Vespa S 125 i-Get สองล้อแห่งความล้ำสมัยคลุกเคล้าความคลาสสิค

Vespa S 125 i-Get สองล้อแห่งความล้ำสมัยคลุกเคล้าความคลาสสิค

Vespa S 125 i-Get สองล้อแห่งความล้ำสมัยคลุกเคล้าความคลาสสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวกันรัวๆ ทีเดียวสำหรับสกู๊ตเตอร์พรีเมียมอย่าง Vespa (เวสป้า) โดยคราวนี้มาพร้อมกับตัวแทนรุ่นเล็กอย่าง Vespa S 125 i-Get โฉมใหม่นั่นเอง

Vespa S 125 i-Get ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Live Freely ที่อยากให้ทุกคนสนุกกับชีวิตอันเป็นอิสระ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ควรเป็นตัวของตัวเอง มาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get ขนาด 125 ซีซี 4 จังหวะ 3 วาล์ว จัดเต็มมอเตอร์สตาร์ทใหม่ เพิ่มชุดยางแท่นเครื่องแบบคู่ลงไปในจุดยึดเครื่องยนต์เพื่อช่วยลดการสั่นสะเทือน และลดเสียงดังของเครื่องยนต์ได้ 15% แน่นอนว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญคือประหยัดน้ำมันได้ดีอีกด้วย

โฉมใหม่ของ Vespa S 125 i-Get นั้นจะเน้นความสปอร์ตที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความคลาสสิคของสองล้อเวสป้า ที่ใส่เข้ามาเป็นสีสันใหม่ก็มีทั้งไฟหน้าทรงหกเหลี่ยม LED และไฟหลังดีไซน์ใหม่ LED เช่นกัน มาพร้อมกรอบสีดำอีกต่างหาก หน้าปัดเรือนไมล์ดูล้ำสมัยและคลาสสิคในเวลาเดียวกัน แสดงข้อมูลระยะทางรอบไมล์ ระดับเชื้อเพลิง เป็นต้น นอกจากนั้นสีดำให้อารมณ์สปอร์ตยังถูกนำมาตกแต่งในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คิ้วบังลม, ล้อแม็ก, ฝาครอบท่อไอเสีย รวมถึงกระจกมองหลังทรงกลม

เท่านั้นยังไม่พอ ไฮไลท์เด็ดของ Vespa S 125 i-Get โฉมใหม่ยังอยู่ที่ดีไซน์ของที่พักเท้าที่จะรองรับการทรงตัวที่ดีขึ้น โดยมีการลดความกว้างของพื้นที่วางเท้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่หรือผู้ซ้อนก็นั่งสบาย จอดรถก็วางเท้าลงบนพื้นได้ง่าย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ช่องสายชาร์จ USB เป็นต้น

Vespa S 125 i-Get โฉมใหม่มีให้เลือก 5 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีเหลือง (Yellow Sole), สีดำ (Black Vulcano) และ สีขาว (White Innocenza) สนนราคาที่ 96,900 บาท พร้อมทั้ง สีน้ำเงิน (Blue Vivace) และ สีเทา (Grey Titanio) สนนราคาที่ 97,900 บาท

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Vespa S 125 i-Get สองล้อแห่งความล้ำสมัยคลุกเคล้าความคลาสสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook