เมนเทอร์หมูจูงมือ 3 ดีไซเนอร์ไทยโกอินเตอร์ที่ LA Fashion Week

เมนเทอร์หมูจูงมือ 3 ดีไซเนอร์ไทยโกอินเตอร์ที่ LA Fashion Week

เมนเทอร์หมูจูงมือ 3 ดีไซเนอร์ไทยโกอินเตอร์ที่ LA Fashion Week
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วประโยคที่ว่า “คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” ก็สามารถนำมาใช้ได้อีกครั้ง เมื่อเหล่าดีไซเนอร์ไทยได้มีโอกาสนำผลงานแฟชั่นจาก 4 แบรนด์ไปโลดแล่นบนรันเวย์ระดับโลกอย่าง LA Fashion Week 2018 ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ คุณหมู อาซาว่า หรือเมนเทอร์หมู จากรายการ The Face Men Thailand นั่นเอง ที่แม้จะอกหักพลาดตำแหน่งทีมผู้ชนะจากรายการดังกล่าว แต่สำหรับเส้นทางแฟชั่น หมู อาซาว่าไม่แพ้ใครแน่นอน เพราะล่าสุด เขาได้โอกาสนำเสื้อผ้าจาก ‘LAX’ คอลเลกชั่นพิเศษไปเฉิดฉายในงาน LA Fashion Week 2018 ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ โรงแรมอเล็กซานเดรีย นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยแฟชั่นโชว์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานจากแบรนด์สัญชาติไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Patinya, Milin, Issue หรือแม้แต่ Asava เอง ซึ่งทั้ง 4 แบรนด์ต่างได้รับโจทย์ที่มากกว่าการครีเอทผลงานตามสไตล์ของแบรนด์ตนเองเท่านั้น หากแต่ต้องหยิบจับความเป็นไทยลงไปในคอลเลกชั่นนี้ด้วย

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ของ ASV  แน่นอนว่าคุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ยังต้องคงความเรียบหรูดูแพงไว้ แต่เป็นความสวยหรูสไตล์คุณหนู ดูได้จากโทนสี และเนื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าลูกไม้ ผ้าชีฟอง และผ้าไหมทอ ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของคอลเลกชั่นนี้

ส่วน Milin แบรนด์ของสาวมั่นแห่งยุคอย่าง คุณมีมี่ - มิลิน ยุวจรัสกุล คงหนีไม่พ้นดีไซน์เสื้อผ้าที่มีความร้อนแรง โดย 'Milin Limited' ดูน่าสนใจมากกว่าเคยตรงการผสมผสานเสื้อผ้าแซ่บๆ และดีเทลความเป็นไทยออกมาให้ลงตัวตามแบบฉบับของคุณมี่ แต่จะได้สะกดผู้ชมรันเวย์ระดับโลกได้แค่ไหน ห้ามพลาด!

แค่ได้เห็นรูปที่เป็นแรงบันดาลใจของ 'When east meets west.' ก็อยากเห็นหน้าตาของเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ของ Patinya แล้วว่า คุณกีตาร์ - ปฏิญญา เกี่ยวข้อง จะนำความเป็นตะวันออกและตะวันตกมาบรรจบกันผ่านงานดีไซน์ที่มีชุดไทยและวัสดุไทยๆ มาประกอบกันได้พิถีพิถันลงตัวมากแค่ไหน

สุดท้ายแบรนด์ที่มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่าง Issue โดยคุณโรจน์ – ภูวภวิศ กฤตพลนาราะ ตั้งใจสร้างสรรค์ความเป็นไทยลงบนเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ให้เท่และสนุกสนานในคอลเลกชั่น 'The Invisible' แถมงานนี้เรายังแอบเห็นสาว “เจด้า ณ ลำเลียง" ลูกสาวสุดสวยของคุณพ่อเจ เจตริน วรรธนะสินไปอยู่ในคลิปโปรโมทโชว์ของแบรนด์ Issue อีกด้วย สงสัยเธอจะมาเอาดีด้านเดินแบบจริงจังแล้วล่ะ

ส่วนโชว์ของทั้ง 4 แบรนด์จะออกเป็นสวย โดดเด่นแค่ไหน รอติดตามได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook