ใส่ได้ไม่มีเอ้าท์! รองเท้าสีดำสุภาพ 5 แบบ ที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องมี!

ใส่ได้ไม่มีเอ้าท์! รองเท้าสีดำสุภาพ 5 แบบ ที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องมี!

ใส่ได้ไม่มีเอ้าท์! รองเท้าสีดำสุภาพ 5 แบบ ที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องมี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวจริง นอกจากเสื้อผ้าที่ต้องแมทช์ให้เป๊ะเว่อร์แล้ว ‘รองเท้า’ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ด ที่ช่วยคอมพลีทลุคของสาวๆให้สวยชิคแบบสุดๆ และยิ่งในช่วงนี้ สาวๆ อาจจะต้องให้ความสำคัญในการเลือกรองเท้าเป็นพิเศษ โดยต้องเลือกให้ดูสุภาพและเหมาะสม

แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกรองเท้ายังไงให้เข้ากับช่วงไว้อาลัยนี้ Chicministry ได้รวบรวมแบบรองเท้า ให้เพื่อนๆได้ดูเป็นตัวอย่างไว้เลือกไปแมทช์กับชุดต่างๆ รับรองว่าใส่ได้ทั้งปีไม่มีเอ้าท์แน่นอน จะมีแบบไหนเริ่ดๆโดนใจกับบ้าง ตามมาดูกันเลย!

1.Sneakers Shoes
รองเท้ายอดนิยมที่ถามใครๆก็ต้องมีแน่ๆ 1 คู่เป็นอย่างต่ำนั่นก็คือ รองเท้าผ้าใบ หรือที่หลายๆคนเรียกว่า Sneakers Shoes นั่นเอง สวมง่าย ใส่สบาย จะใส่กับชุดไหนก็ดูเข้าสุดๆ พร้อมอัพลุคของสาวๆให้เก๋และเท่ขึ้นได้ง่ายๆอีกด้วย

img3

img1

Img2

2.Loafers Shoes
แฟชั่นนิสต้าตัวจริงซีซั่นนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก รองเท้าโลฟเฟอร์สุดเท่ เพราะจับไปแมทช์กับชุดไหนยังไงก็คูลสุดๆ สามารถใส่ได้ในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดีเพราะดูสุภาพแต่คงไว้ซึ่งความเก๋เว่อ! ข้อควรระวังเพียงนิดเดียวก็คือสาวๆอาจจะต้องเลือกที่เป็นสีดำล้วน หรือมีลวดลายไม่มากจนเกินไปนัก มีไว้สักคู่รับรองว่าชิค

img4

img6

img10

3.High Heels
สายมั่นๆแซ่บๆบอกเลยต้องมีรองเท้าส้นสูงไว้สักคู่ เพราะไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยว ก็สามารถอัพลุคของเราให้ดูดีขึ้นได้ ยิ่งเป็นส้นสูงหัวแหลมสีดำล่ะก็ จะช่วยทำให้ขาของสาวๆเรียวได้รูปขึ้นไปอี้กกก บอกเลยมีไว้สักคู่ได้ลุคเริ่ดๆปนเซ็กซี่ ดู Perfect สุดๆ

img7

img11

img8

4.Slip on Shoes
นอกจากรองเท้าผ้าใบ Sneakers ที่ยอดนิยมแล้ว รองเท้า Slip on ก็ฮอตไม่แพ้กัน รูปทรงจะคล้ายๆรองเท้าสนีกเกอร์ ต่างกันเพียงแค่ไม่มีเชือกผูก เหมาะสำหรับคนที่รีบๆหรือต้องการความสบาย แถมยังใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์อีกด้วย

img20

0f1409c0a2f3bc0dffe181d394ca59c1

img18

img16

5.Flat shoes
รองเท้าแบบสุดท้ายที่บอกเลยสาวๆคนไหนไม่มีถือว่าเอ้าท์! Flat shoes หรือที่เรียกง่ายๆก็คือรองเท้าส้นแบนนั่นเอง คู่นี้ถือเป็นรองเท้าที่ครองใจสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว เพราะสวมใส่ง่าย ใส่ยังไงก็ไม่เมื่อย หมดกังวลเรื่องปวดขาเมื่อยน่องแน่นอน

img17

img19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook