ฮุนไดเปิดตัว เอชวัน ใหม่ ชูแคมเปญ “ความสุขของครอบครัวสำคัญที่สุด"

ฮุนไดเปิดตัว เอชวัน ใหม่ ชูแคมเปญ “ความสุขของครอบครัวสำคัญที่สุด"

ฮุนไดเปิดตัว เอชวัน ใหม่ ชูแคมเปญ “ความสุขของครอบครัวสำคัญที่สุด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮุนได เอชวัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปี 2020 ได้รับการปรับโฉม ทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้แนวคิด ทันสมัยและพรีเมี่ยม รวมทั้งยังเพิ่มและปรับปรุงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความสุขให้กับทุกการเดินทาง

Hyundai Grand Starex และ Hyundai H-1Hyundai Grand Starex และ Hyundai H-1

ฮุนได เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปี 2020 ได้รับการดีไซน์กระจังหน้าด้วยการเพิ่มรายละเอียดให้มีมิติมากขึ้น เพิ่มความสปอร์ต อเนกประสงค์ด้วยชุดแต่งโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่รอบคัน ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ และไฟวิ่งเวลากลางวัน พร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วและขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ ให้ความลงตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Projector Headlamps และ ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วใน H-1Projector Headlamps และ ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วใน H-1

H-1 LED Daytime Running/ H-1 New Front GrilleH-1 LED Daytime Running/ H-1 New Front Grille

Projector len Headlamps และ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ใน Grand Starex Projector len Headlamps และ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ใน Grand Starex

Grand Starex LED Daytime Running/ Grand Starex New Front GrilleGrand Starex LED Daytime Running/ Grand Starex New Front Grille

ส่วนภายใน ได้มีการเพิ่มอุปกรณ์เพื่อความสะดวกและความบันเทิง รวมทั้งเพิ่มฟังค์ชั่นการเชื่อมต่อ Apple CarPlay การรองรับ USB/HDMI และ Mirror Link ของจอ LCD ในส่วนห้องผู้โดยสาร ระบบการชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย และที่ชาร์จอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ ระหว่างการเดินทาง เบาะตำแหน่งที่นั่งคนขับ ปรับความเย็นและอุ่นได้

จอ Roof Mounted LCD 13.3 นิ้ว และ Wireless Chargerจอ Roof Mounted LCD 13.3 นิ้ว และ Wireless Charger

Heated/ Ventilated Seat / Rear USB ChargerHeated/ Ventilated Seat / Rear USB Charger

Grand Starex Entertainment Counter/ Grand Starex Ambient LightGrand Starex Entertainment Counter/ Grand Starex Ambient Light

ฮุนได เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลประสิทธิภาพสูง ขนาด 2.5 ลิตร พร้อมระบบ คอมมอน เรล ไดเร็ค อินเจ็คชั่น ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่แรงบิด 441 นิวตันเมตร ตอบสนองการขับขี่ได้ดั่งใจ ขับง่ายเพราะรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 5.6 เมตร และขนาดความสูงของรถยนต์ที่ 1.9 เมตร ทำให้ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องเดินทางเข้า-ออกอาคารที่จอดรถ พร้อมระบบความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น Smart View Monitor กล้องมองรอบทิศทาง เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อต้องขับหรือจอดในบริเวณที่แคบ

Smart ViewSmart View

นอกจากนี้ ยังมีถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ปกป้องผู้โดยสารด้านหน้า และระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP และระบบเบรค ABS ที่ให้ความมั่นใจได้ทุกการขับขี่ และพิเศษในรุ่นแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ได้มีการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ เพิ่มความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เอชวัน รุ่นอีลิท ยังมีสีใหม่ เทา กราฟไฟต์ Steel Graphite และรุ่นทัวริ่งยังได้เพิ่มสีดำ Timeless Black และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้อีกด้วย

ในส่วนของแคมเปญการสื่อสารของเอชวัน รุ่นปี 2020 บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่“เพราะความสุขของครอบครัวสำคัญที่สุด” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการสำรวจการใช้งานของลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์รุ่นนี้ การเล่าเรื่องผ่านภาพยนตร์และภาพถ่ายโฆษณา เป็นการจำลองสถานการณ์ของบรรยากาศการใช้งานและความรู้สึกจริงๆ ของลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์เอชวัน ที่ต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ความต้องการเดินทางด้วยกันทั้งครอบครัว แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันตลอดการเดินทาง โดยเฉพาะเมื่ออยู่บนรถ เพราะรถยนต์เอชวันไม่เพียงแต่เป็นพาหนะที่พาทุกคนไปถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย แต่เอชวันยังเป็นรถยนต์ที่ให้พื้นที่ในการใช้เวลาและแชร์ความสุขได้ตลอดการเดินทาง

แม้ว่า ฮุนได เอชวัน จะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และมียอดขายสูงสุดในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่เป็นเวลาติดต่อกันหลายปี แต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความสะดวกและความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค เป็นเรื่องสำคัญมากที่ฮุนไดใส่ใจมากที่สุด ดังนั้น รถยนต์ฮุนได เอชวัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2020 ที่มีการออกแบบและเพิ่มอุปกรณ์หลายอย่าง แต่จะไม่มีการปรับเพิ่มราคาจากรุ่นเดิม ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในคุณภาพของเอชวันตลอดระยะเวลากว่าสิบปี

ฮุนได เอชวัน ราคาเริ่มต้นที่ 1,329,000 บาท และ ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ราคาเริ่มต้นที่ 2,349,000 บาท

ลูกค้าที่สนใจสามารถชม และทดลองขับฮุนได เอชวัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปี 2020 ได้แล้ว ที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป และโชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook