ภาพจริง Honda Integra 2022 เวอร์ชันจีน-ดันสวยกว่า “Civic” เฉยเลย

ภาพจริง Honda Integra 2022 เวอร์ชันจีน-ดันสวยกว่า “Civic” เฉยเลย

ภาพจริง Honda Integra 2022 เวอร์ชันจีน-ดันสวยกว่า “Civic” เฉยเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Honda Integra 2022 ใหม่ ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการต่อสาธารณชนที่งาน Auto Guangzhou ณ มณฑลกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 180 แรงม้า

integra_01

     Honda Integra ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศจีนดังกล่าวเป็นคนละเวอร์ชันกับ Acura Integra ที่เผยโฉมในสหรัฐอเมริกาก่อนหน้านี้ โดย Integra ในประเทศจีนถูกพัฒนาโดยใช้พื้นฐานโครงสร้างเดียวกับ Civic เจเนอเรชันที่ 11 แต่ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์หน้าตาเน้นความโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าทรงเรียวเล็ก และไฟท้ายที่ดูโฉบเฉี่ยวมากกว่า

     แม้ว่า Integra และ Civic จะใช้โครงสร้างพื้นฐานเดียวกัน แต่ Integra มีความยาวมากกว่าเล็กน้อยอยู่ที่ 4,675 มม. ความกว้าง 1,800 มม. ความสูง 1,415 มม. และความยาวฐานล้ออยู่ที่ 2,735 มม.

integra_a07

     ห้องโดยสารภายในของ Integra ถูกยกมาจาก Civic แทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 9 นิ้ว และมาตรวัดแบบดิจิทัลขนาด 10.2 นิ้ว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Honda Connect 3.0 ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Baidu CarLife ที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายในประเทศจีน ทั้งยังติดตั้งระบบเสียง Bose 12 ลำโพง และกุญแจแบบดิจิทัลที่สามารถใช้สมาร์ทโฟนแทนได้

     ขณะที่ขุมพลังของ Honda Integra ในประเทศจีนยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร สามารถเลือกได้ทั้งเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

integra_02_1

     ทั้งนี้ เหตุผลที่ประเทศจีนจำเป็นต้องทำตลาด Honda Integra ที่มีความคล้ายคลึงกับ Civic อีกหนึ่งรุ่นนั้น เป็นเพราะ Integra ถูกพัฒนาและวางจำหน่ายโดยบริษัทร่วมทุน GAC-Honda หรือ Guangqi Honda Automobile ขณะที่ Civic ในประเทศจีนถูกวางจำหน่ายผ่านบริษัทร่วมทุน Dongfeng Honda นั่นเอง

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ภาพจริง Honda Integra 2022 เวอร์ชันจีน-ดันสวยกว่า “Civic” เฉยเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook