มาเติมสีสันรับฤดูร้อนนี้กันด้วยไอเดียกราฟฟิกไลเนอร์สุดเฉี่ยว

มาเติมสีสันรับฤดูร้อนนี้กันด้วยไอเดียกราฟฟิกไลเนอร์สุดเฉี่ยว

มาเติมสีสันรับฤดูร้อนนี้กันด้วยไอเดียกราฟฟิกไลเนอร์สุดเฉี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เบื่อลุคเมคอัพเดิมๆ กับการปาดไลเนอร์เฉียบคมชัดด้วยสีดำปกติ ซัมเมอร์นี้ลองมาเปลี่ยนลุคใหม่ด้วยกราฟฟิกไลเนอร์สุดโมเดิร์น ช่วยเปลี่ยนลุคเดิมให้ดูมีอะไรมากขึ้น พร้อมเปลี่ยนสีสันเดิมๆ จากสีดำและน้ำตาล เป็นโทนสีใหม่อย่างน้ำเงิน ฟ้า เหลือง แดง ชมพู หรือสีของไลเนอร์สุดสดใสที่ไม่เคยได้กล้าลองใช้ รับรองว่าเมคอัพแปลกใหม่จะช่วยให้ลุครับลมร้อนนี้โดดเด่นกว่าที่เคยอย่างแน่นอน

Summer color palettes

อะไรจะเหมาะกับซัมเมอร์นี้ได้เท่าสีสันสดใสใช่ไหมล่ะ ลองเปลี่ยนอายไลเนอร์สีเดิมและเพิ่มกราฟฟิกโดดเด่น ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่หัวตายาวไปจนถึงหางตา หรือว่าหากใครอยากจะลองเริ่มและไม่มั่นใจ อาจจะลากเส้นที่ตรงหางตาให้มีสีสันและมิติเพิ่มมากขึ้นดูก่อนก็ได้ แต่หากใครอยากจะเปรี้ยวและเฉี่ยวให้สุด อาจจะลองลากเส้นเป็นลวดลาย Abstract art ซึ่งนับเป็นเมคอัพที่เหมาะกับทั้งลุคกลางวันและกลางคืนเลยล่ะ และในส่วนของโทนสี สาวๆ ลองเลือกโทนสีโดดเด่นอย่างสีเหลือง สีฟ้า สีน้ำเงิน หรือใครอยากแมตช์สีไลเนอร์เข้ากับสีชุดวันนั้นก็เก๋ใช่เล่นเหมือนกัน



ใครที่กลัวจะยากไป ลองเริ่มจากการเติมสีสันบริเวณหางตาแบบนี้ดูก่อนก็ได้นะ


หรือใครอยากได้สีสันชัดเจน ปิดจบด้วยโทนสีด้วย เน้นไลเนอร์เส้นใหญ่เพิ่มมิติให้ดวงตาไปเลยก็เก๋เหมือนกัน

Black to Basic

กลับมาที่สีคลาสสิกอย่างสีดำ ที่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีอายไลเนอร์สีนี้ติดบ้านกันอยู่แล้ว แต่ร้อนนี้ลองมาเปลี่ยนวิธีเขียนไลเนอร์ใหม่ให้มีความโดดเด่นมากขึ้น ใครที่อยากจะลองแบบเบาๆ มินิมัล อาจจะแค่เน้นที่หัวตาและหางตา และปล่อยช่วงกลางตาไว้ให้ดูไม่ดุจนเกินไป หรือใครอยากได้ลุคเก๋แบบเด่นชัด ลองเริ่มลากเส้นจากหัวตา และค่อยๆ ลากเส้น Freeform ไปจนถึงหางตา ได้ลุคอาร์ทิสต์สาวรุ่นใหม่ที่มั่นใจในตัวเองเต็มร้อย หรือหากใครอยากได้ลุคสาวปาร์ตี้ เพิ่มมิติให้ดวงตาโดดเด่นแบบขั้นสุด อาจจะเพิ่มไลเนอร์ตรงชั้นตาอีกเส้นแทนการทอายชาโดว์ ลองมาดูกราฟฟิกไลเนอร์เหล่านี้ไว้เก็บเป็นไอเดียกันเลย

 



Sexy white

อีกสีที่โดดเด่นไม่แพ้สีสันสดใสนั่นก็คือไลเนอร์สีขาว เรียกว่าให้ลุคฟิวเจอร์ริสติกแบบขั้นสุด ใครที่วาดเส้นแบบกราฟฟิกไลเนอร์ไม่เป็นการเลือกสีขาวถือว่าเหมาะที่สุด เพราะแค่ลากเส้นธรรมดาแบบที่เคยทำ แต่อาจจะลากเส้นเหนือชั้นตาขึ้นมาสักนิดเพื่อให้เห็นเส้นเด่นชัดขึ้น เท่านี้ก็ได้ลุคสาวเฉี่ยวดูโมเดิร์นพร้อมทั้งงานกลางวันและกลางคืนแล้วล่ะ ส่วนใครที่เชื่อในฝีมืองานศิลปะของตัวเองแล้วละก็จัดเต็มลวดลายเส้นตามใจชอบกันได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook