ถูกสุดในตลาด! Kia Picanto S automatic 2020 ไซส์เล็ก แต่ตอบโจทย์คนเมือง

ถูกสุดในตลาด! Kia Picanto S automatic 2020 ไซส์เล็ก แต่ตอบโจทย์คนเมือง

ถูกสุดในตลาด! Kia Picanto S automatic 2020 ไซส์เล็ก แต่ตอบโจทย์คนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มตลาดรถยนต์ขนาดเล็กยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในสังคมคนเมือง ทำให้ Kia Motor Corporation ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเกาหลีใต้ ยังคงทำแผนการตลาดที่ประเทศออสเตรเลีย อย่างต่อเนื่อง หลังเมื่อปีที่ผ่านมาพวกเขาสามารถครองส่วนแบ่งตลาดไปได้มากถึงร้อยละ 80.5 ของรถยนต์ขนาดเล็ก และ Kia Picanto คือเจ้ารถรุ่นที่สามารถทำยอดขายไปได้มากถึงร้อยละ 69 ทำให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่แดนโสม ออกมาตอกย้ำความเป็นผู้นำของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยการเปิดตัว Kia Picanto S automatic 2020 ออกมาตอบโจทย์สังคมคนเมืองอีกครั้ง

สำหรับในส่วนของตัวเครื่องยนต์ จะเป็นระบบเบนซิน สี่สูบขนาด 1.2 ลิตร เกียรอัตโนมัติ 4 สปีด ให้กำลังสูงสุด 82 แรงม้า ที่ 3,100 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 122 นิวตัน-เมตร ทำความเร็วสูงสุดได้ 110 กิโลเมตร/ชั่วโมง

จุดเด่นของ Kia Picanto S automatic 2020 คือเรื่องของการประหยัดน้ำมัน โดยหากวิ่งในเมืองจะทำระยะได้ 100 กิโลเมตร/น้ำมัน 6.1 ลิตร ขณะที่หากใช้ความเร็วสูงบนถนนจะทำระยะทางได้ 100 กิโลเมตร/น้ำมัน 5.8 ลิตร ซึ่งถือว่าประหยัดพลังงานได้ดีทีเดียว

ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบาย เบาะจะเป็นผ้าแบบพิเศษ คอนโซลหน้าติดตั้งด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 7.0 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้งระบบ Android Auto และ Apple CarPlay มาพร้อมระบบอุ่นเบาะคู่หน้า, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ

และแน่นอนทางค่ายยังยืนยันว่า Kia Picanto S automatic 2020 เป็นรถยนต์ที่ถูกที่สุดในตลาด ด้วยการเคาะราคาเริ่มต้นที่ 16,990 เหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 335,000 บาท) เห็นราคาแล้วต้องบอกเลยว่าไม่แปลกใจทำไม Kia Picanto ถึงได้ครองตลาดรถยนต์ขนาดเล็กในแดนจิงโจ้ เพราะมันตอบโจทย์เหล่าวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตในเมือง ด้วยราคา และการขับขี่ที่คล่องตัวนั่นเอง

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ถูกสุดในตลาด! Kia Picanto S automatic 2020 ไซส์เล็ก แต่ตอบโจทย์คนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook