5 เหตุผลที่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคกับลูกน้อย

5 เหตุผลที่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคกับลูกน้อย

5 เหตุผลที่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคกับลูกน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับลูกน้อยที่ยังอยู่ในช่วงวัยทารกไปจนถึงช่วง 1 ปีนั้น เป็นช่วงเวลาที่เด็กกำลังมีพัฒนาการที่เห็นได้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะด้านร่างกาย การเลี้ยงลูกในวัยนี้จึงควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่เนื่องจากเด็กในวัยนี้จะมีผิวที่บอบบางมาก หากจะมีการบำรุงอะไรให้กับผิวของลูกนั้น จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ถูกออกแบบมาเพื่อผิวเด็กโดยเฉพาะ ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้

1.ให้ความอ่อนโยนต่อผิวอย่างที่ผลิตภัณฑ์อื่นไม่สามารถทำได้

เพราะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติ จึงมีความอ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด โดยสามารถใช้ได้ทุกครั้งตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องกลัวเรื่องของผลข้างเคียง ปัจจุบันนี้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมีให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น สบู่ แชมพู หรือโลชั่น เพียงแค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้พ่อกับแม่ก็หมดกังวลในเรื่องของการแพ้สารต่าง ๆ แล้ว

2.ป้องกันการแพ้สารต่างๆ ที่ทำให้เกิดผดผื่น

เพราะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมักมีส่วนประกอบที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงสามารถช่วยป้องกันการแพ้สารเคมีต่าง ๆ หรือสิ่งแปลกปลอมที่อาจเกิดขึ้นกับการเลี้ยงลูกน้อยได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผื่นจากความร้อน และผื่นจากการแพ้ผ้าอ้อม ที่มักจะทำให้พ่อแม่กังวลอยู่เสมอ โดยที่ไม่ต้องใช้ยาอะไรให้ต้องกังวลเลย

3.ลดปัญหาสารเคมี

เพราะผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ออร์แกนิค อาจมีการปนเปื้อนของสารเคมีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกรดต่าง ๆ หรือสารต่าง ๆ ที่อาจทำให้เกิดการสะสมบนผิวหนังของเจ้าตัวน้อยได้ และอาจเกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา ซึ่งเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับพ่อแม่ในการเลี้ยงลูก เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในปัจจุบันนี้ ถึงแม้จะมีราคาแพงกว่าสักนิดก็ตาม

4.บำรุงผิวลูกให้เนียนนุ่ม

ปกติผิวเด็กในวัยนี้มักจะแห้งและหยาบกร้าน จึงเหมาะสมมากที่สุดที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณให้มีความชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส โดยไม่ต้องกลัวสารตกค้างใด ๆ

5.สร้างความสุขให้กับลูกน้อย

เพราะเด็กในวัยนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่ารู้สึกอย่างไร ทำได้แค่ส่งเสียงร้องออกมาเมื่อไม่สบายตัวเท่านั้น แต่ถ้าคุณทำให้เขารู้สึกสบายตัวจากปัญหาเรื่องผิว รับรองว่าวันนั้น ๆ เขาต้องหัวเราะและและแสดงท่าทีอารมณ์ดีกับคุณตลอดทั้งวันแน่นอน

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ก็อยากให้คุณพ่อคุณแม่ลองไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคมาใช้ในการเลี้ยงลูกน้อยดู แล้วคุณจะรู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะง่ายขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ ปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับลูกน้อยที่คุณกังวลก็จะหมดไป พร้อมกับได้เสียงหัวเราะของลูกน้อยมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook