เทรนด์ฮิตของกินเด็กหอ อร่อยง่ายๆ กับเมนูที่ทำได้จากนม!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/276/1383545/milk.jpgเทรนด์ฮิตของกินเด็กหอ อร่อยง่ายๆ กับเมนูที่ทำได้จากนม!

    เทรนด์ฮิตของกินเด็กหอ อร่อยง่ายๆ กับเมนูที่ทำได้จากนม!

    2016-11-17T09:03:24+07:00
    แชร์เรื่องนี้


         ถ้าพูดถึงสกิลการเอาตัวรอดเรื่องปากท้องของ “เด็กหอ” เรากล้าคอนเฟิร์มเลยค่ะว่า หายห่วงแน่นอน เพราะทุกวันนี้มีเซเว่นผุดอยู่ทั่วแทบทุกมุมถนน จะหาของกินอะไรก็ง๊ายง่าย สะดวกสบาย ไม่มีหิวแน่นอนค่ะ... แต่แม้จะมีตัวเลือกมากมายให้เด็กหอได้เลือกทาน เราเชื่อว่าหลายคนก็คงต้องรู้สึก ‘เซ็ง’ กับของกินแบบเดิมๆแถวหอ บ้างก็คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี หรือบางทีอยากจะกินอะไรอร่อยๆ แต่ก็ขี้เกียจแต่งตัวจัดเต็มไปเข้าห้างฯ ยุ่งยากวุ่นวายไปหมด...

         วันนี้ Sanook จึงขอเสนอไอเดียสุดครีเอท ที่จะมาเปลี่ยนของทานเล่นธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเมนูพิเศษ กับ 5 เมนูจากนมแบบฉบับเด็กหอ ที่อร่อย มีประโยชน์ต่อร่างกาย และที่สำคัญคือทำทานเองที่หอได้ง่ายๆ เพราะส่วนประกอบทั้งหมดหาซื้อได้จากเซเว่น! รับรองเลยค่ะ ว่าตอบโจทย์เด็กหอแน่นอน แถมสามารถเนรมิตเมนูอร่อยได้ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร!

         ไม่รอช้า ไปดูกันดีกว่า...ว่าเมนูนมๆ แบบฉบับเด็กหอที่ว่า จะมีอะไรกันบ้าง

         โอริโอ้มิลค์เชค

         เบื่อแล้วใช่มั๊ยคะซิส! กับการดื่มนมแบบธรรมดา เราขอแนะนำ ‘โอริโอ้มิลค์เชค’ เคี้ยวเพลินไปกับคุ็กกี้โอริโอ้ และนมที่เข้มข้นพิเศษไม่เหมือนใครจาก Foremost Yummy จะกินเล่นก็ได้ หรือจะกินจริงจังก็อยู่ท้อง ที่สำคัญคืออร่อยเข้มข้นและดีต่อใจมากๆค่า

         วิธีทำ: นำโอริโอ้มาปาดครีมออก ทุบให้ได้ชิ้นเล็กพอประมาณ แล้วใส่ลงไปในขวดนม Foremost Yummy สูตรลับคือต้องเขย่าให้นมแตกฟอง เพื่อเพิ่มความหอมมันจากนม แค่นี้ก็ได้โอริโอ้มิลค์เชค อร่อยเข้มข้น ได้รสชาติคุ๊กกี้แอนด์ครีมแบบไม่มีใครเหมือน!

         ซีเรียลผลไม้สด

         สำหรับเมนูที่ 2 เรามาเพิ่มความดูดีแบบเด็กหอระดับอินเตอร์ขึ้นมาอีกนิด กับ ‘ซีเรียลผลไม้สด’ แค่เขย่านม Foremost Yummy สุดเข้มข้น กับอีกไม่กี่ขั้นตอน ทานรองท้องในตอนเช้าก่อนไปเรียน รับรองอร่อยฟินค่ะ แถมยังได้เมนูหน้าตาสวยงาม ไว้ถ่ายรูปชิคๆอัพไอจีอวดเพื่อนได้เลย!

         วิธีทำ: ใส่ข้าวโอ๊ต เมล็ดเจีย และถั่วอัลมอนด์บดลงในขวด Foremost Yummy แล้วเขย่าแรงๆ สัก 30 วินาที ให้น้ำนมซึมเข้าไปในเนื้อธัญพืช เทใส่ชามสวยๆ ที่ใส่ลูกเกดและกล้วยหอมหั่นเตรียมไว้ แล้วคนให้เข้ากันก็เป็นอันเสร็จค่ะ เคล็ดลับความอร่อยของเมนูนี้อยู่ที่นมค่ะ หากเลือกนมที่หอมมัน จะช่วยเพิ่มความอร่อยได้สุดๆเลยค่ะ

         นมเย็นน้ำแดง

         สำหรับวันไหนที่นั่งปั่นรายงานจนคอเคล็ดแล้วรู้สึกอยากผ่อนคลาย ต้องนี่เลย ‘นมเย็นน้ำแดง’ ช่วยคุณได้ค่ะ ทำเองได้ง่ายๆ ในเวลาไม่ถึง 2 นาที ที่สำคัญคือ ได้รสเข้มข้น หอมมัน อร่อยกว่าร้านป้าหน้าหอแน่นอน

         วิธีทำ: เทน้ำแดง 2-3 ช้อนโต๊ะใส่ลงในขวด Foremost Yummy แล้วเขย่าสัก 20 วินาที ให้เข้ากัน หรือจะเขย่าต่ออีกหน่อย ให้เป็นฟองนมน่าทาน แล้วเทใส่แก้วพร้อมน้ำแข็ง แค่นี้ก็ได้เครื่องดื่มสุดอร่อยไว้เติมความสดชื่นแล้วค่า 

         มิลค์เชคมัทฉะอัลมอนด์

         ตามมาด้วยเมนูสุดเก๋ ‘มิลค์เชคมัทฉะอัลมอนด์’ อร่อยง่ายสไตล์เจแปน ทำง่ายมาก แถมมีประโยชน์อีกด้วย ใครที่อยากผ่อนคลายหรือชื่นชอบกลิ่นชาเขียวหอมๆเป็นพิเศษ บอกเลยเมนูนี้ตอบโจทย์แน่นอน

     

         วิธีทำ: ใส่ผงชาเขียวลงในขวดนม Foremost Yummy แล้วเขย่าให้นมแตกฟอง แล้วโรยด้วยถั่วอัลมอนด์บด ก็จะได้ ‘มิลค์เชคมัทฉะอัลมอนด์’ ที่หอมมันและมีกลิ่นชาเขียว พร้อมดื่มได้เลยค่า

     

         ไอติมนมปีโป้

         เมนูสุดท้ายสำหรับเด็กหอที่หลงรักความหวานเย็น ขอแนะนำ “ไอติมนมปีโป้” เป็นอีกเมนูที่ทำได้ง่ายมาก กับวัตถุดิบราคาเพียงหลักสิบ แต่รสชาติเหมือนหลักร้อย เปลี่ยนวันว่างธรรมดาๆ ให้สดชื่นขึ้นได้ในทันที!

         วิธีทำ: นำปีโป้หั่นที่เตรียมไว้มาเขย่ากับนม Foremost Yummy จากนั้นเทใส่พิมพ์แล้วนำไปแช่ตู้เย็นประมาณ 4-6 ชั่วโมง ด้วยความเข้มข้นเป็นพิเศษของนม จะได้ไอติมนมปีโป้ ที่เนื้อแน่นและเนียนนุ่ม หวานเย็นชื่นใจ ทานเล่นกี่ครั้งก็สดชื่นค่ะ

         และนี่ก็เป็น 5 เมนูง่ายๆ ที่ทำได้แม้อยู่หอ แค่มี Foremost Yummy นมรสชาติเข้มข้น ระดับพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนใครแบบนี้ จะครีเอทเป็นอีกกี่เมนู ก็อร่อยได้ไม่จำเจ สำหรับใครที่มีสกิลเหนือชั้นกว่านี้ ลองครีเอทเป็นเมนูพิเศษเฉพาะตัวจากของกินสุดโปรด และเพิ่มความหอมอร่อยด้วย Foremost Yummy กันนะคะ

     




    [Advertorial]