แหล่งช้อปๆๆ

แหล่งช้อปๆๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับการพักผ่อนแล้วคงไม่มีคนไหนบอกว่าไม่ชอบหรอกนะคะ การพักผ่อนของแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่น หรือช้อปปิ้ง และการรับประทานอาหารกันที่ศูนย์การค้าเพราะไม่ว่าจะบรรยากาศ หรือสถานที่เดินเล่นมันช่างเป็นอะไรที่ไม่น่าเบื่อเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับสาวๆ อย่างพวกเราด้วยแล้ว ยิ่งยุคสมัยเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ การแต่งกายเสื้อผ้าก็ย่อมจะเปลี่ยนไปตามเวลา ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง ก็จะทำให้ไม่อินเทรนด์ใช่ไหมคะ แต่ถ้าเลือกซื้อเสื้อผ้ากันในห้างสรรพสินค้า ตอนที่ร้านยังไม่ลดราคาก็ถือว่าราคาหนักอยู่เหมือนกันนะคะ สาวๆ ทั้งหลายเลยต้องเลือกหาแหล่งช้อปกันที่ราคาไม่แพงมากนักและสามารถจัดหาซื้อได้บ่อยๆ ตลอดเวลา ซึ่งการเดินทางไปมาสะดวก มีรถเมล์หลายสายที่วิ่งผ่านหรือจะขับรถมาเองก็ได้นะคะ อย่างเช่น ศูนย์การค้าตะวันนา ที่เราจะพาคุณไปในวันนี้ค่ะ

แหล่งช้อปๆๆ
แหล่งช้อปๆๆ

ศูนย์การค้าตะวันนาเป็นสถานที่ที่รู้จักกกันดีสำหรับนักช้อปตัวยง เพราะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ นาๆ มันช่างน่าสนใจและทันสมัยกันทั้งนั้น และราคาก็ไม่แพงอีกด้วย มีนักช้อปมาจับจ่ายใช้สอยกันหนาแน่นทุกวัน ศูนย์การค้าตะวันนาตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เที่ยงวันไปจนถึงดึกดื่น ร้านค้าจะเริ่มทยอยเปิดกันจนเต็มพื้นที่ตั้งแต่เวลาบ่ายสองโมงไปจนถึงเวลาประมาณสามถึงสี่ทุ่ม บางวันเปิดขายกันถึงเที่ยงคืนเลยก็มี เพราะผู้คนที่เดินช้อปปิ้งซื้อข้าวของช่างมากมายในแต่ละวัน และยิ่งเสาร์อาทิตย์ด้วยนะคะไม่ต้องพูดถึงเลยคนเดินเลือกซื้อสินค้าเยอะมากจนแทบไม่มีที่ยืนเลือกสินค้ากันเลยทีเดียวค่ะ การตั้งแผงขายสินค้าต่างๆ นี้ อยู่ระหว่างห้างสรรพสินค้าเดอะมอล์บางกะปิ และแม็คโคร สินค้าที่นี่จะมีการหมุนเวียน ผลัดเปลี่ยนกันไปมาตลอดวลา มีทั้งสินค้าใหม่ๆ และกลางเก่ากลางใหม่ให้เลือกหากันตามใจชอบ ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นตามสมัยนิยม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง กางเกง รองเท้า เครื่องประดับ น้ำหอม ตลอดจนเครื่องสำอางแบรนด์เนม เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย จนกลายเป็นศูนย์รวมของการจับจ่ายใช้สอยขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของผู้คนแถบชานเมืองและในเมืองไปแล้ว

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับศูนย์การค้าตะวันนาที่เราแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าคงทำให้คุณนักช้อปได้เพลิดเพลินกับการเลือกจับจ่ายซื้อหาของกันอย่างจุใจไม่แพ้แหล่งช้อปปิ้งอื่นๆ เลย ถ้าคุณสาวๆ เป็นคนที่ช่างเลือกช่างซื้อหน่อยละก็ คิดว่าคงจะใช้งบประมาณไม่มากนักและอาจจะได้ของถูกใจและได้ของอีกหลายอย่างตามที่ต้องการจนครบเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook