Maserati จับมือ "เดวิด เบ็กแฮม" เปิดตัวชุดแต่งพิเศษ Fuoriserie Essentials

Maserati จับมือ "เดวิด เบ็กแฮม" เปิดตัวชุดแต่งพิเศษ Fuoriserie Essentials

Maserati จับมือ "เดวิด เบ็กแฮม" เปิดตัวชุดแต่งพิเศษ Fuoriserie Essentials
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Maserati เผยโฉม Fuoriserie Essentials (ฟูโอริเซรี เอสเซนเชียล) คอลเลกชันพิเศษที่ออกแบบร่วมกับ David Beckham พร้อมเตรียมเปิดสั่งจองเร็วๆ นี้

maserati_10

     Fuoriserie Essentials เป็นคอลเลกชันพิเศษที่ถูกปรับแต่งให้มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยคำว่า Fuoriserie ในภาษาอิตาลีแปลว่า "การออกแบบผลิตตามความต้องการ" ซึ่งหมายถึงการปรับแต่งรถยนต์ในสไตล์ของลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษเพียงหนึ่งเดียว สะท้อนถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละราย โดยคอลเลกชันดังกล่าวมีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ Fuoriserie Corse ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานการแข่งรถของมาเซราติ และ Fuoriserie Futura ที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีและวัสดุล้ำสมัย

     สำหรับคอลเลกชัน Fuoriserie Essentials ถูกออกแบบโดย เดวิด เบคแฮม นักกีฬาระดับตำนานของโลก โดยอาศัยแรงบันดาลใจมาจากมาเซราติรุ่นคลาสสิก สะท้อนถึงสไตล์และความหรูหรา เสริมจากเสื้อผ้าที่ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยช่างฝีมือขั้นสูงแห่ง Savile Row สะท้อนกลิ่นอายการออกแบบร่วมสมัย และยังบ่งบอกถึงแก่นแท้ของยนตรกรรมจากค่ายอิตาเลียนได้อย่างชัดเจน

maserati_04

     ทั้งนี้ เบคแฮมได้เลือกสีน้ำเงิน ไนท์ อินเตอร์แอคชั่น (Night Interaction) เป็นสีภายนอก สำหรับรถในคอลเล็กชั่น ฟูโอริเซรี ดีบี เอสเซนเชียล คันแรก พร้อมทั้งตกแต่งในห้องโดยสารด้วยหนังแท้โทนสีน้ำตาลแดง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Maserati Ghibli coupé รุ่นปี 1967

     ส่วนการปรับแต่งในคันที่ 2 ได้แรงบันดาลใจจาก Maserati Quattroporte Royale รุ่นปี 1986 ซึ่งผลิตขึ้นเพียง 51 คัน โดยเลือกสีภายนอกเป็นสีเขียวเข้ม Verde Royale เข้ากับการตกแต่งภายในด้วยโทนสีน้ำตาลอบอุ่น นอกจากนี้ ยังมีแผ่นโลหะที่บ่งบอกการฉลองความร่วมมือระหว่างมาเซราติและเดวิด เบคแฮมติดอยู่บริเวณช่องว่างระหว่างเบาะหน้าหรือระหว่างพนักพิงศีรษะ

     สำหรับรถยนต์มาเซราติในคอลเลกชัน Fuoriserie DB Essentials ที่ปรับแต่งทั้ง 2 แบบ จะเปิดให้สั่งจองได้ในเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Maserati จับมือ "เดวิด เบ็กแฮม" เปิดตัวชุดแต่งพิเศษ Fuoriserie Essentials

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook