MG เตรียมส่งรถยนต์หลากรุ่นลุยตลาดโลก - ประกาศสุดยอดดีล เป็นพันธมิตรกับ ลิเวอร์พูล

MG เตรียมส่งรถยนต์หลากรุ่นลุยตลาดโลก - ประกาศสุดยอดดีล เป็นพันธมิตรกับ ลิเวอร์พูล

MG เตรียมส่งรถยนต์หลากรุ่นลุยตลาดโลก - ประกาศสุดยอดดีล เป็นพันธมิตรกับ ลิเวอร์พูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดินหน้าบุกตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายรถ MG โดยล่าสุดประกาศ 2 ข่าวใหญ่ที่สร้างความฮือฮาไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่นี่คือสิ่งที่น่าจับตามองไปทั่วโลกก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ รวมถึงเตรียมส่งรถยนต์อีกหลายสู่ตลาดโลกอีกด้วย

 

หลากรุ่นหลายความสนใจ MG เตรียมบุกตลาดโลก

ด้วยความที่ MG ได้รับความสนใจจากนักขับขี่รุ่นใหม่อยู่ไม่น้อย พิสูจน์จากยอดขายในครึ่งปีแรกที่พุ่งสูงถึง 120,000 คันทั่วโลก หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 3.8 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของเมื่อปีก่อน ทั้งยังพัฒนาและส่งรถรุ่นใหม่ออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอยู่เป็นระยะ ซึ่งในวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 รถยนต์รุ่น MG ZS EV รถยนต์อเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลก 100% รุ่นแรกของค่ายอย่างเป็นทางการก็เตรียมเปิดตัวในสหราชอาณาจักรในอีกไม่กี่อึดใจ

MG ZS EV

MG ZS

ด้านไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ทาง MG ก็เตรียมเปิดตัว MG HS ในประเทศอินเดียและกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ส่วน MG 6 โฉมใหม่, MG ZS และรุ่นอื่นๆ ยังเตรียมบุกประเทศออสเตรเลีย, ไทย และอื่นๆ อีกด้วย

 

ดีลระดับโลก! ประกาศเป็นพันธมิตรกับ ลิเวอร์พูล

อีกหนึ่งข่าวคราวสุดฮือฮาที่จะควบรวมโลกแห่งยานยนต์กับกีฬาฟุตบอลเข้าไว้ด้วยกัน เมื่อ เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ร่วมลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรระดับโลก หรือ Global Partnership อย่างเป็นทางการกับสโมสร ลิเวอร์พูล จากประเทศอังกฤษ แชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลล่าสุด นั่นเอง

Photo by Michael Regan/Getty Imagesสโมสร ลิเวอร์พูล แชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมล่าสุด

อย่างที่หลายคนทราบกันว่า MG เป็นแบรนด์สากลที่มีดีเอ็นเอด้านกีฬามาอย่างยาวนาน ซึ่งการขยายความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก อาทิ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ฯลฯ รวมถึงกุมบังเหียนโดยกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ นั้นจะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความเป็นหนุ่มสาว ความสปอร์ต และสร้างแรงบันดาลใจได้ใหม่ๆ ได้

Photo by Clive Rose/Getty Imagesโมฮาเหม็ด ซาลาห์

มากไปกว่านั้น ทั้ง MG และ ลิเวอร์พูล ยังสะท้อนต้นกำเนิดของแบรนด์ไปสู่ความหลงใหลในการพัฒนาด้านความเร็ว ซึ่งดีลนี้จะมอบสิทธิพิเศษมากมาย เช่น การเข้าชมการฝึกซ้อมของนักเตะลิเวอร์พูลแบบวีไอพี, รับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็น หรือแม้กระทั่งการบินลัดฟ้าชมแมตช์การแข่งขันถึงประเทศอังกฤษ เป็นต้น

 

น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่า หลังจากนี้ MG จะสร้างความฮือฮาใดให้กับเหล่าสาวกของพวกเขากันอีกบ้าง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ MG เตรียมส่งรถยนต์หลากรุ่นลุยตลาดโลก - ประกาศสุดยอดดีล เป็นพันธมิตรกับ ลิเวอร์พูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook