สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ สำหรับ หน้ากากอีกาเผือก อยากรู้ตามมาดู…

สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ สำหรับ หน้ากากอีกาเผือก อยากรู้ตามมาดู…

สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ สำหรับ หน้ากากอีกาเผือก  อยากรู้ตามมาดู…
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ สำหรับ หน้ากากอีกาเผือก ที่เพิ่งถูกเปิดหน้ากากออกมา เค้าคนนั้นก็คือ ซานิ AF 6 ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์จนทำให้บรรดานักสืบทั้งหลายตามสืบจนเดากันถูกว่าเป็นเสียงของซานินี่เอง ซึ่งก็เป็นไปตามการคาดเดา

     แต่เมื่อถอดหน้ากากออกมาทุกคนก็ต้องตกใจไปอีก ด้วยใบหน้าที่สวยขึ้นจนผิดหูผิดตา แล้วหลังจากที่เราไปตามส่อง IG: zanizina ก็ทำให้เห็นว่า หุ่นของซานิ ได้สวยเข้ารูป แตกต่างจากตอนที่ออกจากบ้าน AF ใหม่ๆเมื่อหลายปีก่อนมาก

 

     ซานิ ได้ให้สัมภาษณ์ถึง ความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่า เธอไม่ได้ทำอะไรมาก นอกจากการออกกำลังกาย อีกทั้งยังเป็นนักแข่งรถที่มีกิจกรรมงานแข่งให้ทำตลอดเวลา แถมยังได้สูตรลับบอกต่อมาจากกลุ่มเพื่อนๆที่แนะนำอาหารเสริม พราว (PROUD) มาเป็นตัวช่วยอีกแรง ซึ่งตอนนี้ซานิได้เริ่มทานมาได้ 6 เดือนแล้ว อีกอย่างอาหารเสริมตัวนี้ก็เห็นมีพี่ๆดาราในวงการหลายๆท่านเคยทาน ก็เลยทำให้เรามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้น

 
    พอเราน้ำหนักไม่เยอะ รูปร่างเฟิร์มขึ้น รูปหน้าก็ชัดเจน สวยขึ้นเองคะ ไม่ต้องไปทำอะไรมาก ก็เป็นกำลังใจให้คนที่เคยมีปัญหาเรื่องรูปร่างทุกคนนะคะ ว่าอ้วนแล้วไม่สวย อ้วนแล้วไม่มีงาน รักคุด ตุ๊ดเมินทั้งหลาย เชื่อซานิคะ ควบคุมอาหาร ควบคุมน้ำหนัก หมั่นออกกำลังกาย เลือกตัวช่วยอาหารเสริมที่ดีและปลอดภัย รูปร่างเราจะดีขึ้นแล้วสวยเอง งานเข้ามาแน่นๆ เหมือนซานิ ค่ะ



สำหรับใครที่อยากรู้เคล็ดลับความผอมหุ่นดีนี้ของซานิ ติดต่อสอบถาม
Line : @proud8 / Facebook : proudslim_official /
Instagram : proudslim_official /
www.proudslimthailand.com

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ สำหรับ หน้ากากอีกาเผือก อยากรู้ตามมาดู…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook