แต่งแล้วเกิด! 5 ดารากับเมคอัพลุคสายภารตะ เครื่องหน้าชัดกับเสื้อผ้าจัดเต็ม

แต่งแล้วเกิด! 5 ดารากับเมคอัพลุคสายภารตะ เครื่องหน้าชัดกับเสื้อผ้าจัดเต็ม

แต่งแล้วเกิด! 5 ดารากับเมคอัพลุคสายภารตะ เครื่องหน้าชัดกับเสื้อผ้าจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เมื่อไถ่ไอจีไปมา ก็ต้องสะดุดกับความสวยของ "ใบเตย อาร์สยาม" ในลุคสาวอินเดียที่งานเปิดตัวซีรี่ส์อินเดีย 'ภารตะพันล้าน' ของทางช่อง 8 ที่เครื่องหน้าแน่นจัดเต็มสุดๆ

โดยครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ น้องฉัตร - ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพ อาร์ตติสที่หาตัวจับยากสุดๆ ในนาทีนี้ ได้เนรมิตเมคอัพลุคสุดว้าวให้สาวใบเตยให้กลายเป็นสาวอินเดียเต็มสูบ นอกจากเมคอัพจะใส่ไม่ยั้งแล้ว ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับก็ยังจัดเต็ม จึงทำให้ลุคนี้โดดเด่นจนต้องกดไลค์

คราวนี้ เรามาดูกันดีกว่าว่าดาราสาวคนอื่นๆ ที่ได้แต่งหน้าแต่งตัวเป็นสาวอินเดียจะสวยประหารได้ขนาดไหน

เริ่มด้วย แอน ทองประสม กับทริปไปเที่ยวอินเดียครั้งล่าสุด ที่เธอไปดูละครเวทีแล้วโดนจับโบกหน้า ใส่วิก แต่งตัวจัดเต็มประหนึ่งมหารานี โดยการแต่งหน้า ดูก็รู้ว่าเป็นเมคอัพลุคของสาวอินเดียโดยแท้ โดยเฉพาะเส้นอายไลเนอร์ที่คมชัด เรียกได้ว่าสวยจนแฟนหนุ่ม เอ – ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ต้องโพสต์ภาพสาวแอนลงอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆ

มาต่อกันด้วย ญาญ่า อุรัสยา กับการถ่ายแบบปฏิทินเพื่อโปรโมทซีรีส์ 'นาคิน' ของทางช่อง 3 มาในคอนเซ็ปต์สาวอินเดียสุดเซ็กซี่ โชว์เอวเอสจนชาวโซเชียลตะลึงทั้งไทม์ไลน์ ซึ่งใบหน้าสวยๆ ของเธอนั้น เนรมิตโดยแมว - ทัศนพงษ์ สวัสดิพงษ์ หนึ่งในช่างแต่งหน้าอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

ถ้าพูดถึงดาราหน้าแขกจะต้องมีนางเอกนัยน์ตาคมคนนี้รวมอยู่ในลิสต์ด้วยแน่นอน สำหรับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอได้สวมใส่ส่าหรีและแต่งหน้าแบบสาวแขกจัดเต็ม เธอก็สวยงามไร้ที่ติ จากหน้าที่พุ่งอยู่แล้ว คราวนี้ ก็ยิ่งสวยออร่าสาวอินเดียจับไปอีก

ปิดท้ายด้วยตัวแม่แห่งวงการนางเอกลิเกอย่าง แอน มิตรชัย ที่สามารถแจ้งเกิดในวงการบอลลีวูดด้วยความสามารถเต็มเปี่ยม ทั้งยังเป็นผู้หญิงเอเชียคนแรกและประกบคู่กับพระเอกแนวหน้าค่าตัวกว่าร้อยล้านอีกด้วย ด้วยเครื่องหน้าที่คมชัดเป็นทุนเดิมอยู่ เวลาแต่งหน้าสไตล์อินเดียก็ยิ่งเสริมให้เธอดูโดดเด่นสะดุดตา

เป็นอย่างไรกันบ้าง? สำหรับดาราที่แปลงโฉมเป็นสาวอินเดีย นัยน์ตาคม กับเครื่องนุ้งห่มสายแขกสุดอลังการ งานนี้ ถ้าใครไปงานเลี้ยงในธีมสาวแขก อย่าลืมนำไอเดียการแต่งหน้าและการแต่งตัวของพวกเธอไปปรับใช้ล่ะ เพราะกล้าพูดได้เลยว่าทุกลุค สวยเจิ่ดจริงๆ ไม่มีโม้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แต่งแล้วเกิด! 5 ดารากับเมคอัพลุคสายภารตะ เครื่องหน้าชัดกับเสื้อผ้าจัดเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook