สวยหรูดูแพงไปกับแฟชั่นลูกไม้จาก ZARA

สวยหรูดูแพงไปกับแฟชั่นลูกไม้จาก ZARA

สวยหรูดูแพงไปกับแฟชั่นลูกไม้จาก ZARA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบัน "แฟชั่นลูกไม้" ได้ถูกนำมาตัดเย็บให้เป็น แฟชั่นที่คุณสาวๆ สามารถหาใส่ได้ง่าย มีหลายแบรนด์ดังนิยมนำ ผ้าลูกไม้ มาดีไซน์ให้เข้ากับสาวสมัยใหม่มากขึ้น แบรนด์ดังอย่าง ZARA ผู้นำทางด้านำแฟชั่นเสื้อผ้า ได้นำเทรนด์ลูกไม้มาเป็นคอลเลคชั่นใหม่ของซี่ซั่นนี้ แต่คุณจะแต่งได้ดีไซน์และออกแบบ เสื้อผ้าลูกไม้ ให้ทันสมัย ใส่ง่ายและดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น



Zara แบรนด์เสื้อผ้าจากประเทศสเปน ได้ก่อตั้งเมื่อ 1975 โดย Amancio Ortega และ Rosalia Mera ที่มีนโยบายไม่ต้องใช้ดีไซเนอร์มีชื่อ แต่จะนำแนวความคิดจากแคทวอล์คต่างๆ มาพัฒนาแบบที่ใช้เวลาเพียง 2 สัปดาห์ ทำให้ซาราสามารถผลิตเสื้อผ้ากว่า 10,000 แบบต่อปีที่กลายเป็นต้นแบบของฟาสแฟชั่นและทำให้ต้นทุนต่ำ สามารถจำหน่ายสินค้าในราคาถูก โดยมีนโยบายไม่ทำโฆษณาแต่จะทุ่มเงินทั้งหมดไปกับการเปิดร้านใหม่ ด้วยราคาและความเร็วของแฟชั่นทำให้ Zara กลายเป็นที่นิยมอย่่างรวดเร็ว ในปี 1980 Zara ได้เริ่มขยายกิจการไปยังต่างประเทศที่เริ่มจากโปตุเกส เปอร์โตริโกและในปี 1989 ได้เข้าไปเปิดในสหรัฐอเมริกา ต่อมาปี 1990 ได้เปิดตัวที่ฝรั่งเศส ปี1992 ได้เปิดตัวที่เม็กซิโกปี1994 เปิดตัวที่กรีซ เบลเยี่ยม และสวีเดน จนปัจจุบัน Zara มีสาขาใน 73 ประเทศทั่วโลก

Zara ยังเคยถูกกล่าวถึงจาก Daniel Piette ผูัอำนวยการฝ่ายแฟชั่นของ Louis Vuitton ได้กล่าวว่า "อาจเป็นนวัตกรรมที่ทำลายล้างร้านค้าปลีกมากที่สุดในโลก" และ Zara ยังถูกกล่าวถึงว่า "เป็นความสำเร็จของสเปน" อีกด้วย

สำหรับสาวๆ ที่ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าที่เป็นลูกไม้ เพราะกลัวจะแก่เป็นคุณป้าหรือจะดูหวานจนเกินไป คงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันใหม่ได้แล้วนะคะ ตอนนี้คุณสามารถแมทช์เสื้อผ้าลูกไม้ให้ออกมาเซ็กซี่ หรือจะเลือกใส่กางเกงให้ดูเป็นสาวเซอร์ปนหวานที่ดูสะดุดตาได้แล้วนะคะ 

วันนี้นอกจากจะมาอัพเดทแฟชั่นเสื้อผ้าลูกไม้จาก แบรนด์ Zara แล้ว Sanook! Women ยังมีเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในลุคต่างๆ ให้เป็นสาวทันสมัยมาฝากด้วยค่ะ

- งานเซ็กซี่ งานเปรี้ยวสะกดใจ จำเป็นต้องหาลูกผ้าสีดำมาใส่เลยค่ะ จะเป็นเสื้อครอปแบบพอดีตัวมาใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เหมาะในวันที่คุณอยากได้ลุคสบายๆ หรือจะเป็นเดรสลูกไม้ผ้าบาง แมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตหนังก็สวยเท่ไปอีกแบบนะคะ
 

- ลายลูกไม่เป็นสิ่งสำคัญ ไม่ควรเลือกลายที่เป็นลูกไม้ซับซ้อนกันเกินไป มันจะทำให้เหมือนเสื้อรุ่นคุณแม่ใส่ไปงานบวชมากกว่านะคะ ควรจะมีผ้าซีทรูบางๆ จะเพิ่มความเซ็กซี่ได้มากเลยทีเดียว และถ้าคุณไม่ชอบใส่ลูกไม้ทั้งตัว ลองเลือกใส่เสื้อหรือเดรสลูกไม้เฉพาะที่ เช่นลูกไม้ตรงส่วนแขนหรือชายเสื้อ ก็เก๋ได้ค่ะ

- เลือก Accessory มาตัดความหวานของผ้าลูกไม้ โดยคุณสามารถใส่เครื่องประดับแบบไหนก็ได้ตามสไตล์ตัวเอง แต่! ไม่ควรใส่เครื่องประดับที่ทำจากมุก นอกจากจะดูเรียบ จืดสนิทแล้ว การใส่มุกกับเสื้อผ้าลูกไม้อาจจะทำให้คุณเป็นสาวสูงวัยได้ง่ายๆ เลยนะคะ

ภาพประกอบจาก http://www.zara.com/ , http://www.pinterest.com/ ,instagram zarabrasil

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นลูกไม้

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สวยหรูดูแพงไปกับแฟชั่นลูกไม้จาก ZARA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook