หน้ากากตุ๊กตา อีกหนึ่งผลงานเจ้าของชุดประจำชาติรถตุ๊กตุ๊ก สุดสร้างสรรค์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/18/90865/t.jpgหน้ากากตุ๊กตา อีกหนึ่งผลงานเจ้าของชุดประจำชาติรถตุ๊กตุ๊ก สุดสร้างสรรค์

    หน้ากากตุ๊กตา อีกหนึ่งผลงานเจ้าของชุดประจำชาติรถตุ๊กตุ๊ก สุดสร้างสรรค์

    2017-11-17T10:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เปิดหน้ากากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในรายการ The Mask Singer 3 สำหรับ "ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" สาวเสียงทรงพลังผู้อยู่ภายใต้ "หน้ากากตุ๊กตา" ที่มาพร้อมความสดใสน่ารักมุ้งมิ้ง

    นอกจากเสียงที่ใครๆ ต่างให้ความสนใจแล้ว ตัวของ "หน้ากากตุ๊กตา" ก็ถูกพูดถึงไม่น้อยไปกว่ากัน เจ้าตุ๊กตาสีพาสเทลหวานๆ ที่ดูแล้วอดยิ้มตามไม่ได้นั้น มีความพิเศษสุดๆ สามารถเปลี่ยนสีตาที่กลมๆ แบ๊วๆ ได้ บางทีก็ดูน่ากลัว บางทีก็ดูลึกลับ แต่บางทีก็น่ารักจนอยากขนกลับไปบ้านด้วย

    เบื้องหลังความน่ารักของ "หน้ากากตุ๊กตา" เป็นฝีมือการออกแบบของ "คุณส้มโอ หิรัญกฤษฏิ์ ภัทรบริบูรณ์กุล" ที่การันตีด้วยรางวัลในเวทีระดับสากลมากมาย รวมทั้งที่คุ้นหน้าคุ้นตาคนไทยเป็นอย่างดี กับ "ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" ชุดประจำชาติไทย ที่คว้ารางวัลบนเวที Miss Universe Thailand 2015 มาครองได้แบบสวยๆ 

    และภายใต้ความน่ารักของ "หน้ากากตุ๊กตา" นั้น น้อยคนที่จะรู้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน สาวขนมจีน ได้เปิดเผยในรายการ Workpoint ห้องข่าวบันเทิง ว่า

    "หน้ากากมีน้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ในกระเป๋าน่ารักๆ ของหน้ากากตุ๊กตา มีรีโมทซ่อนไว้อยู่ เพื่อใช้กดเปลี่ยนสีตาของตุ๊กตา ที่เลือกเป็นหน้ากากตุ๊กตา เพราะสมัยเรียนมัธยม ช่วงออกอัลบั้มใหม่ๆ มันฮิตมาก และก็แพงมากด้วย ตัวละหลายหมื่นบาท เราทำงานหาเงินได้ก็จริง แต่ต้องเก็บไว้ดูแลครอบครัว เลยตัดใจ และแล้วมีโอกาสเลยเลือกอยากเป็นหน้ากากตุ๊กตาค่ะ"

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หน้ากากตุ๊กตา อีกหนึ่งผลงานเจ้าของชุดประจำชาติรถตุ๊กตุ๊ก สุดสร้างสรรค์

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :zomozomozomo,knomjeankulamas,zomohappy,themasksingerth