ปรากฏการณ์ต่อแถวปริศนา! สินค้าสุด hot อะไรมาใหม่กันแน่

ปรากฏการณ์ต่อแถวปริศนา! สินค้าสุด hot อะไรมาใหม่กันแน่

ปรากฏการณ์ต่อแถวปริศนา!  สินค้าสุด hot อะไรมาใหม่กันแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ช่วงนี้ถ้าใครได้เข้าร้าน 7-11, ร้านสะดวกซื้อ, ใช้บริการตู้เติมเงิน หรือโซนร้านค้าที่ให้บริการด้านมือถือสมัครเน็ตภายในห้างดังหลายที่ จะพบปรากฏการณ์ที่ผู้คนยืนต่อแถวเรียงคิวกันยาวเหยียด เพื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการปริศนาอะไรซักอย่าง ซึ่งปรากฏการณ์เช่นนี้ไม่ได้เกิดแค่ภายในกรุงเทพมหานครเพียงเท่านั้น แต่ยังเกิดขึ้นในต่างจังหวัดแต่ละภูมิภาคอีกด้วย พวกเขาต่อแถวเพื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการปริศนาอะไรกันแน่?

     เบาะแสที่สามารถช่วยไขกระจ่างปรากฏการณ์ต่อแถวปริศนานี้ได้ คือภาพถ่ายที่บรรดาชาวเน็ตต่างนำมาแชร์กัน ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายหน้าร้าน 7-11 หรือภาพถ่ายภาพในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จะสังเกตเห็นได้ว่าคนในรูปต่างไม่ได้ถือถุงช้อปปิ้งพะรุงพะรังอะไรมากมายอย่างที่หลายคนได้คาดการณ์กันไว้ว่าจะมีสินค้าสุด hot มาใหม่ ผู้คนในรูปถือเพียงแต่เงินสดกับโทรศัพท์มือถือมาต่อคิวกันเหมือนต้องการชำเงินค่าบริการอะไรซักอย่าง คอมเม้นในแฟนเพจหนึ่งกล่าวว่าเขาคือคนหนึ่งที่ได้ไปต่อคิวชำระค่าบริการหน้าร้าน 7-11 ในช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน

     เมื่อทางเราได้คอมเม้นสอบถามรายละเอียดจากผู้ที่ได้ไปยืนต่อแถวคนดังกล่าวเป็นที่แน่ชัด จึงได้ทราบว่าปรากฏการณ์ต่อแถวปริศนาดังกล่าว เกิดขึ้นเพราะทาง TrueMove H ได้ออกโปรโมชั่นสำหรับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงิน ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ร้อนแรงมาก

      ผู้ใช้ Facebook คนดังกล่าวได้ตอบว่าทราบข่าวจากเพื่อน ว่าซื้อแพ็กเกจเน็ตเสริม TrueMove H จะได้เงินคืนถึง 50% เข้าแอป TrueMoney Wallet จึงถือโอกาสชวนเพื่อนคนอื่นๆ มาซื้อแพ็กเกจเน็ตเสริมจาก TrueMove H ด้วยกัน

 

      ผู้ใช้ Facebook อีกท่านหนึ่งได้กล่าวเพิ่มเติมว่าไม่ได้ไปต่อแถวเหมือนกับคนอื่น แต่เติมแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตด้วยแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet จะได้เงินคืนเพิ่มอีก 10% รวมแล้วจะได้เงินคืนรวมเป็น 60% เลยทีเดียว

      ปรากฏการณ์ต่อแถวปริศนาดังกล่าวจึงสรุปได้ว่าผู้คนต่างชักชวนมากันซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตจาก TrueMoveH แบบเติมเงิน ที่ซื้อแล้วจะได้เงินคืนมากถึง 50% แอป TrueMoney Wallet อีกทั้งยังไม่จำกัดจำนวนครั้งที่เติม ยิ่งเติมมากยิ่งได้คืนมาก เรียกได้ว่าเป็นบริการที่เอาใจบรรดาคนใช้อินเตอร์เน็ตทั่วฟ้าเมืองไทย ที่นานๆ ครั้งจะได้เจอปรากฏการณ์ลดแลกแจกแถมเยอะเช่นนี้ สำหรับใครที่อยากลองเติมแพ็คเน็ตสุดพิเศษก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.truemoney.com/Resanook50/

      และถ้าใครที่เคยซื้อแพ็คเน็ตจากทรูมูฟเอชแล้วอยากรู้ว่า ตัวเองได้เงินคืนเท่าไหร่ก็สามารถมาเช็คยอดเงินคืนได้ที่ http://bit.ly/2xjpYVG

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook