กินให้น้ำหนักลดเพื่อหุ่นสวยภายใน 14 วัน

กินให้น้ำหนักลดเพื่อหุ่นสวยภายใน 14 วัน

กินให้น้ำหนักลดเพื่อหุ่นสวยภายใน 14 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของการลดน้ำหนักล้วนเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราหลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก อีกทั้งยิ่งหากอายุมากขึ้นด้วยแล้วระบบการเผาผลาญก็ทำงานเสื่อมประสิทธิภาพลงทำให้สาวๆ หลายคนกลุ้มกันเหลือเกิน และวันนี้เรามีวิธีการกินอาหารเพื่อช่วยให้สาวๆ สามารถลดน้ำหนักและมีหุ่นสวยขึ้นได้ภายใน 14 วันมาแนะนำกันค่ะ มาดูกันนะคะว่าต้องทานอย่างไรบ้าง

diet_14day1
กินให้น้ำหนักลดเพื่อหุ่นสวยภายใน 14 วัน

อาหารมื้อเช้า
ตลอด 14 วันนี้ให้คุณทานผัก ผลไม้สดและน้ำผลไม้คั้นสดเท่านั้น เนื่องจากเป็นอาหารที่ทานแล้วย่อยง่าย อีกทั้งยังมีอุดมไปด้วยไฟเบอร์ในปริมาณสูงทานแล้วทำให้อิ่มท้องนานและเร็วขึ้น ซึ่งดีต่อการลดน้ำหนักอีกด้วยค่ะ

อาหารมื้อสาย
ระหว่างมื้ออาหารในตอนสายๆ แบบนี้ สาวๆ อาจจะมีหิวโหยกันบ้าง แนะนำให้ทานถั่วอบแบบไม่ใส่เกลือ มะเขือเทศราชินีผลเล็กๆ หรือเบบี้แครอทสดๆ กรุบกรอบสักหน่อยก็สามารถช่วยคุณรองท้องและลดความอยากอาหารลงได้ดีทีเดียว

diet_14day2
กินให้น้ำหนักลดเพื่อหุ่นสวยภายใน 14 วัน

อาหารมื้อเที่ยง
เมินข้าวขาวหรือขนมปังขาวไปได้เลยค่ะ เนื่องจากให้คุณค่าทางโภชนาการน้อยหรือแทบจะไม่มีสารอาหารใดหลงเหลืออยู่เลย แนะนำให้หันมาทางขนมปังโฮลวีทหรือข้าวกล้องสักหนึ่งทัพพี พร้อมรายการอาหารดังต่อไปนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง จากนั้นจึงปิดท้ายด้วยสลัดผักสดสักถ้วยค่ะ
เมนูอาหารที่ควรทานในมื้อเที่ยงนี้ ได้แก่...
- เกาเหลาเนื้อ/ไก่/ลูกชิ้นหมู
- ต้มยำปลาน้ำใส
- แกงจืดตำลึงเต้าหู้หมูสับ
- แกงเลียงกุ้งสด
- แกงส้มปลา

diet_14day3
กินให้น้ำหนักลดเพื่อหุ่นสวยภายใน 14 วัน

อาหารมื้อบ่าย
มื้อบ่ายก็ยังว่าเป็นอีกมื้ออาหารว่างที่กระเพาะอาหารควรมีอาหารตกลงไปถึงท้องบ้างเช่นเดียวกัน เพราะการทานอาหารทุก 2-3 ชั่วโมงจะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานดีและช่วยควบคุมอาหารไม่ทำให้เราเผลอกินข้าวในมื้อหลักจนเยอะเกินปริมาณสมควรนั่นเอง สำหรับมื้อบ่ายนี้แนะนำให้สาวๆ ทานพวกมัลติเกรน สแน็กหรือธัญพืชอบกรอบสักห่อ(ห่อเล็กๆ เท่านั้นนะคะ) เพราะถ้าทานเยอะเกินไปก็อาจจะทำให้อ้วนขึ้นได้เช่นกัน

อาหารมื้อเย็น
สาวๆ ที่ต้องการมีรูปร่างสวยจงจำให้ขึ้นใจเลยนะคะว่าหลังจาก 6 โมงเป็นต้นไปแล้ว ไม่ควรทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต น้ำตาลและไขมันลงท้องเด็ดขาด นอกจากคุณทานอาหารเย็นที่ให้พลังงานไปแล้วคุณจะมีโปรแกรมไปออกกำลังกายอย่างหนักต่อแบบนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะเพราะมันสามารถเบิร์นแคลอรีออกไปได้

diet_14day4
กินให้น้ำหนักลดเพื่อหุ่นสวยภายใน 14 วัน

แนะนำให้สาวๆ หันมาทานพวกสเต็กปลา ปลานึ่ง อกไก่ย่างเลาะหนังออกหรือยำกุ้งสดรสชาติเผ็ดแซ่บจัดจ้านก็ได้เช่นกัน โดยทานควบคู่กับสลัดผักจานใหญ่หรือส้มตำหนึ่งจานเท่านี้ก็เอาอยู่แล้วค่ะสำหรับมื้ออาหารช่วงเย็นที่ร่างกายไม่จำเป็นต้องได้รับพลังงานสูงมากนัก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ ใครที่อยากหุ่นสวยรูปร่างดี ตลอดเวลาทั้ง 15 วันนี้ อย่าลืมนำเอาสูตรลดน้ำหนักด้วยการทานอาหารแบบเราไปใช้กันดูล่ะ ว่ากันว่าสามารถทำให้น้ำหนักตัวสาวๆ ลดได้ตั้งแต่ 3.5.-5.5 กิโลกรัมด้วยซ้ำ แต่ทั้งนี้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วสมใจ แนะนำให้หมั่นออกกำลังกายไปพร้อมกันด้วยก็จะดีมากค่ะ ไม่นานหรอกหุ่นสวยจะต้องกลายเป็นของคุณแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook