รวม BB Cream สุดฮิตใน 7-11 ที่เขาว่าดี มันดีจริงหรือ??!!

รวม BB Cream สุดฮิตใน 7-11 ที่เขาว่าดี มันดีจริงหรือ??!!

รวม BB Cream สุดฮิตใน 7-11 ที่เขาว่าดี มันดีจริงหรือ??!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลายๆคนอาจมีคำถามว่าบีบีที่ขายใน7-11 มันดีจริงหรือ??แล้วมันจะดีสู้ของแพงๆไหม? แล้วตัวไหนมันเริ่ดสุด? ตามมาเลยค่ะ เรามีคำตอบ

     ก่อนอื่นต้องบอกว่า เราเป็นคนผิวผสมคือมันเฉพาะทีโซน ผิวสีขาวเหลือง ปัญหาผิวคือมีรอยคล้ำใต้ตา มีรูขุมขนตรงบริเวณหน้าแก้มนิดหน่อย และมีรอยดำจางๆจากสิว เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูกันว่า BB ใน 7-11 ที่เค้าว่าดีๆ มีอะไรบ้าง แล้วมันดีจริงๆหรอ เรียงตามความชอบเลยนะคะ

1. Sola BB Primer SPF50 PA++
     ความรู้สึกแรกที่ใช้คือ เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว รูขุมขนดูเนียนกริ๊บ ทาแล้วให้ความรู้สึกผิวเนียนมาก ผิวดูสว่างขึ้น ลุคที่ได้จะดูดิวอี้ ดูเป็นธรรมชาติระหว่างวันคุมมันได้ค่อนข้างโอเค จะมีแค่ช่วงทีโซนนิดหน่อยที่จะดูมันขึ้น ที่ชอบและทำให้นางขึ้นมาเป็นลูกรักเพราะ ไม่เป็นคราบพอรู้สึกหน้าเริ่มมัน ก็แค่เอานิ้วเกลี่ยๆทิชชู่ซับนิดหน่อยหน้าก็เด้งเหมือนเดิม ตัวนี้ปกปิดได้ระดับปานกลาง มาพร้อมกันแดด SPF50 PA+++ สวยสู้แดดมาก


     ตัวนี้ให้คะแนน 9.5/10 หักตรงการปกปิดนิดหน่อย ไม่งั้นให้เต็มไปแล้วเพราะงานผิวคือสวยมาก ก.ไก่เก้าล้านตัวไปเล๊ยยย เนียนสุดๆ
ราคา 49บาท ปริมาณ 7ml.

2. Nami Make up pro bb wet to powder SPF 35 PA++
     ตัวนี้เราใช้มาก่อนทุกตัวเลยเพราะรู้สึกเค้าจะออกมารุ่นแรกๆ เนื้อครีมจะออกเหลืองหน่อย ทาแล้วเนียนกลืนไปกับผิว ให้ผิวเนียนดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดได้ในระดับนึง แต่ระหว่างวันหน้าหมองและเป็นคราบนิดหน่อย


     ตัวนี้ให้คะแนน 8.5/10 หักเรื่องหมองระหว่างวัน ถ้าไม่หมองจะแจ่มเลย เพราะสีกลืนกับผิวเรามาก ราคา 49บาท ปริมาณ 7ml.

3. Maybelline Clear Smooth All In One BB Cream SPF 21 PA++
     เนื้อจะเป็นครีมเจล แตกตัวเป็นน้ำ เนื้อบางคล้ายๆเบส ทาแล้วให้ลุคใสๆเหมือนไม่ได้แต่งหน้าแต่หน้าดูสว่างขึ้น เหมาะกับการแอบแต่งหน้าไปโรงเรียนเบาๆ ตัวนี้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง ใครแพ้น้ำหอมต้องลองเทสต์ดูก่อนนะว่าแพ้ไหม ไม่ค่อยปกปิด คุมมันได้ดีในระดับนึง

     ตัวนี้เราให้ 8/10 ขอหักน้ำหอมแรง และแพคเกจที่ใช้ยาก ราคา 20 บาท ถูกสุดเลยดีงาม ปริมาณ 5 ml.

4. BK Acne BB sunscreen SPF50+PA++++
     ตัวนี้เป็นเนื้อครีม พอเกลี่ยแล้วแทบไม่เห็นความต่างระหว่างทากับไม่ทาแต่กลืนไปกับผิวได้ดี ผิวดูเนียนขึ้น พวกรอยดำจะเอาไม่ค่อยอยู่เพราะค่อนข้างบาง รู้สึกดีตรงไม่มีกลิ่นน้ำหอมน่าจะดูปลอดภัยดี กลิ่นเคมีก็จะออกมาชัดหน่อยๆ เค้าให้กันแดดมาสูงมากเช่นกันตัวนี้ คุมมันโอเคไม่เป็นคราบแต่ไม่ค่อยติดทน


     เอาไปเลย 8/10 หักตรงไม่ค่อยปกปิดกับไม่ติดทนหลุดระหว่างวัน ยกคะแนนความโอเคไปกับเรื่องความเข้ากับสีผิวและกันแดดสูง ราคา 49 บาท ปริมาณ 4 กรัม น้อยไปนิสสส

5. I AM Soda BB Cream
     เนื้อครีมออกเหลืองพอๆกับตัวนามิปกปิดปานกลาง กลบรอยแดงได้ดีเลยค่ะ มีความวาวๆดูฉ่ำๆ น่าจะสไตล์เกาหลีๆ ตัวนี้ต้องอยู่แต่ในห้องแอร์นะคะ ไม่ค่อยทนเหงื่อเท่าไหร่ ระหว่างวันมีตกร่องบ้างต้องคอยเช็คหน่อย แต่ผิวสวยดีใช้ได้อีก1ตัวเลย


     คะแนนที่ท่านได้คือ 8/10 คือชอบความเกาหลีของเขาไงผิวฉ่ำๆ แต่โดนเหงื่อแล้วดันตกร่อง ทำเราพะวงกับกระจกไปนิด ราคา 49บาท ปริมาณ 10ml.

     สรุปแล้วเรารู้สึกชอบตัว Sola BB Primer SPF50 PA++ ที่สุดเพราะใช้แล้วมีแต่คนทักว่าวันนี้ผิวดูสวยจัง คือบ้ายอไง 555 เอาจริงๆตัวนี้เราชอบสุดเพราะรู้สึกผิวดูสวยขึ้นเบลอรูขุมขนและผดเล็กๆแทบไม่เห็นเลยทำให้ดูผิวเนียนจริงๆ แถมกันแดดสูงมากไม่ต้องทากันแดดเพิ่ม

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook