สวยแรงแซงพี่ พิกเล็ท น้องเนย แจม เนโกะจัมพ์

สวยแรงแซงพี่ พิกเล็ท น้องเนย แจม เนโกะจัมพ์

สวยแรงแซงพี่ พิกเล็ท น้องเนย แจม เนโกะจัมพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยแรงก้าวขึ้นแท่นนางเอกแล้ว สำหรับ พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร น้องสาว เนย แจม เนโกะจัมพ์ สาวสวยหน้าเป๊ะ หุ่นดี โตแล้วหน้าเปลี่ยนไปมากไหม?

โดนข่าวหน้าเปลี่ยนตามพี่มาติดๆ น้องสาวคนเล็ก พิกเล็ท ชาราฎา หรือที่สาววัยรุ่นรู้จักกันดีในฐานะ พิกเล็ท Sugar Eyes นักร้องเสียงใสที่มีหน้าตาน่ารัก โครงหน้าวีเชฟ จะหันมุมไหนก็สวยเป๊ะทุกองศา

วันนี้ น้องพิทเล็ท จะมาเล่าเคล็ดลับความงามให้สาวๆ Sanook! Women ได้รู้กัน พร้อมตอบคำถามเรื่องความเหมือนราวกับฝาแฝดของพี่น้องหน้าตาดีบ้านดี จะเคล็ดลับความสวยอะไรมาแชร์ให้ได้รู้กัน ตามมาเลยจ้า

เคล็ดลับดูและผิวหน้าใสเนียนใสไร้สิว

ทำความสะอาดหน้าให้สะอาด และหนูจะชอบมาสก์หน้ามาก จะซื้อกลับมาจากต่างประเทศ ที่ญี่ปุ่นมีมาสก์ขายเยอะ มีสูตรต่างๆ ให้เลือกสำหรับผิวใส หรือผิวแห้ง มีหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ

สไตล์การการแต่งหน้า

ปกติแล้วชอบแต่งหน้าเองค่ะ เพราะเราจะรู้ว่าจุดไหนที่เราต้องแก้ไข และถ้าให้เลือกเครื่องสำอางที่ชอบต้องใช้ทุกวัน อย่างแรก ที่ปัดแก้ม เพราะรู้สึกว่าเวลาที่เราไม่แต่งหน้าเราออกจากบบ้านเบาๆ ปัดแก้มปุ๊บจะดูเหมือนมีเลือกฝาดขึ้นได้ มันเป้นไอเท็มที่ผู้หญิงคงจะชอบ แก้มอมชมพู อย่างที่สอง ลิปสติก เป้นคนติดลิปสติกมาก มีหลายสีมาก บางโอกาสเราอยากจะทาสีนู้ด หรือบางวันเราอยากทาสีแดง รู้สึกว่าการทาลิปสติกมันทำให้ทุกอย่างดูเต้มขึ้น ชัดเจนขึ้น สุดท้าย อายไลเนอร์ คนเรามักจะมองกันด้วยตา คิดว่ามันเป็นส่วนที่เน้นดวงตา ทำให้ตาโตขึ้นได้ มันเป้นสิ่งสำคัญเหมือนกันเวลากรีดอายไลเนอร์แล้วหน้าเปลี่ยน

ส่วนตัวคิดว่าตัวเองหน้าเหมือน พี่สาว เนย แจม เนโกะจัมพ์ บ้างไหม?

เหมือนนะ บางทีมองรูปพี่แล้วก็คิดว่า เอ๊ะ รูปนี้เหมือนเรา คนอื่นก็มองว่าเหมือน อย่างหนูถ่ายเอ็มวีพอมาดูรู้สึกว่าตัวเองเหมือนพี่แจมมาก แต่เวลามาส่องกระจกก็ไม่เหมือนนะ แต่ถ่ายอะไรออกมาแล้วรู้สึกว่าเหมือนค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

ย้อนวันวานดูภาพความสวยบ้านนี้ หน้าตาดีทั้งบ้าน

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ สวยแรงแซงพี่ พิกเล็ท น้องเนย แจม เนโกะจัมพ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook