พา Test Drive at home กับ CARS24 อยู่บ้านก็ลองรถได้

พา Test Drive at home กับ CARS24 อยู่บ้านก็ลองรถได้

พา Test Drive at home กับ CARS24 อยู่บ้านก็ลองรถได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกซื้อรถซักคันคงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับใครหลายๆ คน มีเรื่องให้ต้องพิจารณามากมายหลายประการ ตั้งแต่งบประมาณ คุณสมบัติต่างๆ ของรถ รวมไปถึงบริการหลังการขายต่างๆ โดยในอดีตเราคงเริ่มต้นจากการเปิดดูรุ่นรถต่างๆ ตามแคตตาล็อก หรือไปเดินหาข้อมูลตามงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หลังจากเจอรถรุ่นที่ถูกใจก็ทำการนัดหมายกับโชว์รูมเพื่อขอเข้าไปทดลองขับ

แต่ขั้นตอนเหล่านี้บางส่วนก็ถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช่น การเลือกรถ เปลี่ยนสี เปลี่ยนอุปกรณ์เสริม เปรียบเทียบราคาและข้อมูลอื่นๆ ผ่านทางหน้าเว็บฯ หรือแม้กระทั่งการดูสภาพในรถและนอกตัวรถด้วยเทคโนโลยีภาพถ่าย 3 มิติ หรือผ่านเทคโนโลยีความจริงเสมือน (Virtual Reality)

แต่อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่เทคโนโลยีอะไรก็เข้ามาทดแทนไม่ได้ก็คือการได้ทดลองขับจริง ซึ่งการทดลองขับนั้นถือข้อสำคัญที่จะช่วยในการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถได้เพราะทำให้เราได้ลองสัมผัสตอนขับขี่ ผู้โดยสารได้ลองนั่งในห้องโดยสารจริงๆ ได้รับรู้มุมมองการขับต่างๆ รู้วงเลี้ยว รู้ระยะเบรค รวมไปถึงมุมอับต่างๆ โดยการทดลองขับนั้นจะยิ่งสำคัญมากยิ่งขึ้นเมื่อเราตัดสินใจจะซื้อรถมือสองเพราะเราจะได้เห็นตำหนิและจุดต่างๆที่อาจจะมีปัญหาในการขับขี่ได้เอง

ลองรถอย่างไรในยุค COVID

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้นก็ดูจะอยู่คู่กับโลกเราไปอีกสักพักใหญ่ ๆ คงจะดีไม่น้อยถ้าจะมีบริการที่นำรถรถรุ่นที่เราสนใจมาให้ได้ลองถึงที่ ไม่ต้องออกไปนอกบ้าน ให้คนในครอบครัวได้มาลองนั่ง ได้ลองขับรถที่ระแวกบ้านของเราจริงๆ ซึ่งบริการดังกล่าวนี้สามารถเกิดขึ้นจริงได้ที่ CARS24 แพลทฟอร์มซื้อขายรถมือสองออนไลน์ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดภายใน 5 ปี และได้รับฉายา “ยูนิคอร์นแห่งเทคโนโลยียานยนต์” ที่ได้รับความไว้ใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าในหลายประเทศทั่วโลก CARS24 มีบริการ Test Drive at home บริการทดลองขับฟรี ส่งตรงถึงบ้าน ให้ผู้ที่กำลังคิดจะซื้อรถแต่ไม่มั่นใจและอยากทดลองขับ โดยขั้นตอนก็แสนง่ายดาย เพียงเข้าที่ไป https://bit.ly/3JAFWiS

เลือกรถรุ่นที่ท่านสนใจ โดยที่ CARS24 นั้นรวบรวมรถมือสองสภาพดีที่ไม่เคยผ่านการชนกว่า 900 คันให้ได้เลือก

เลือกชมรายละเอียดรถเหมือนไปดูเองที่ Showroom โดยสามารถเลือกชมได้ 360 องศา (Virtual Tour) เห็นทุกรายละเอียดเหมือนเข้าไปนั่งในตัวรถด้วยความละเอียดระดับ 4K โดยรถทุกคันของ CARS24 นั้นผ่านการตรวจสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญฯ ตัวจริง เพื่อให้มั่นใจว่า สภาพดี ไมล์น้อย ไม่ชนหนัก ไม่จมน้ำท่วม ไม่มีการกรอไมล์ พูดง่ายๆ ว่า เหมือนมีกูรูเรื่องรถช่วยทำหน้าที่คัดเกรดให้คุณเบื้องต้น โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเจอรถไม่ดีหรือที่เรียกว่า “ย้อมแมว” นั่นเอง 

ตรวจสอบข้อมูลรถ ทั้งข้อมูลภายนอกและสเปคเครื่องทั้งหมด รวมไปถึงรายการตรวจสภาพรถจากผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 150 จุด

เมื่อถูกใจ อยากทดลองขับ กด ทดลองขับ ได้เลย

กรอกข้อมูลติดต่อกลับ พร้อมเลือกช่วงเวลาที่ต้องการทดลองขับ

จากนั้นรอเจ้าหน้าที่ติดต่อยืนยันการจองรถทดลองขับ เพียงเท่านี้คุณก็ได้ทดลองขับรถที่คุณสนใจ ให้คุณทดลองขับได้ถึงหน้าบ้าน โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้านไปยัง Showroom มีเวลาพิจารณาและตรวจสอบสภาพรถอย่างเต็มที่ โดยบริการทั้งหมดนี้นั้นไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งถ้าเกิดถูกใจรถคันนี้จริงๆหลังจากได้ลองขับแล้วสามารถคุยกับทีมขายของ CARS24 ได้เลย โดย CARS24 มีทีมขายที่พร้อมให้บริการเต็มที่ เพียงแค่วางเงินมัดจำแล้วทีมขายของ CARS24 จะจัดการต่อให้เอง ที่ CARS24 เราเข้าใจดีว่าการเลือกรถซักคันนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยบริการทดลองขับแบบส่งรถถึงหน้าบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายของ CARS24 นั้นจะเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายที่จะช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อรถให้กับทุกท่าน

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook