รวมเมคอัพลุค สวยดุจนางฟ้าของดาราตัวท็อป ที่งานเปิดตัว King Power

รวมเมคอัพลุค สวยดุจนางฟ้าของดาราตัวท็อป ที่งานเปิดตัว King Power

รวมเมคอัพลุค สวยดุจนางฟ้าของดาราตัวท็อป ที่งานเปิดตัว King Power
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นแหล่งช้อปปลอดภาษี ที่เป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก สำหรับงาน Grand Opening King Power Rangnam ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และแน่นอนงานระดับนี้ ต้องมีซุเปอร์สตาร์และเซเลบริตี้ชั้นนำของไทย ร่วมเดิมพรมน้ำเงินอย่างคับคั่ง

งานเปิดตัวคิง เพาเวอร์ รางน้ำใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘EXPLORE ENDLESSLY’

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการปรากฏตัวของ “ฟ่านปิงปิง” Global Ambassador ของคิง พาวเวอร์ มาในชุดราตรีที่สวยสะกดทุกสายตา

ฟินาเล่เปิดตัว Global Ambassador

และที่ฮือฮาไม่แพ้กันคงหนีไม่พ้นการประชันลุคสุดแกลมบนพรมน้ำเงินของดาราสาวไทยตัวท็อปทั้งหลาย ที่ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าซุปตาร์สาวแดงมังกรแม้แต่น้อย 

เริ่มด้วยนักร้องสาว ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน กับเมคอัพลุคโทนสีน้ำตาล งานขนตามาเต็ม ตามสไตล์ 'น้องฉัตร'  โดยตัวน้องฉัตรเองก็เปิดเผยว่าตนทำการบ้านหนักมากสำหรับลุคสุดอินเตอร์นี้ เพราะหลายคนติดภาพใบเตยเป็นสาวลูกทุ่ง แต่น้องฉัตรตั้งใจเปลี่ยนลุคให้ใบเตยกลายเป็นสาวผิวสีสไตล์ฮอลลิวูดดูบ้าง โดยการปัดคิ้วให้ดูฟูๆ เหมือนฝรั่ง ปัดบรอนเซอร์ให้หน้าดูตอบ และตบท้ายด้วยการทาลิปสติกสี Honey Peach ซึ่งโดยรวมถือว่าเข้ากับสาวใบเตยสุดๆ

แต่งหน้า ทำผม โดยน้องฉัตร

ชุดจากแบรนด์ Fullrich

มาต่อกันด้วยเมคอัพลุคของสาวก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ Sanook! Women ก็แอบปลื้มไม่น้อย เพราะช่วงนี้ เราเริ่มเห็นสาวก้อยออกงานอีเวนท์ต่างๆ พร้อมกับชุดสวยๆ แต่เมคอัพลุคเจิดๆ กันอย่างต่อเนื่อง และงานนี้เธอมากับการแต่งหน้าแนวสวยหวาน โทนสีนู้ดกับบลัชออนสีชมพูระเรื่อ สืบไปสืบมา คนที่เนรมิตลุคนี้ให้เธอก็คือหนึ่งในทีมงานน้องฉัตรอีกเช่นกัน พร้อมกับทรงผมสวยแบบยุ่งๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอน ที่สาวก้อยทำแล้วก็รอดอยู่นะ

ohmredlip

ทำผมโดย @robirt

ชุดจากแบรนด์ KANAPOT AUNSORN

ลุคที่ 3 ที่เราเลือกมาก็คือลุคของ ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่โดดเด่นสะดุดตา แม้จะมาในลุคใสๆ แต่งเหมือนไม่ได้แต่ง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเทรนด์เมคอัพมาแรงของปีนี้เลยทีเดียว นอกจากหลายคนจะประทับใจการงานผิวสุดเนี้ยบแล้ว การติดขนตาบริเวณหางตาก็ถือเป็นหนึ่งไฮไลท์ของลุค ทั้งยังปิดท้ายด้วยการทาลิปแสนจะธรรมชาติ สำหรับลุคนี้ เนรมิตโดย @juniperjabu ช่างแต่งหน้าหนึ่งในทีมงานของแพรี่พาย 

ทำผมโดย @alexandul

ชุดโดยแบรนด์ Meshmuseum (ส่วนกระโปรง) และ EMOTIONS ATELIER (ส่วนเสื้อ)

นอกจากนี้ ยังมีดาราอีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมเดินแฟชั่นพรมน้ำเงินกับลุคเริ่ดๆ ที่ไม่มีใครยอมใคร

ปู - ไปรยา สวนดอกไม้

ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ

แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล

ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีนนน - ชานน สันตินธรกุล, ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ รวมเมคอัพลุค สวยดุจนางฟ้าของดาราตัวท็อป ที่งานเปิดตัว King Power

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook