Ice On Fire

Ice On Fire

Ice On Fire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ice On Fire

นาทีนี้ความเซ็กซี่ถือเป็นสิ่งจำเป็นไม่น้อยสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ในวงการบันเทิง เพราะไม่ว่าจะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ หรือปรากฏตัวในงานสำคัญด้วยลุคอันเย้ายวน ก็ล้วนแต่เรียกกระแสไลค์แอนด์แชร์ได้ทุกครั้งไป

...แต่งตัวเซ็กซี่ใครก็แต่งได้ แต่การมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เซ็กซี่อย่างมีสไตล์ ดูดีมีระดับเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนัก และหนึ่งในดาราสาวที่สามารถเซ็กซี่แบบมีคลาสได้ตลอดเวลาคือ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา สาวเซ็กซี่สุดฮอตที่ชื่อเล่นของเธอดูจะตรงข้ามกับความร้อนแรงอย่างสิ้นเชิง

My Style
“การแต่งตัวของไอซ์แต่ละวันจะไม่เหมือนกัน จะปรับเปลี่ยนไปตามมู้ดและสถานที่ที่ไป ถ้าออกงานทุกคนต้องคาดหวังว่า ไอซ์-อภิษฎา จะต้องเซ็กซี่ ซึ่งไอซ์ก็จัดให้ แต่ในวันสบายๆ จะเน้นอะไรที่ใส่แล้วสบายตัว จะไม่ใส่รองเท้าส้นสูง”

Love Item
“สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเสื้อคลุม ไม่ว่าจะเป็นคาร์ดิแกน แจ็คเก็ต และเบลเซอร์ เพราะเวลาที่ใส่เสื้อเอวลอยหรือกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมจะช่วยให้ดูไม่โป๊จนเกินงาม ช่วยได้มากเวลาที่เราต้องยกแขน
อีกอย่างที่เลิฟมากคือ รองเท้าแกลดิเอเตอร์ เวลาเอามาแมตช์กับเสื้อผ้าที่น้อยๆ มันจะเติมเต็มลุคได้ดี ยอมรับว่าเป็นคนที่ค่อนข้างแต่งตัวเต็มและเยอะนิดหนึ่งค่ะ”

Ice On Fire

Fashion Destination
“ชอบไปซื้อเสื้อผ้าวินเทจที่วัดสวดแก้วค่ะ สมัยเรียนที่ ม.รังสิต พักเที่ยงไม่รู้จะทำอะไรดี ก็ขับรถไปลุยเลือกชุดมือสองกับเพื่อน ได้ชุดเด็ดๆ ตัวละ 1-10 บาทเท่านั้นเอง จะรู้สึกคุ้มมากเวลาเจอชุดที่ปักมือละเอียดๆ คนยุคก่อนพิถีพิถันในการทำเสื้อผ้ามาก สำหรับอุปกรณ์ที่แนะนำว่าต้องมีเวลาไปช้อปที่วัดสวนแก้วคือหน้ากากอนามัย เพราะที่นั่นฝุ่นค่อนข้างเยอะค่ะ”

Crazy About
“เวลาดูแมกกาซีนแฟชั่นจะชอบดูชุดราตรีมากๆ ไอซ์คิดว่ามันสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมของคนใส่ได้ดี ชอบซื้อเก็บไว้ จะชอบชุดยาวพิเศษ มีเยอะจนสามารถเปิดร้านเช่าชุดได้เลยค่ะ (ร้านCeleb Closet เมเจอร์รัชโยธิน)”

Chic Icon Recommended
“พยายามเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเอง อย่าพยายามใส่ในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรา

ทุกครั้งที่ออกงานสำคัญ อย่าโฟกัสแค่เรื่องชุด ควรดูแลความสวยให้เนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า

อีกอย่างที่ต้องย้ำหนักๆ เลยคือกาลเทศะ งานไหนฟาดได้ สู้ได้ จัดไปให้เต็ม งานไหนมีผู้ใหญ่ก็ต้องเลือกชุดที่เรียบร้อยเป็นทางการนิดหนึ่งค่ะ”

...ภาพจาก @apitsada

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Ice On Fire

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook