เปิดคีย์เวิร์ดรถยนต์ยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์ RodKaidee

เปิดคีย์เวิร์ดรถยนต์ยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์ RodKaidee

เปิดคีย์เวิร์ดรถยนต์ยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์ RodKaidee
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เกาะติดควันหลงส่งท้ายปีเก่า RodKaidee แพลทฟอร์มเพื่อการซื้อ-ขายรถมือสองที่มีรถให้เลือกครบครันที่สุด เปิดเผยคีย์เวิร์ดรถยนต์ที่ถูกค้นหามากที่สุด พร้อมเบื้องหลังที่ทำให้คำเหล่านี้กลายเป็นเทรนด์หลักของปี 2560 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป

5. CR-V

201

      ถือเป็นรถยนต์รุ่นเดียวที่ติดท็อป 5 คำที่ถูกค้นหามากที่สุด ซึ่งไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใด เพราะ Honda CR-V เป็นรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าหลายกลุ่มตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในเว็บไซต์ RodKaidee มีให้เลือกมากมายหลายรุ่นและปีที่ผลิต ราคาจำหน่ายมือสองมีตั้งแต่หลัก 1 แสนบาทเศษไปจนถึงเกินกว่า 1 ล้านบาทตามสเปกของตัวรถ

 

4. Coupe

200

      คนที่กำลังมองหารถคูเป้หรือรถสปอร์ต ตลาดมือสองเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมเพราะมีราคาย่อมเยากว่าเมื่อเทียบกับรถใหม่ป้ายแดง หากค้นหาคำว่า Coupe ก็จะพบรถที่น่าสนใจเพียบ ตั้งแต่ Mercedes-Benz E200 Coupe ไปจนถึง BMW 420d Coupe, Audi TT และ MINI Cooper

 

3. รถตู้

203

      รถตู้ในเว็บไซต์ RodKaidee ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับสามเนื่องจากตอบโจทย์การใช้งานทั้งส่วนบุคคลและเชิงพาณิชย์ โดยมีให้เลือกทั้งรถตู้สำหรับการเดินทางขนส่งอย่าง Toyota Commuter และรถแวนแนวหรูหราอย่าง Volkswagen Caravelle และ Toyota Vellfire มีราคาจำหน่ายระดับแสนบาทไปจนถึงหลายล้านบาท

 

2. รถกระบะ

202

      ขาดไม่ได้แน่นอนสำหรับรถกระบะมือสองที่ได้รับความนิยมมายาวนาน โดยเฉพาะในช่วง 2-3 ปีหลังที่เทรนด์การใช้งานรถกระบะแนวพรีเมียมเริ่มมาแรงมากขึ้น แน่นอนว่ามีรถกระบะมือสองให้เลือกกันมากมายตามแบรนด์ รุ่นย่อย และปีที่ผลิต รวมแล้วมีนับหมื่นคันให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

 

  1. 4WD
  2. 205

      ปิดท้ายด้วยคำที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2560 อย่าง 4WD ซึ่งครอบคลุมทั้งรถกระบะ เอสยูวี ครอสโอเวอร์ รวมถึงรถพีพีวีบนพื้นฐานรถกระบะอีกด้วย ตอกย้ำกระแสรถอเนกประสงค์ที่กำลังมาแรงไม่มีตกทั้งในประเทศไทยและหลายประเทศทั่วโลก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook