Harley-Davidson Sport Glide 2018 ใหม่ เปิดตัวแล้วในไทย เคาะเริ่ม 1,399,000 บาท

Harley-Davidson Sport Glide 2018 ใหม่ เปิดตัวแล้วในไทย เคาะเริ่ม 1,399,000 บาท

Harley-Davidson Sport Glide 2018 ใหม่ เปิดตัวแล้วในไทย เคาะเริ่ม 1,399,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Harley-Davidson Sport Glide 2018 ใหม่ มอเตอร์ไซค์แฟคตอรี่คัสคอมที่พัฒนาบนแพล็ตฟอร์มซอฟเทลรุ่นล่าสุด ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 1,399,000 บาท

300

     นายธนบดี กุลทล ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นและยินดีอย่างยิ่งที่สปอร์ต ไกลด์ เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นครั้งแรก รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เหมาะสำหรับทั้งการเดินทางทั่วไปและการขับขี่ท่องเที่ยวแบบสบายๆ จึงเป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับเมืองไทย”

     Harley-Davidson Sport Glide 2018 เป็นรถรุ่นที่ 9 ที่พัฒนาบนแพล็ตฟอร์ม Softail ใหม่ พร้อมแฟริ่งและกระเป๋าข้างที่ถอดออกได้สำหรับการขับขี่แบบทัวร์ริ่ง ครุยเซอร์ หรือการเดินทางตามปกติ จึงเหมาะสำหรับการขับขี่ทั้งในเมืองและทางไกล

306

     แฟริ่งของ Sport Glide 2018 ออกแบบให้บังลมบริเวณหน้าอกของผู้ขับขี่แต่ยังมีกระแสลมผ่านศีรษะ ตัวแฟริ่งติดตั้งบนตะเกียบคู่หน้าที่มีตัวปลดล็อคความเร็ว จึงสามารถติดตั้งหรือถอดได้ง่าย และยังสามารถเลือกเปลี่ยนจากชิลด์บังลมมาตรฐานขนาด 1.5 นิ้ว เป็นชิลด์บังลมสีเทา Light Smoke Windshield ขนาด 5.5 นิ้ว เพื่อการบังลมที่มากขึ้น

     กระเป๋าข้างถูกออกแบบให้มีความแน่นหนาและปิดล็อคได้ ดีไซน์เปิดแบบพับประกบ สามารถเปิด-ปิดกระเป๋าได้ด้วยมือเดียวโดยที่ผู้ขับขี่นั่งอยู่บนตัวรถ พร้อมระบบหน่วงที่ช่วยให้ฝากระเป๋าเปิดอย่างนุ่มนวล สามารถถอดกระเป๋าออกได้ในเวลาไม่กี่วินาทีด้วยกลไกปลดล็อคแบบรวดเร็วที่ไม่มีจุดเชื่อมต่อให้เห็น ตัวกระเป๋ามีความจุอยู่ที่ 25.5 ลิตร และยังสามารถเพิ่มความจุกระเป๋าด้วย HoldFast ที่ออกแบบมาสำหรับแพล็ตฟอร์มซอร์ทเทลโดยเฉพาะ

308

     เบาะนั่งของ Sport Glide 2018 เป็นแบบทรงกว้างและที่วางเท่าแบบยื่นไปด้านหน้า ตัวเบาะมีความสูง 652.7 มิลลิเมตร ติดตั้งไฟหน้า LED Daymaker ล้อมด้วยไฟส่องสว่างดีไซน์วงแหวน LED พร้อมไฟท้ายและไฟเลี้ยวหลังแบบ LED มีพอร์ตชาร์จไฟ USB, ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ใช้กุญแจ และระบบความปลอดภัย Harley-Davidson Smart Security System เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

     ช่วงล่างมาพร้อมโช๊คอัพหัวกลับขนาด 43 มิลลิเมตร พร้อมระบบกันสะเทือน Single Cartridge Damping System และระบบเบรก ABS เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มาพร้อมล้ออลูมิเนียม Mantis รุ่นใหม่ ขนาด 18 นิ้วที่ล้อหน้า และ 16 นิ้วที่ล้อหลัง พร้อมยาง Michelin Scorcher 32 ขณะที่ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบโช๊คอัพเดียวของ Softail ใหม่ล่าสุด สามารถปรับระดับพรีโหลดได้ด้วยการหมุนลูกบิดที่อยู่ใต้ฝาปิดฝั่งขวาภายนอกตัวรถ รองรับทั้งการบรรทุกสัมภาระหรือผู้โดยสาร

301

     Harley-Davidson Sport Glide 2018 ติดตั้งเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 107 สีแบล็กเอาท์ ปรับแต่งเคาท์เตอร์บาลานเซอร์เพื่อลดแรงสั่นสะเทือนช่วงรอบต่ำ โดยตัวเครื่องยนต์ถูกติดตั้งอย่างแน่นหนาบนเฟรม ทำให้แชสซีส์มีความแข็งแกร่งและช่วยให้ผู้ขับขี่ใกล้ชิดกับรถมากขึ้น ติดตั้งท่อไอเสียแบบ 2-1 พร้อมเฮดเดอร์หลังแบบราบและท่อไอเสียสีดำเน้นความสปอร์ต มาพร้อมระบบควบคุมคันเร่งอิเลกโทรนิกทำงานรวมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

     ราคาจำหน่าย Harley-Davidson Sport Glide 2018 เริ่มต้นที่ 1,399,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Harley-Davidson Sport Glide 2018 ใหม่ เปิดตัวแล้วในไทย เคาะเริ่ม 1,399,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook