เผยความอัจฉริยะของ All-new MG HS พ่วงด้วย 25 ระบบความปลอดภัยระดับคุณภาพ

เผยความอัจฉริยะของ All-new MG HS พ่วงด้วย 25 ระบบความปลอดภัยระดับคุณภาพ

เผยความอัจฉริยะของ All-new MG HS พ่วงด้วย 25 ระบบความปลอดภัยระดับคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นรถเอสยูวีราคาสวยๆ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 ที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ All-new MG HS ซึ่ง Sanook! Auto ก็ได้แนะนำทั้งในเรื่องขุมพลัง รวมไปถึงการออกแบบอันสง่างามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอีกหนึ่งจุดเด่นที่เราอยากจะพูดถึงสำหรับอเนกประสงค์รุ่นนี้ก็คือ ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART นั่นเอง

สาวก MG อาจจะพอคุ้นตากับคำว่า i-SMART เป็นอย่างดี เพราะนี่คือเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์ MG เท่านั้น กับความอัจฉริยะที่เชื่อมต่อระหว่างรถและผู้ขับขี่ที่น่าทึ่งเอามากๆ ซึ่ง All-new MG HS ก็มาพร้อมระบบ i-SMART 3 รูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

All-new MG HS

Smart Command

ง่ายดายด้วยการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย ไม่ว่าจะโทรออก ควบคุมระบบเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศ การเปิดและปิดหน้าต่างฝั่งคนขับ รวมไปถึงหลังคาซันรูฟ ส่วนสายท่องเที่ยวก็สามารถค้นหาจุดน่าสนใจผ่าน Navigator ได้อีกต่างหาก ซึ่งคุณก็สามารถใช้หน้าจอทัชสกรีน หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน MG Mobile บนสมาร์ทโฟนได้เช่นเดียวกัน

Smart Connect

ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตเพลงดังก็สามารถค้นหาเพื่อฟังผ่าน Online Music ได้ รวมไปถึงร้านอาหารเด็ดดวง สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และโรงแรมได้อีกต่างหาก หรือไม่ว่าการจราจรบนท้องถนนจะเป็นเช่นไรก็เช็กได้ และหากรถติดก็สามารถอัปเดตข่าวสารผ่านหน้าจอกันได้เลย

Smart Check

สะดวกสบายสุดๆ ด้วยการตรวจสอบสถานะ และตรวจเช็กรถแบบง่ายๆ ล็อกหรือปลดล็อกประตูรถก็สั่งการได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังสามารถแจ้งเตือนเมื่อพบสิ่งผิดปกติ รวมถึงตรวจสอบตำแหน่งรถ มีการบันทึกการดูแลรักษารถตามระยะผ่านแอปฯ และช่วยค้นหาศูนย์บริการได้อีกด้วย

ในขณะที่ระบบความปลอดภัยของ All-new MG HS ก็ครบครัน แข็งแกร่งสุดๆ กับระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัยที่เรียกว่า FSF หรือ Full Space Frame พร้อมกับความปลอดภัยตามมาตรฐานยุโรปกับ 25 ระบบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ 14 ระบบ อาทิ ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง, ระบบลดความเสี่ยงที่จะทำให้รถพลิกคว่ำ เป็นต้น ต่อด้วยระบบช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากมุมอับสายตาอีก 4 ระบบ อาทิ ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ฯลฯ ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะอีก 7 ระบบ เช่น ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์คันหน้าในขณะขับขี่, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน และอีกเพียบ พร้อมด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ 3 มิติ รวมไปถึงถุงลมนิรภัยอีก 6 จุดเลยทีเดียว

All-new MG HS มาพร้อมสีตัวถังทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีแดง Scarlet Red, สีขาว Arctic White, สีดำ Black Knight และ สีเงิน Silver Metallic สามารถเข้าชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูม MG จำนวน 110 แห่งทั่วประเทศได้ตั้งแต่ 28 กันยายน 2562 เป็นต้นไป และจะมีการทยอยส่งมอบรถตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป แถม 1,000 คนแรกที่จองรับส่วนลดพิเศษมากถึง 34,000 บาทอีกต่างหาก

>> All-new MG HS กับการเผยราคาสวยๆ ทุกรุ่นย่อย เริ่มต้นไม่ถึงล้าน!

>> ส่องขุมพลัง All-new MG HS พร้อมไฮไลท์สำคัญส่งต่อความเร้าใจในการขับขี่

>> All-new MG HS ดีไซน์ภายนอกและห้องโดยสารเป็นเช่นไร ไปดูกัน!

อัลบั้มภาพ 98 ภาพ

อัลบั้มภาพ 98 ภาพ ของ เผยความอัจฉริยะของ All-new MG HS พ่วงด้วย 25 ระบบความปลอดภัยระดับคุณภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook