อย่ามโน! ศิลปะขนล่าง กระตุก ความเป็นหญิง

อย่ามโน! ศิลปะขนล่าง กระตุก ความเป็นหญิง

อย่ามโน! ศิลปะขนล่าง กระตุก ความเป็นหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินสาววัย 23 ปี "รีอันนอน ชไนเดอร์แมน" สร้างผลงานศิลปะภาพถ่ายรูปตนเองซึ่งเป็นฮือฮาแก่ผู้พบเห็น เพราะเธอเปลือยผ้าตัวเอง และใช้วิกผมหลากทรงปิดแต่งบริเวณนั้น!

อย่า! เข้าใจผิด คิดเป็นอื่น เพราะนี่เป็นงานศิลปะ ที่ศิลปินหญิงคนนี้ บอกว่า เธออยากกระตุกให้คนคิดเรื่องความเป็นเพศหญิง ใช้วิกผมหลายสไตล์หลายทรงมาปิดบริเวณล่างของร่างกาย ที่ต้องเรียกว่า "เกินจริง" แต่ทำให้เราทั้งหลายที่ได้เห็นภาพถ่ายชุดนี้ถึงกับ "ชะงัก" "อึ้ง" และ "หัวเราะก๊าก"

ชไนเดอร์แมน ให้ผลงานภาพถ่ายตัวเองของเธอชุดนี้ว่า "Lady Manes" เธอให้สัมภาษณ์กับ Huffington Post ว่า เธอหวังว่าอย่างน้อยงานของเธอจะทำให้ผู้หญิงตั้งคำถามกับการเกิดขึ้นของ ธรรมเนียมปฏิบัติที่เข้ามากำกับพฤติกรรมประจำวันของเราหลายๆอย่าง

"ถ้าจะให้ฉันบอกอย่างง่ายๆ ว่างานนี้มีที่มาอย่างไร ฉันว่ามันเกิดจากความหงุดหงิดต่อความคิดของ ′ความเป็นหญิง′ และบทบาทเรื่องเพศ"

"ฉันอยากจะบอกทุกคนว่า พวกเขาน่ะน่าขัน อยากให้เขารู้สึกประหลาดๆ ที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันอยากจะท้าทายความเป็นเพศหญิง และร่างกายของความเป็นหญิง ที่เป็นเรื่องธรรมดาๆ มากในสังคม"

"ทำไมถึงเห็นเป็นเรื่องแปลกที่จะมีขนบริเวณนั้นยาวและเป็นเงางาม? ทำไมถึงน่าขยะแขยงที่จะมีขนรักแร้และขนขายาว? ทำไมสิ่งเหล่านี้ถึงทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจได้? ทำไมถึงเป็นเรื่องที่รับได้ที่จะวิจารณ์ถึงร่างกายของคนอื่น?

ชไนเดอร์แมนเล่าถึงอากัปกิริยาที่คนจำนวนมากมีต่องานของเธอว่า "บางคนปิดตาลูกของพวกเขา บางคนถึงกับรีบปิดหนังสือ หรือหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง มันสุดยอดมาก แม้กระทั่งคนที่เธอคิดว่าเจ๋งที่สุดสำหรับเธอ เมื่อเห็นงานเธอชิ้นนี้ ถึงกับอันเฟรนด์เธอจากเพื่อนในเฟซบุ๊ก และจนกระทั่งทุกวันนี้ คนๆ นั้นก็ยังเรียกผลงานของเธอว่า เป็นภาพโป๊เปลือยของตรงนั้นที่มีวิก"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อย่ามโน! ศิลปะขนล่าง กระตุก ความเป็นหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook