แต่งหน้าโทนน้ำตาล แบบ อั้ม พัชราภา อย่างไรให้รอด

แต่งหน้าโทนน้ำตาล แบบ อั้ม พัชราภา อย่างไรให้รอด

แต่งหน้าโทนน้ำตาล แบบ อั้ม พัชราภา อย่างไรให้รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมใจกับลุคล่าสุดของขุ่นแม่ "อั้ม พัชราภา" ที่มีความเผ็ด แซ่บ สวยหรู ดูแพง และที่สำคัญสวยปังมากๆ ลุคนี้จริงๆ ค่ะ

เรียกว่าเป็นคนที่จะแต่งอะไรก็รอดแทบจะทุกลุคทุกสไตล์ ยิ่งลุคนี้ได้ "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" ช่างแต่งหน้าฝีมือขั้นเทพ มาเปลี่ยนโฉมให้มีความงามดุจนางพญากว่าเดิมเข้าไปอีก 

สาวๆ ที่อยากสวยแบบ "อั้ม พัชราภา" ลองมาดูเทคนิคแต่งหน้าแบบง่ายๆ ส่งตรงความเป๊ะจาก "น้องฉัตร" ได้เลยค่ะ

ลุคนี้เป็นการแต่งหน้าในลุคคลาสสิคโทนน้ำตาล น้องฉัตรได้ทำการเปลี่ยนลุคพี่อั้มโดยปกติ ตา คิ้ว แก้ม ปาก จะมีชมพู มาเล่นบ้าง แต่ครั้งนี้เน้นสร้างโครงหน้า โดยการเฉดดิ้งก่อนเลย สร้างขอบตามผม ความตอบของแก้ม น้องฉัตรปรับไฮไลท์เฉดดิ้งเป็นอันดับแรก


ส่วนอันดับที่สอง น้องฉัตรจะเน้นที่สีปากให้ออกเป็นสีน้ำตาลคลาสสิค เป็นน้ำสีตาลอมส้มๆ แดงๆ แต่สีคลาสสิคมากๆ เน้นเขียนขอบปาก เขียนกลมๆ ทำให้ปากพี่อั้มดูอวบขึ้น ออกไปทางลุคอินเตอร์



ส่วนลุคนี้ ความเด่น จะอยู่ที่ทรงคิ้ว น้องฉัตรจะเพิ่มทรงคิ้วให้เรียว ยาว ใหญ่ขึ้น ทำให้พี่อั้มหน้าดูเด็ก แต่ทรงจะไม่หนีความเป็นซิกเนเจอร์ของน้องฉัตร

สรุปโดยรวมแล้ว ลุคนี้ สาวๆ สามารถแต่งตามกันได้ มีหลายๆ คนถามว่า "การแต่งหน้าโทนน้ำตาล แต่งอย่างไรให้รอด" บางคนกลัวโทรมไป เราต้องเลือกจากการจัดวางให้ดี เช่น น้องฉัตรเน้นคิ้ว กับลิปสติกเด่น ส่วนตาก็แต่งโทนน้ำตาล พร้อมกับลุคนี้ไม่ต้องปัดแก้มมาก มันก็มีความกลมกลืนกัน ดีกว่าทุกอย่างแข่งกันเด่นไปหมด

อยากสวย ออร่า พุ่ง หน้าเรียวเล็ก และหน้าอ่อนกว่าวัยแบบ "อั้ม พัชราภา" ลองนำเคล็ดลับง่ายๆ ของ "น้องฉัตร" ไปใช้กันนะคะสาวๆ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แต่งหน้าโทนน้ำตาล แบบ อั้ม พัชราภา อย่างไรให้รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook