ส่องขุมพลัง All-new MG HS พร้อมไฮไลท์สำคัญส่งต่อความเร้าใจในการขับขี่

ส่องขุมพลัง All-new MG HS พร้อมไฮไลท์สำคัญส่งต่อความเร้าใจในการขับขี่

ส่องขุมพลัง All-new MG HS พร้อมไฮไลท์สำคัญส่งต่อความเร้าใจในการขับขี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเปิดราคาได้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ All-new MG HS เอสยูวีรุ่นล่าสุดแห่งค่าย MG เพราะเริ่มต้นด้วยราคาเพียงไม่ถึงหนึ่งล้านบาท! ถึงคิวในการเปิดฝากระโปรงรถส่องขุมพลังของรถอเนกประสงค์สุดหรูรุ่นนี้กันแล้ว

All-new MG HS

All-new MG HS ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ TST หรือในชื่อเต็มว่า Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 7 สปีด พละกำลังสูงสุดไปแตะอยู่ที่ตัวเลข 162 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 250 นิวตันเมตร ในรอบที่ต่ำเพียง 1,700 รอบ/นาที และทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในระยะเวลาไม่เกิน 10 วินาทีอีกด้วย

เครื่องยนต์ของ All-new MG HS

ช่วงล่างของ All-new MG HS เป็นแบบ Euro Tuning Suspension ขับขี่สบาย นุ่มนวล แถมยังให้ความมั่นใจขั้นสุด ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบ MacPherson Strut สามารถตั้งค่าให้เหมาะสมกับการขับขี่ของแต่ละคนได้ ส่วนช่วงล่างด้านหลังแบบ Multi-link ก็จะให้ความมั่นใจไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นแบบใดก็ตาม

ช่วงล่างเข้าโค้งนุ่มนวล

มากไปกว่านั้นใน MG HS รุ่นย่อย X จะสามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้มากถึง 4 โหมด ไม่ว่าจะเป็น Normal, Eco, Sport และ Custom ทว่าไฮไลท์สำคัญเราขอยกให้ปุ่ม “Super Sport” บนพวงมาลัยที่เมื่อใดก็ตามที่คุณกด ความเร้าใจในการขับขี่ก็จะบังเกิดขึ้นในทันที นอกจากนั้นเอสยูวีรุ่นนี้จาก MG ยังรองรับน้ำมัน E85 อีกด้วย

ปุ่ม Super Sport

All-new MG HS มาพร้อมสีตัวถังทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีแดง Scarlet Red, สีขาว Arctic White, สีดำ Black Knight และ สีเงิน Silver Metallic สามารถเข้าชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูม MG จำนวน 110 แห่งทั่วประเทศได้ตั้งแต่ 28 กันยายน 2562 เป็นต้นไป และจะมีการทยอยส่งมอบรถตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป แถม 1,000 คนแรกที่จองรับส่วนลดพิเศษมากถึง 34,000 บาทอีกต่างหาก

>> All-new MG HS กับการเผยราคาสวยๆ ทุกรุ่นย่อย เริ่มต้นไม่ถึงล้าน!

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ส่องขุมพลัง All-new MG HS พร้อมไฮไลท์สำคัญส่งต่อความเร้าใจในการขับขี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook