่ะว่าแม่คนเก่งของฉันจะทำไงมาแล้วเหรอค่ะ

"ฮั่นนี่ของเม เค้าคิดถึงตัวเองมากเลยรู้ไมอะ ตัวเองไม่มาหาเขาสองวันแล้วนะ" แหม๋ ! ไอเราก็นึกว่าจะตบสักฉาก ที่ไหนใดเข้าไปเกาะแขนสะได้

ฉันรู้สึกได้ถึงความเงียบสงบ จีมีท่าทางที่นิ่งมาก ฉันว่าเขาต้องปฏิเธสฉันแน่

เอายัยตังเมแกเป็นอะไรเห็นหน้าเหมือนไม่ได้ถ่ายท้องมาหลายวันอะ " ฉันถามมันด้วยความสงสัย เห็นท่าหน้าคิดอะไรอยู่ไม่เป็นอันเรียนเลย

(นายจี)

ตอนนี้ผมเหมือนโดนหิมะทับตัวเติมไปหมดและได้ไออุ่นจากบ้างสิ่งบ้างอย่าง เหมือนผมฝันยังไงก็ไม่รู้ ผมคิดเลยว่าผู้หญิงที่ผมชอบจะชอบผมเหมือนกัน

ตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook