มอเตอร์โชว์ 2020 : B Autohaus เปิดตัว 2 ชุดแต่งระดับท็อป “TECHART - ROWEN”

มอเตอร์โชว์ 2020 : B Autohaus เปิดตัว 2 ชุดแต่งระดับท็อป “TECHART - ROWEN”

มอเตอร์โชว์ 2020 : B Autohaus เปิดตัว 2 ชุดแต่งระดับท็อป “TECHART - ROWEN”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าจัดหนักจัดเต็มเช่นกันสำหรับ B Autohaus ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2020 หรือ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ซึ่งนอกจะจัดแสดงรถยนต์ Porsche (ปอร์เช่) แล้ว ยังมีการนำชุดแต่งจาก 2 แบรนด์ระดับโลกมาแนะนำความเท่ให้ได้รู้จักกันอีกด้วยทั้ง TECHART (เทค-อาร์ต) และ ROWEN (โรเว่น)

เริ่มต้นจาก TECHART แบรนด์ชุดแต่งรถยนต์ Porsche ระดับพรีเมียม อย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ที่แต่งโดย TECHART ถึง 4 รุ่น แบบฟูลออปชั่น คือ Grand GT (พื้นฐานจากรุ่น Panamera 4 E-Hybrid), Cayenne E-HybridMacan และ 911 (รหัสตัวถัง 992) ซึ่ง Grand GT และ 911 คือ 2 รุ่นไฮไลท์ ที่ถูกส่งไปตกแต่งใหม่ทั้งคัน ตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน ที่สำนักงานใหญ่ของ TECHART เมืองสตุ๊ตการ์ท (Stuttgart) ประเทศเยอรมนี โดย Grand GT ถูกเพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดแต่งไวด์บอดี้, สปอยเลอร์ทรงสูง และล้อแม็ก TECHART Formula V ขอบ 22 นิ้ว ขณะที่ห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังแท้ เพื่อความหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด อีกทั้งในปีนี้ TECHART จะมุ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มที่อีกด้วย

อีกแบรนด์ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันอย่าง ROWEN แบรนด์ชุดแต่งรถสัญชาติญี่ปุ่น จัดเต็มกับรถเอ็มพีวีหรู ถึง 4 คัน คือ Toyota Voxy 2020, Toyota Alphard SC สีขาวและดำ ชุดแต่ง S และ Toyota Alphard SC สีดำ ชุดแต่ง RR ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความหรูหรา และความเท่ในเวลาเดียวกัน ด้วยชุดแต่งที่มีความเฉียบคมเหนือระดับที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัล Grand Prix Award ในงาน Osaka Motor Expo 

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานกับข้อเสนอสุดพิเศษที่ บี ออโต้ฮาวส์ จัดมาให้อย่างเต็มที่ เฉพาะที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ มอเตอร์โชว์ 2020 : B Autohaus เปิดตัว 2 ชุดแต่งระดับท็อป “TECHART - ROWEN”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook