แม่นเว่อร์! สีรถบอกนิสัยที่แท้จริงของคุณได้

แม่นเว่อร์! สีรถบอกนิสัยที่แท้จริงของคุณได้

แม่นเว่อร์! สีรถบอกนิสัยที่แท้จริงของคุณได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เราอาจใช้เหตุผลมากมายในการเลือกรถหนึ่งคัน แต่สีตัวถังมักสะท้อนถึงความชื่นชอบส่วนบุคคล แถมยังบ่งบอกได้ด้วยว่าแท้จริงแล้วคุณมีนิสัยเป็นอย่างไร ลองไปดูกันว่าตรงจริงหรือไม่?

     ปัจจุบันสีรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดยังคงเป็นสีขาว ขณะที่สีพื้นๆ สุดคลาสสิก เช่น สีเงินและสีดำ ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน ส่วนสีที่ได้รับความนิยมน้อย ได้แก่ สีแดง, สีทอง, สีน้ำเงิน ซึ่งก็ยังพอมีให้เห็นบนถนนอยู่บ้าง แต่สีที่ได้รับความนิยมน้อยที่สุด และแทบจะไม่เห็นอีกแล้วในปัจจุบัน ก็คือ สีเขียวนั่นเอง

     เว็บไซต์ Sensational Color เปิดเผยว่า สีแต่ละสีที่เราชื่นชอบนั้น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์, โทรศัพท์มือถือ หรือแม้กระทั่งบ้านที่เราอาศัยอยู่ สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยเบื้องลึกของแต่ละคนได้ด้วย ซึ่งเราได้ยกตัวอย่างสีรถยนต์ที่ได้รับความนิยมบนท้องถนน ดังนี้

127

สีขาว

     สีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งคนที่ใช้รถสีขาว มีความต้องการให้ผู้อื่นมองเห็นว่าคุณเป็นคนทุ่มเท, ทำงานหนัก และเป็นที่พึ่งพิงให้กับผู้อื่นได้

 

103

สีดำ

     รถยนต์สีดำเงางามจะช่วยให้รถดูมีระดับมากขึ้น แม้ว่าจะเป็นรถรุ่นเล็กก็ตาม ซึ่งสีดำแสดงออกถึงความมั่นใจและความช่ำชอง ชอบการมีอำนาจไว้ในมือ ชอบให้ผู้อื่นมองว่าเป็นคนชัดเจนและมีความแข็งแกร่งในตัว

 

150

สีเทา

     เจ้าของรถสีเทามักเป็นคนเรียบง่ายแต่ชอบความสมบูรณ์แบบ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง สง่าผ่าเผย รักความสงบ ไม่ชอบโอ้อวด และยังมีข้อดีในตัวที่ทำให้ผู้อื่นเข้าหาได้อยู่เสมอ

 

118

สีเงิน

     สีเงินเป็นสีที่มักปกปิดริ้วรอยและสิ่งสกปรกบนตัวถังรถได้ดี ซึ่งคนที่ชื่นชอบรถยนต์สีเงิน มักเป็นคนฉลาดในการทำธุรกิจ มองโลกในแง่ดี ไม่หยุดนิ่ง และมีเรื่องมากมายในชีวิตให้ทำอยู่เสมอ แต่ก็มีไม่น้อยที่เลือกสีเงิน เพราะเป็นสีที่เรียบง่ายที่สุดและราคาขายต่อดีที่สุด

 

130

สีน้ำตาล

     เจ้าของรถยนต์สีน้ำตาลมักเป็นคนเรียบง่าย ติดดิน ไม่ชอบความรีบร้อน มีวินัยทางการเงินสูง มักมองหารถยนต์ที่เน้นความทนทานและนั่งสบาย

 

112

สีแดง

     หากคุณเป็นคนชื่นชอบรถยนต์สีแดงเป็นชีวิตจิตใจ นั่นบ่งบอกว่าคุณชอบเป็นจุดสนใจจากคนรอบข้าง ความกระฉับกระเฉงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้อื่นเข้าหา และยังสามารถโน้มน้าวผู้อื่นได้เก่งอีกด้วย แต่ถึงอย่างไร คุณก็อาจมีนิสัยเกรี้ยวกราดเป็นบางครั้งได้

 

106

สีฟ้าและสีน้ำเงิน

     แม้ว่าสีโทนสีน้ำเงินจะมีลักษณะฉูดฉาดคล้ายสีแดง แต่แท้จริงแล้วคนเลือกสีโทนนี้ มักเป็นคนสุขุม ใจเย็น รักความสงบ โดยผู้ที่เลือกสีฟ้าอ่อน บ่งบอกว่ามีนิสัยเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย, น่าเชื่อถือ และวางใจได้ ขณะที่คนเลือกรถสีน้ำเงินเข้มแสดงว่ายังเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง และชอบการมีอำนาจไว้ในมือ

     เป็นอย่างไรบ้างครับ ตรงกับคุณบ้างไหมเอ่ย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook