วิธีลดความอ้วนโดยการทานอาหารง่ายๆ

วิธีลดความอ้วนโดยการทานอาหารง่ายๆ

วิธีลดความอ้วนโดยการทานอาหารง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้หญิงเราแล้วคงไม่มีใครอยากจะอ้วนกันใช่มั้ยหละค่ะ เพราะพออ้วนแล้วจะรู้สึกว่าขาดความมั่นใจไปหมดเลย ใส่ชุดอะไรก็ดูไม่สวย ไม่เอ็กซ์ ไม่เซ็กซี่ ทำเอาผู้หญิงเรามักขาดความมั่นใจเอาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งกาย การเลือกซื้อเสื้อผ้าสวยๆ การพบปะเจรจางานสำคัญกับลูกค้า เนื่องจากบุคลิกของเราที่มาพร้อมรูปร่างอ้วนทำให้เราอืดอาดทำอะไรเอื่อยเฉื่อยในสายตาฝ่ายตรงข้ามได้นั่นเอง ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ รูปร่างผอมเพรียวจึงดูดีมีสง่า น่าเชื่อถือและประสบความสำเร็จในหลากหลายด้านได้อย่างง่ายดาย อาทิ ความรักและการทำงาน เป็นต้น หลายคนที่อ้วนแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไง  ไม่ว่าลดยังไงก็กลับมาเท่าเดิมอีกแถมบางทีกลับมามากกว่าเดิมอีกด้วย วันนี้เรามาดูการลดความอ้วนแบบจะไม่กลับมาอ้วนอีกกันค่ะ

kagome_pic1
วิธีลดความอ้วนโดยการทานอาหารง่ายๆ

ลดความอ้วนได้ผลเริ่มต้นที่การทานอาหาร
การกินแล้วผอมนั้นต้องกินให้ถูกวิธีถูกหลักค่ะ  โดยเราจะต้องกินอาหารเช้าในทุกวันไม่ใช่ว่าจะเป็นกาแฟหรืออะไรก็ได้  แต่จะต้องทานอาหารเหมือนในมื้อปกติเลยค่ะ  เพราะถ้าร่างกายไม่ได้รับอาหารแล้วร่างกายจะเหมารวมเอาว่าตอนนี้เกิดภาวะขาดอาหารหรือมีอาหารน้อย  ร่างกายจะทำการเก็บเอาไว้ในรูปแบบของไขมันค่ะและร่างกายจะลดการเผาผลาญลงไปจึงทำให้อ้วนค่ะและไม่ใช่แต่มื้อเช้าเท่านั้นนะค่ะ

diet1
วิธีลดความอ้วนโดยการทานอาหารง่ายๆ

หลีกเลี่ยงผลไม้ที่ทานแล้วอ้วน
เมื่อมีอาหารที่ต้องทานแล้วก็มีอาหารที่ไม่ควรทานค่ะ  อาหารพวกนี้เป็นอาหารที่เรามองข้ามไป  คือ ผลไม้  ผลไม้ที่ส่งผลให้อ้วนก็คือผลไม้ที่มีรสหวาน เช่น  มะม่วงสุกและทุเรียนเป็นต้นค่ะ  ไม่ควรงดแต่ถ้าทานเยอะควรจะลดลงมา  และอีกอย่างที่ไม่ทันนึกถึงกันก็คือผลไม้ตากแห้งค่ะ  เพราะผลไม้ตากแห้งหรืออบแห้งพวกนี้จะมีน้ำตาลอยู่สูงโดยสังเกตได้จากรสหวานจัดๆ เมื่อเราทานเข้าไปค่ะ

diet2
วิธีลดความอ้วนโดยการทานอาหารง่ายๆ

ทานให้ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่
การทานอาหารที่ดีสาวๆ ควรจะทานให้ครบทั้ง 5 หมู่ นอกจากทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้ด้วยนั่นเอง เพราะในผักและผลไม้นั้นมีวิตามินและสารอาหารที่สามารถเป็นยาตามธรรมชาติให้เราได้อยู่แล้วนั่นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาวิธีลดความอ้วนในแบบง่ายๆ ด้วยคำแนะนำที่เรากล่าวไปเบื้องต้นนี้หากสาวๆ ทำควบคู่อย่างเคร่งครัดกับการออกกำลังกายเป็นประจำ รับรองว่าจะทำให้สุขภาพของคุณแข็งแรงและมีหุ่นสวยเพรียวภายในไม่ช้าอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook