RodKaidee แนะนำรถซีดานมือสอง ค่าตัวบวกลบ 1 ล้านบาท

RodKaidee แนะนำรถซีดานมือสอง ค่าตัวบวกลบ 1 ล้านบาท

RodKaidee แนะนำรถซีดานมือสอง ค่าตัวบวกลบ 1 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ท่ามกลางกระแสรถอเนกประสงค์ที่ยังคงคึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รถซีดานจากยุโรปและรถญี่ปุ่นระดับพรีเมียมต้องต่อสู้แย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดจากกลุ่มคนวัยทำงานที่เริ่มมองหารถที่มีขนาดใหญ่กว่าระดับบีเซกเมนท์ ซึ่งมีทั้งขนาดคอมแพ็กต์และมิดไซส์ให้เลือกมากมายในตลาดมือหนึ่งและมือสอง

     รถซีดานหลายรุ่นมาพร้อมความกว้างขวาง สะดวกสบาย อุปกรณ์ที่ครบครัน และสมรรถนะการขับขี่ที่เน้นความมั่นคงและคล่องตัว จึงรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ RodKaidee แหล่งซื้อ-ขายรถยนต์ออนไลน์ที่มีรถให้เลือกครบครันมากที่สุดจึงขอแนะนำรถซีดานที่มีทั้งระดับราคาต่ำกว่าและสูงกว่าหนึ่งล้านบาทมาให้ชมกัน

101

BMW 3-Series (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3)

     ถือเป็นรถขวัญใจหนุ่มสาวออฟฟิศในเมืองใหญ่อย่างแท้จริง BMW 3-Series ครบครันทั้งความสวยงาม ชื่อชั้นแบรนด์ ความหรูหรา และสมรรถนะแบบรถยุโรปขนานแท้ 3-Series รุ่นปี 2012-2015 รหัสตัวถัง F30 มีจำหน่ายมากมายในตลาดมือสองสนนราคาล้านบาทเศษขึ้นอยู่กับปีที่ผลิตและเครื่องยนต์ที่มีทั้งเบนซินและดีเซล พร้อมกับมีของแต่งให้เลือกเสริมความหล่อเหลาอีกมากมาย

 

100

Mercedes-Benz C-Class (เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส)

     Mercedes-Benz C-Class คือคู่แข่งตลอดกาลของ BMW 3-Series ในตลาดรถคอมแพ็กต์ซีดานระดับพรีเมียม รุ่นที่มีราคาจำหน่ายหลักล้านบาทเศษคือตัวถัง W204 ผลิตออกจำหน่ายระหว่างปี 2008 – 2014 ดีไซน์อาจไม่สปอร์ตปราดเปรียวเท่ากับแบรนด์เพื่อนร่วมชาติเยอรมนี แต่โลโก้ดาวสามแฉกยังคงความขลังอยู่เสมอ เครื่องยนต์มีทั้งเบนซินและดีเซลเช่นกัน

 

103

Lexus IS 300h (เลกซัส ไอเอส 300เอช)

     ทางเลือกสำหรับคนที่มองหาความแตกต่างจากแบรนด์ยุโรป Lexus นำเสนอ IS300h รถซีดานพลังไฮบริด ราคาจำหน่ายมือหนึ่ง 3 ล้านบาทเศษ แต่สำหรับมือสองระดับราคาล้านปลายๆ สามารถเป็นเจ้าของได้ ขุมพลังขับเคลื่อนไฮบริดเทคโนโลยีล้ำที่ให้ทั้งความประหยัดและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้คู่แข่งจากเยอรมนี

 

105

Toyota Camry (โตโยต้า คัมรี่)

     ถ้าคุณกำลังมองหารถซีดานขนาดกลางสัญชาติญี่ปุ่นที่มีค่าตัวต่ำกว่า 1 ล้านบาทเล็กน้อย Toyota Camry ต้องอยู่ในตัวเลือกแน่นอน โดยเฉพาะโฉมปี 2012 – 2015 ซึ่งมีราคาตั้งแต่ 6 แสนเศษไปจนถึงเฉียดล้านบาท ขุมพลังมีทั้งเบนซินและไฮบริดเน้นความประหยัด

 

102

Honda Accord (ฮอนด้า แอคคอร์ด)

     ถ้าพิจารณา Toyota Camry แต่ไม่มอง Honda Accord ก็คงเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง รถมิดไซส์ซีดานรุ่นนี้ที่ผลิตระหว่างปี 2013 – 2015 ได้ชื่อว่ามีการขับขี่ที่นุ่มนวล ดีไซน์สวยงาม และสมรรถนะที่ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งาน อาจหาระดับราคาต่ำกว่าล้านบาทในรุ่นเบนซินได้ แต่สำหรับเวอร์ชั่นไฮบริดคงต้องควักกระเป๋าจ่ายมากกว่าล้านบาท

 

104

Nissan Teana (นิสสัน เทียน่า)

     ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งรถซีดานขนาดกลางที่หลายคนเลือกใช้นอกเหนือจากแบรนด์เจ้าตลาด Nissan Teana รุ่นปี 2014 – 2016 เน้นความปราดเปรียวและสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน ขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตรและ 2.5 ลิตร ระดับราคาต่ำกว่าล้านบาทเลือกคบหาได้สบายๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook