สมาร์ทโฟน Full Screen ในราคาน่ารักที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

สมาร์ทโฟน Full Screen ในราคาน่ารักที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

สมาร์ทโฟน Full Screen ในราคาน่ารักที่สาวๆ ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ของสมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้ กับสมาร์ทโฟน Full Screen ที่แต่ละแบรนด์ต่างก็ทำออกมาแข่งขันกัน ซึ่งราคาก็มีมาให้ได้เลือกมากมาย ตั้งแต่ราคาย่อมเย้าสุดคุ้ม ไปจนถึงราคาแพงลิบลิ่ว จนบางคนที่ซื้อต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผ่อนชาตินี้ปลดหนี้ชาติหน้า แต่วันนี้เราจะมาแนะนำหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอ Full Screen ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึงและเหมาะกับสาวๆ เป็นที่สุด นั้นก็คือ OPPO F5 ที่มาในราคาน่ารัก คุ้มแสนคุ้มเพียง 9,990 บาทเท่านั้น แต่เดี๋ยวก่อน ความคุ้มค่านั้นไม่ได้วัดกันแค่หน้าจอ Full Screen นะ แต่ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่ทำให้คุ้ม รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน เรามาดูกันเลย

     - Full Screen อย่างเดียวคงไม่พอ แถมหน้าจอความละเอียดสูงแบบ FHD+ กันไปเล๊ย



     เมื่อหน้าจอมีขนาดใหญ่ขึ้น จะให้ความละเอียดหน้าจอมาเท่าเดิมก็ยังไงอยู่ OPPO F5 จึงจัดหน้าจอความละเอียดสูงแบบ Full HD+ มาให้ ซึ่งมันดียังไงนะหรอ? ก็ต้องบอกเลยว่า ทำให้การมองภาพต่างๆ บนหน้าจอสมาร์ทโฟนมีความละเอียดมากขึ้น พร้อมยังให้สีสันที่สวยสดใส เรียกได้ว่าสวยถูกใจสาวๆ สุดๆ ทีนี้ไม่ว่าจะดูซีรีย์สุดโรแมนติก หรือ VDO Call กับชายหนุ่ม ก็ยิ่งจะฟินขึ้นไปอี๊กกกกก


     - สมัยนี้การเซลฟี่จะมา Beauty อย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องมาพร้อมเทคโนโลยี A.I. ถึงจะดี



     ปกติในสมาร์ทโฟนหลายรุ่น ก็จะมีใส่โหมดบิวตี้มาให้อยู่แล้ว แต่บางครั้งพอใช้โหมดบิ้วตี้เลเวลสูงๆ ก็อาจทำให้ได้ภาพเซลฟี่ที่ดูแปลก ไม่เป็นธรรมชาติ จนเพื่อนต้องแอบมาทัก หรือแฟนเห็นก็ได้แต่งงว่านี่หรอแฟนฉัน แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อสาวๆ มีเทคโนโลยี A.I. Beauty




     เพราะด้วยความชาญฉลาดของ A.I. ที่สามารถเรียนรู้ลักษณะใบหน้าของแต่ละคน และนำมาปรับหรือแต่งให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลมากที่สุด ประหนึ่งช่างแต่งหน้ามืออาชีพเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการไฮไลท์ ปัดแก้ม ปิดใต้ตาดำ A.I. Beauty ก็ทำได้หมดนะจ๊ะ ทำให้สาวๆ ได้ภาพเซลฟี่ที่สวย ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน (สำหรับหนุ่มๆ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะถึงจะเป็นผู้ชาย เซลฟี่ออกมาก็หน้าไม่สาวนะจ๊ะ)


     - เล่นเกมเมื่อไหร่ ก็ไม่อยากหัวร้อนหรือถูกขัดจังหวะด้วยสายโทรเข้า


      ทุกครั้งที่เข้าเกม ใครๆ ก็ต้องอยากเป็นผู้ชนะ แต่ในบางจังหวะที่กำลังฆ่าศัตรูอยู่ หรืออีกแค่นิดเดียวชัยชนะจะเป็นของเรา แต่ทุกอย่างก็ต้องมาสะดุด ถูกดับฝันด้วยสายโทรเข้า ทำให้จากคำว่า ‘MVP’ กลายเป็นคำว่า ‘Lose’ ได้ทันที โดยเฉพาะกับเกมสุดฮิตอย่าง RoV ที่ทุกจังหวะนั้นชี้เป็นชี้ตายได้เลยทีเดียว แต่ด้วย Game Mode บน OPPO F5 ทำให้สาวๆ ไม่ต้องหัวร้อนอีกต่อไป เพราะเมื่อมีสายโทรเข้า จะขึ้นเป็นเพียงแบนเนอร์เล็กๆ ด้านบนเท่านั้น ไม่ทำให้รบกวนการแข่งขันแต่อย่างใด และยังสามารถรับโทรศัพท์ไปด้วยเล่นเกมไปด้วยได้ในเวลาเดียวกัน แค่นี้สาวๆ ก็สามารถรับสายสำคัญพร้อมคว้าชัยชนะในเกมได้อย่างง่ายดาย

      เมื่อมีสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คอเกมขนาดนี้แล้ว ก็อย่ามั่วแต่สู้กันอยู่ในจอ เพราะ OPPO เค้าได้จัดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทยกับงาน OPPO presents Divas Championship ที่เปิดโอกาสให้บรรดาสาวๆ ที่รักในการเล่นเกม RoV ได้มาประชันแข่งขันกัน พร้อมกิจกรรมและของรางวัลอีกมากมาย ทั้งยังได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้เข้าไปร่วมทีมกับเหล่าหนุ่มหล่อ OPPO Family อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปเจอกันที่งานในวันที่ 2 – 3 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/oppothai

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook