จอนจีฮยอน ความงามไร้ศัลยกรรมของซุปตาร์ระดับเอเชีย

จอนจีฮยอน ความงามไร้ศัลยกรรมของซุปตาร์ระดับเอเชีย

จอนจีฮยอน ความงามไร้ศัลยกรรมของซุปตาร์ระดับเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอนจีฮยอน หรือที่บ้านเราเรียกกันติดปากว่า จวนจีฮุน ดาราสาวสวยจากประเทศเกาหลี ที่แพทย์ศัลยกรรมเกาหลี ออกมายอมรับว่า เธอนั้นสวยจริงไม่ได้พึ่งการศัลยกรรม

ชื่อของ จอนจีฮยอน ดาราสาววัย 32 ปี เริ่มสู่วงการบันเทิงเมื่อ 1997 ต่อมาจึงโด่งดังเป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์อย่าง Il Mare และ My Sassy Girl ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จากเกาหลี ที่ทำให้ผู้ชายไทยบ้าคลั่งและเป็นหนังรักที่อยู่ในใจใครหลายๆ คน นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานการแสดงในฝั่งฮอลลีวูดกับหนัง Blood : The Last Vampire และ Snow Flower and the Secret Fan 
 
ล่าสุด! เธอก็กำลังมีซีรีย์เกาหลี You Who Came From the Stars ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่ประเทศเกาหลี รับบท ชอนซงอี นักแสดงสาวซุปตาร์ ที่มีความเริ่ด เชิด และมุมฮาๆ ที่ใครได้ดูแล้วต้องบอกว่าเธอแสดงได้กวนและเกรียนได้ใจจริงๆ 



โดยเรื่องนี้เธอได้ประกบคู่กับ คิม ซูฮยอน รักบท โทมินจุน นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง และถึงจะมีอายุห่างกันกว่า 7 ปี แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกขัดใจเลยสักนิดเลยนะคะ พร้อมชื่นชมใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ไม่ต่างจากตอนเข้าวงการแรกๆ เห็นเธอสวยเป๊ะอย่างนี้ อย่าคิดว่าเธอจะขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอกันนะคะ เพราะมีแพทย์ศัลยกรรมจากประเทศเกาหลีหลายคน ได้ออกมายืนยันว่า ความสวยของ จวนจีฮุน ที่เราเห็นอยู่นั้น ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมแต่อย่างใด ยิ่งทำให้นางดูเลอค่ามากพูดเลย สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากย้อนไปดูวันวานของ จวนจีฮุน ตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ เกร็ดดี้ได้รวบรวมภาพมาฝากกันแบบจัดเต็ม
 
ไม่น่าเชื่อว่าเวลาผ่านมาเป็น 10 ปี นางยังสวยปิ๊งไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

 
 
นอกจากเรื่องความสวยที่ทำเอาสาวๆ อิจฉาไปทั่วเอเชียแล้ว สาวๆ รู้กันมั๊ยคะ ว่า จวนจีฮุน ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งคนดังหญิงที่รวยที่สุดในเกาหลี Oopsy! นางสวยและรวยมากขนาดนี้ จะไม่เป็นที่อิจฉาได้อย่างไร..อิอิ

 

ภาพประกอบจาก The Faceshop , gettyimages , อินเทอร์เน็ต 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ จอนจีฮยอน ความงามไร้ศัลยกรรมของซุปตาร์ระดับเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook