มั่นใจกับ CARS24 ด้วย 3 ข้อดี ที่คนสนใจรถยนต์มือสองต้องรู้

มั่นใจกับ CARS24 ด้วย 3 ข้อดี ที่คนสนใจรถยนต์มือสองต้องรู้

มั่นใจกับ CARS24 ด้วย 3 ข้อดี ที่คนสนใจรถยนต์มือสองต้องรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยสถานการณ์ของโรคระบาดในปัจจุบันหลายๆ คนอาจเริ่มมองหารถส่วนตัวสักคันเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ และจากการชะลอตัวทางเศรษฐกิจ ทำให้รถยนต์มือสองนั้นดูจะเป็นตัวที่เลือกที่น่าสนใจของใครหลายๆ คน ทั้งเรื่องตัวเลือกรถมือสองที่หลากหลายมากขึ้น ราคาที่จับต้องได้ รวมถึงราคาขายต่อไม่ตกมากเท่ากับการใช้รถมือหนึ่ง และยิ่งในปัจจุบันมีหลายแพลตฟอร์มที่เปิดให้บริการซื้อรถมือสองออนไลน์มากขึ้น ก็ยิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่กำลังมองหารถมือสองเข้าไปอีก

แต่สำหรับผู้ที่กำลังเล็งรถมือสองอยู่นั้นก็คงมีความกังวลใจหลายๆอย่าง ทาง Sanook รวบรวมปัจจัยที่ผู้ที่กำลังเล็งรถมือสองอยู่ต้องคำนึงถึงในการจะเลือกซื้อกับเต็นท์หรือแพลตฟอร์มใดๆก็ตามมาได้ดังต่อไปนี้

1.ความน่าเชื่อถือของเต็นท์หรือแพลตฟอร์มขายรถมือสอง เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดของคนที่มองหารถมือสองต้องคำนึงถึง เพราะเราไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลของรถเองได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นที่มาของรถ ประวัติการใช้งาน การซ่อมแซม หรือตำหนิต่างๆ อีกทั้งยังต้องมากังวลเรื่องราคาที่ไม่มีมาตรฐานอีกด้วย

2.จำนวนรถที่มีให้เลือก เนื่องจากการซื้อรถมือสองนั้น เราอาจจะมีรุ่นในใจที่เราเล็งไว้ จากนั้นก็ไปเลือกดูที่เต็นท์หรือแพลตฟอร์มรถมือสองดูว่ามีรถที่ตรงกับใจเราหรือเปล่า ซึ่งหลายๆ ครั้งก็จะไม่ได้ตัวเลือกที่ตรงใจเรา 100% ทำให้ต้องเสียเวลาแวะดูหลายๆที่ หรือไม่ก็ต้องตัดใจซื้อรถที่ไม่ได้ตรงกับที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก

3.เรื่องเอกสารทั้งการโอนกรรมสิทธิ์ เรื่องประกันรถยนต์รวมไปถึงการขอสินเชื่อเพื่อกู้ซื้อรถ เรื่องต่างๆเหล่านี้นั้นจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตามมาเมื่อตัดสินใจเลือกซื้อรถแล้ว โดยส่วนใหญ่ทางเต็นท์หรือแพลตฟอร์มนั้น ๆ จะเป็นผู้ช่วยดูแลเรื่องเอกสารต่างๆให้ แต่เรื่องการขอสินเชื่อในกรณีที่เราต้องการกู้นั้น ก็แล้วแต่ที่ต่างๆว่ามีการอำนวยความสะดวกกับทางสถาบันการเงินหรือไม่

Sanook ขอแนะนำ CARS24 แพลตฟอร์มซื้อและขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดรถมือสองออนไลน์ถึง 90% ที่ประเทศอินเดีย ล่าสุดได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย CARS24 นั้นได้เข้ามาพร้อมกับการแก้ปัญหาที่คนที่สนใจรถมือสองต้องเจอ เพื่อให้ประสบการณ์การซื้อรถมือสองของทุกท่านดีที่สุดไม่ว่าจะเป็น

  • ความน่าเชื่อถือสูง CARS24 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ มาพร้อมกับมาตรฐานการตรวจสอบรถทุกๆคันมากกว่า 150 จุด ทั้งภายนอกและภายในโดยผู้เชี่ยวชาญของทาง CARS24, บำรุงรักษารถให้ได้มาตรฐาน, มีราคากลางที่โปร่งใสตรวจสอบได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง และมีการการันตีคืนเงิน 7 วัน ทั้งหมดนี้เป็นบริการที่ CARS24 ตั้งใจให้ลูกค้าทุกท่านมีความมั่นใจสูงที่สุดว่าลูกค้าจะได้รถมือสองคุณภาพดี ไม่มีการย้อมแมว

 

  • จำนวนรถในคลังกว่า 1,000 คัน ให้ลูกค้าได้เลือกหารถที่ตรงกับความต้องการที่สุดและที่ CARS24 มาพร้อมกับบริการ Test Drive at Home ให้คุณเลือกรถรุ่นที่ต้องการ CARS24 จัดมาให้ลองขับถึงหน้าบ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
  • CARS24 มาพร้อมกับพันธมิตรธนาคารและสถาบันสินเชื่อ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจหาแหล่งเงินกู้ รวมไปถึงการดูแลเรื่องเอกสารต่างๆทั้งประกันและการโอนกรรมสิทธิ์ที่ CARS24 จัดการดูแลให้ลูกค้าเสร็จสรรพ

ด้วยมาตรฐานและบริการที่ทาง CARS24 มีนั้นจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถมือสองที่ตนเองได้ไปนั้นมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน รวมไปถึงราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย โดยสามารถเข้าไปที่ https://bit.ly/32GpInN เพื่อเยี่ยมชมรถของ CARS24 ได้ผ่านทาง Virtual tour 360 องศาได้เลย

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook