Toyota Proace City 2019 ใหม่ รถตู้ไซส์เล็กสำหรับตลาดยุโรปโดยเฉพาะ

Toyota Proace City 2019 ใหม่ รถตู้ไซส์เล็กสำหรับตลาดยุโรปโดยเฉพาะ

Toyota Proace City 2019 ใหม่ รถตู้ไซส์เล็กสำหรับตลาดยุโรปโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Toyota Proace City 2019 ใหม่ ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกก่อนเปิดตัวที่งาน Commercial Vehicle Show 2019 ประเทศอังกฤษ

307

     Toyota Proace City เป็นรถตู้เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กสำหรับเอาใจชาวยุโรปโดยเฉพาะ ถูกพัฒนาขึ้นร่วมกับเครือ Groupe PSA ซึ่งเป็นผู้ดูแลแบรนด์ Peugeot, Citroën, DS และ Opel ในปัจจุบัน สามารถเลือกขนาดความยาวตัวถังได้ทั้ง 4.4 เมตร และ 4.7 เมตร รวมถึงตู้ทึบหรือตู้กระจกได้

     ภายในห้องโดยสารสามารถเลือกติดตั้งเฉพาะเบาะนั่งแถวหน้าแบบ 3 ที่นั่ง หรือแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่งสำหรับบรรทุกผู้โดยสาร รองรับน้ำหนักบรรทุกได้ 650 - 1,000 กิโลกรัม ขึ้นอยู่กับเครื่องยนต์ และรองรับน้ำหนักลากจูงสูงสุดได้ 1,500 กิโลกรัม

310

     Toyota Proace City 2019 ถูกติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเม้นท์แบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay/Android Auto ได้ ติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ Head-up Display ที่สามารถแสดงข้อมูลการนำทาง และระบบความปลอดภัยต่างๆ ได้ อีกทั้งยังมีออปชั่นใกล้เคียงกับรถเก๋ง ไม่ว่าจะเป็น ระบบชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย, ระบบเบรกมือไฟฟ้า, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ พร้อมม่านกรองแสง, ระบบช่วยจอด และกล้องมองภาพด้านหลังสำหรับการเปลี่ยนเลน เป็นต้น

     รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูงตามมาตรฐานยุโรป ได้แก่ ระบบป้องกันการชนด้านหน้า Pre-Collision System, ระบบอ่านป้ายจราจร Road Sign Assist, ระบบป้องกันรถออกนอกเลน Lane Keep Assist และ Cruise Control เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกคัน และสามารถเลือกออปชั่นเสริมเป็นไฟสูงอัตโนมัติ Automatic High Beam, ระบบเตือนรถส่าย Sway Warning, ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันตามคันหน้า Adaptive Cruise Control และระบบเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Monitor

311

     ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับขุมพลังของ Toyota Proace City 2019 ใหม่ แต่ระบุว่าติดตั้งเครื่องยนต์ที่ให้กำลังสูงสุด 75 แรงม้า และ 130 แรงม้า สามารถเลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด, 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

     ส่วนบ้านเราไม่มีแผนวางจำหน่ายแต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Toyota Proace City 2019 ใหม่ รถตู้ไซส์เล็กสำหรับตลาดยุโรปโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook