เผยโฉม All-new Hyundai SANTA FE 2024 ใหม่ ปรับดีไซน์เน้นความหรูล้ำเต็มพิกัด

เผยโฉม All-new Hyundai SANTA FE 2024 ใหม่ ปรับดีไซน์เน้นความหรูล้ำเต็มพิกัด

เผยโฉม All-new Hyundai SANTA FE 2024 ใหม่ ปรับดีไซน์เน้นความหรูล้ำเต็มพิกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     All-new Hyundai SANTA FE 2024 ใหม่ ถูกเผยโฉมก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้ ปรับดีไซน์พลิกโฉมใหม่หมดจดทั้งคัน พร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถวสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามการใช้งาน

hyundai_santafe_02

     All-new Hyundai SANTA FE 2024 ใหม่ ถูกพัฒนาต่อเนื่องมาเป็นเจเนอเรชันที่ 5 ภายหลังจากที่มีการเปิดตัวเจเนอเรชันที่ 4 เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยยังคงวางตำแหน่งทางการตลาดเป็นรถเอสยูวีขนาดกลางเช่นเดียวกับ Honda CR-V, Nissan X-Trail และ Toyota RAV4

     Hyundai SANTA FE เจเนอเรชันที่ 5 ถูกออกแบบให้มีเส้นสายเหลี่ยมสันเพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้มากที่สุด และยังรองรับการใช้งานในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี ชูจุดเด่นด้วยฐานล้อที่มีขนาดยาว และประตูท้ายที่กว้างขวางเป็นพิเศษ เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย โดยจากภาพด้านล่างจะเห็นว่าสามารถปรับเปลี่ยนห้องเก็บสัมภาระท้ายให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งเพื่อรับชมทัศนียภาพภายนอกได้อย่างเต็มที่

hyundai_santafe_12

     ดีไซน์ด้านหน้ามาพร้อมไฟหน้าแบบ H-shaped และกันชนหน้าที่มีเส้นสายเฉียบคม ขณะที่ด้านท้ายถูกออกแบบให้ดูแปลกตาด้วยการติดตั้งไฟท้ายทรงยาวที่สามารถส่องสว่างเป็นรูปตัว H เพิ่มความโดดเด่นในเวลากลางคืน เสริมด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ที่ช่วยให้ดีไซน์โดยรวมดูลงตัวมากยิ่งขึ้น

     ภายในห้องโดยสารถูกพัฒนาให้มีความกว้างขวาง ติดตั้งเบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 ที่สามารถพับราบได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งยังมีการตกแต่งแผงคอนโซลหน้าแบบ H-motif เพื่อให้เข้ากับดีไซน์ภายนอก พร้อมฟังก์ชันที่ล้ำสมัย เช่น หน้าจอ Panoramic Curved Display ที่เชื่อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว เข้ากับหน้าจออินโฟเทนเมนท์ และระบบชาร์จไฟไร้สายแบบคู่ ที่สามารถรองรับอุปกรณ์ 2 ตัวไปพร้อมกัน

hyundai_santafe_11

     นอกจากนี้ All-new Hyundai SANTE FE ยังมีการตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนเพื่อช่วยให้บรรยากาศภายในห้องโดยสารดูโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการใช้วัสดุหนัง Nappa ที่มีการตัดเย็บอย่างสวยงาม และยังมีการใช้วัสดุที่เน้นความยั่งยืน เช่น การเลือกใช้วัสดุหลังเบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 ทำมาจากพลาสิกรีไซเคิล และแผงประตูที่ทำมาจากวัสดุหนังเทียมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

     ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All-new Hyundai SANTA FE 2024 ใหม่ จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เผยโฉม All-new Hyundai SANTA FE 2024 ใหม่ ปรับดีไซน์เน้นความหรูล้ำเต็มพิกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook