กระทิงตัวใหม่ ลัมโบร์กินี แอสเทอเรียน แอลพีไอ 910-4

กระทิงตัวใหม่ ลัมโบร์กินี แอสเทอเรียน แอลพีไอ 910-4

กระทิงตัวใหม่ ลัมโบร์กินี แอสเทอเรียน แอลพีไอ 910-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ค่ายลัมโบร์กินี ร่วมงานประกวดรถคลาสสิก คอนคัวร์ส เดลเลแกนซ์ (Concours d′Elegance) เป็นครั้งแรก เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่เมืองเซอโนบบิโอ ประเทศอิตาลี งานครั้งนี้ลัมโบร์กินี ได้นำรถ "แอสเทอเรียน แอลพีไอ 910-4" เข้าร่วม ภายหลังจากได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานปารีส ออโต้ ซาลอน (Paris Auto Salon) เมื่อปีที่ผ่านมา


     การร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยี ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) ของลัมโบร์กินี แล้วยังเป็นการชิงรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม สำหรับรถต้นแบบ สำหรับงานคอนคัวร์ส เดลเลแกนซ์ เพื่อให้รางวัลแก่รถยนต์ที่มีอดีตงดงามควบคู่กับนวัตกรรมแห่งอนาคต

 

     "แอสเทอเรียน" คันนี้เป็นรถที่นำเสนอโซลูชั่นการลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ระบบพลังงานไฮบริดสมรรถนะสูงประกอบ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ วี10 ขนาด 5.2 ลิตร ผสานกำลังกับมอเตอร์ไฟฟ้ามากถึง 3 ตัว ซึ่งเมื่อทำงานร่วมกันทั้งหมดแล้ว จะให้กำลังรวมกันมากถึง 669 กิโลวัตต์ (910 แรงม้า) โดยทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 3 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กม./ชม.

 

     ให้ความรู้สึกการขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมพละกำลังเหนือชั้น เอื้อให้การขับขี่ราบรื่นและตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำอย่างเหลือเชื่อ เพียงแค่ 98 ก./กม. แต่ยังมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถทำระยะทางสูงสุด 50 กิโลเมตรตัวถัง แอสเทอเรียน แอลพีไอ 910-4 ผลิตขึ้นเองทั้งหมดในโรงงานของลัมโบร์กินี



     ภายใต้การออกแบบและวิศวกรรมที่ทันสมัยที่พบได้จากรถรุ่นล่าสุดของลัมโบร์กินีเพิ่มเทคโนโลยีไฮบริด ก่อให้เกิดลัมโบร์กินีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงสุ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook