Porsche ผลิตรถรุ่นพิเศษที่ออกแบบให้กับ “เจนนี่ BLACKPINK” เพียงคันเดียวในโลก

Porsche ผลิตรถรุ่นพิเศษที่ออกแบบให้กับ “เจนนี่ BLACKPINK” เพียงคันเดียวในโลก

Porsche ผลิตรถรุ่นพิเศษที่ออกแบบให้กับ “เจนนี่ BLACKPINK” เพียงคันเดียวในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Porsche แบรนด์รถสปอร์ตหรูจากเยอรมนี เผยโฉม “Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane” ที่พัฒนาขึ้นสำหรับศิลปินสาว “เจนนี่ BLACKPINK” เพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น

porsche_jennie_blackpink_17

     Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane คันนี้ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรถยนต์ไฟฟ้า Porsche Taycan 4S Cross Turismo โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งภายนอกด้วยสีฟ้า Meissenblue ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยตัวเองภายใต้โปรแกรม “Paint to Sample” โดยสีฟ้าดังกล่าวปรากฎอยู่บนล้ออัลลอย Exclusive Design ขนาด 21 นิ้ว, สัญลักษณ์ Eletric บริเวณประตูข้างคนขับ,​ สัญลักษณ์ประจำรุ่นบริเวณท้ายรถ และสัญลักษณ์ Jennie Ruby Jane รูปเมฆบริเวณเสา B-pillar

     นอกจากนี้ เมื่อเปิดประตูคู่หน้าออกก็จะพบกับตัวอักษรคำว่า “Jennie Ruby Jane” อยู่บนบันไดข้างซึ่งสามารถเรืองแสงได้ในเวลากลางคืน พร้อมด้วยไฟส่องพื้นที่ส่องสว่างเป็นโลโก้แบบเดียวกับที่ปรากฏบนเสา B-pillar ขณะที่ด้านในของประตูคู่หลังยังมีการตกแต่งด้วยคำว่า “NiNi” ซึ่งเป็นชื่อเล่นของเจนนี่เอง อีกทั้งยังมีชื่อของเธอปรากฏอยู่บนฝาครอบดุมล้ออีกด้วย

porsche_jennie_blackpink_11

     ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยสีดำ Black ตัดกับสีครีม Crayon พร้อมทั้งนำเอาสีฟ้า Meissenblue มาตกแต่งตามชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้กลมกลืนกับภายนอก ไม่ว่าจะเป็นแผงประตู, กรอบช่องแอร์, ที่วางแก้วน้ำ และ Centre Mark บนพวงมาลัย ขณะที่พนักพิงศีรษะถูกตกแต่งด้วยโลโก้รูปเมฆที่เจนนี่เป็นผู้ออกแบบด้วยตัวเอง

     ทั้งนี้ โปรแกรม Sonderwunsch เป็นส่วนหนึ่งของแผนก Porsche Exclusive Manufaktur ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตกแต่งรถในสไตล์ที่เป็นของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรค์วัสดุและการตกแต่งด้วยสีต่างๆ เพื่อให้กลายเป็นรถที่มีหนึ่งเดียวในโลกเท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Porsche ผลิตรถรุ่นพิเศษที่ออกแบบให้กับ “เจนนี่ BLACKPINK” เพียงคันเดียวในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook