กล้าซื้อไหม! 'Ford Escape' หุ้มเพชรราคา 50 ล้านบาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/2/12591/100.jpgกล้าซื้อไหม! 'Ford Escape' หุ้มเพชรราคา 50 ล้านบาท

    กล้าซื้อไหม! 'Ford Escape' หุ้มเพชรราคา 50 ล้านบาท

    2015-02-07T09:11:09+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         ใครจะคิดว่ารถ Ford Escape ที่พบเห็นได้ตามท้องถนนทั่วไป จะสามารถเพิ่มราคาขายให้สูงถึง 50 ล้านบาทได้ แต่ที่ประเทศอังกฤษนั้น มันเกิดขึ้นแล้ว!


         Ford Escape (หรือ Ford Kuga ในประเทศอังกฤษ) รุ่นพิเศษคันนี้ ถูกเผินๆแล้วอาจเหมือนรถที่ถูกนำไปหุ้มด้วยแรพสีทั่วไป ที่พบเห็นกันจนชินตาแล้วในปัจจุบัน แต่หากมองดูใกล้ๆ จะพบว่าแท้จริงแล้ว รถคันนี้ถูกหุ้มด้วยเพชรและคริสตัลจากชวารอฟสกี้กว่า 1 ล้านเม็ดทั่วทั้งคัน ส่องประกายระยิบระยับให้ผู้พบเห็นต้องเหลียวมอง

         รถคันนี้เป็นผลงานของดีลเลอร์หัวใส่รายหนึ่งในประเทศอังกฤษ ที่มีชื่อว่า 'Jennings Ford Direct' ซึ่งได้ไอเดียด้วยการนำรถเอสยูวีที่มีขายอยู่ในโชว์รูม ไปหุ้มด้วยเพชรและคริสตัลทั่วทั้งคัน ซึ่งแม้ว่าใครหลายคนจะมองว่าไร้สาระ แต่นี้ก็กลายเป็นการตลาดที่ช่วยเรียกความสนใจให้กับโชว์รูมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

     

         Ford Escape โฉมใหม่ล่าสุดนี้ ไม่ได้ถูกนำเข้ามาทำตลาดในไทยแล้ว แต่ยังคงมีจำหน่ายในตลาดโลก มีให้เลือกตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ไปจนถึงเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร TDCi ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า เคาะราคาจำหน่ายเริ่มตั้งแต่ 9.1 แสนบาทในอังกฤษ

         แต่หากใครสนใจรุ่นพิเศษที่หุ้มด้วยเพชรคันนี้ คงต้องควักกระเป๋าแพงขึ้นมาสักหน่อย แค่ 50 ล้านบาทเท่านั้น!!! เฮื้อก

     

        ที่มา JenningsFordDirect