แนะเคล็ดลับผิวขาวใสจากภายใน ด้วย “Vistra Acerola Cherry” วิตามินซีธรรมชาติ จากสาร สกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่

แนะเคล็ดลับผิวขาวใสจากภายใน ด้วย “Vistra Acerola Cherry” วิตามินซีธรรมชาติ จากสาร สกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่

แนะเคล็ดลับผิวขาวใสจากภายใน ด้วย “Vistra Acerola Cherry” วิตามินซีธรรมชาติ จากสาร สกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานวิจัยในวารสาร Food Chemistry เผยการทดลองของนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องการรู้ว่า ผลไม้ชนิดใดมีวิตามินซีสูงที่สุด ผลปรากฎว่าผู้ชนะได้แก่ 'อะเซโรล่า เชอร์รี่' เพราะวิตามินซีในอะเซโรล่า เชอร์รี่ 1 ผล (100 กรัม) จะมีวิตามินซีประมาณ 1.5 - 3.5 กรัม หรือหากนำในอะเซโรล่า เชอร์รี่ไปคั้นสด ในปริมาณ 180 มิลลิลิตร จะได้วิตามินซีเทียบเท่ากับน้ำส้มคั้นสด 14 ลิตร

วิตามินซีที่ได้จากผลอะเซโรล่า เชอร์รี่ ยังสามารถดูดซึมผ่านลำไส้เล็กได้เร็วกว่าวิตามินกว่า เนื่องจากมีไฟโตนิวเทรียนท์หรือสารอาหารที่อยู่ในผลไม้ เช่น ฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) และแอนโธไซยานิน (Anthocyanin) จะช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซี

ใครๆ ก็รู้ว่าวิตามินซีนั้นมีประโยชน์กับร่างกายอย่างมาก ที่เห็นชัดเจนคือระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย เนื่องจากวิตามินซีกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวที่เรียกว่า 'ลิมโฟไซต์' และ 'ฟาโกไซต์' เซลล์เหล่านี้จะช่วยปกป้องร่างกายจากการติดเชื้อและไวรัสบางชนิดได้ อีกทั้งยังช่วยชะลอการย่อยคาร์โบไฮเดรตและการดูดซึมน้ำตาลกลูโคส

และด้วยคุณสมบัติที่ช่วยต้านการอักเสบ วิตามินซีจึงส่งผลดีต่อผิวพรรณด้วยเช่นกัน ตั้งแต่ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเนื้อเยื้อผิวหนัง เพราะยิ่งอายุมากขึ้นคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังก็ยิ่งลดลง โชคดีที่วิตามินซีมาช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนและช่วยลดความเสียหายของผิวที่มีอายุมากขึ้นได้

โดยเฉพาะวิตามินซีจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นจึงลดการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง ในขณะที่ไบโอฟลาโวนอยด์ยังเป็นกำลังสำคัญช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิว ที่นำไปสู่ปัญหาจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ และริ้วรอย

นอกจากนี้สารสกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้น Fibroblast ให้เพิ่มปริมาณการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวยืดหยุ่น ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย วิตามินเอ วิตามินบี 1 บี 2 และ บี 3 ที่อยู่ในอะเซโรล่า เชอร์รี่ ยังช่วยซ่อมแซ่มเซลล์ผิวที่เสียหาย ลดโอกาสที่ผิวจะสร้างเม็ดสีมากผิดปกติจนเกิดเป็นจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

แต่อย่างที่รู้ อาหารที่เรากินทุกวันนี้ดีต่อสุขภาพน้อยกว่าเมื่อหลายสิบปีก่อน ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการบริโภคอาหารแปรรูปซึ่งทำให้สูญเสียสารอาหารที่มีอยู่ไปเกือบหมด ครั้นจะซื้อผลอะเซโลร่า เชอร์รี่สดๆ มากินทุกวันเพื่อให้ได้วิตามินซีในปริมาณที่ร่างกายต้องการก็อาจไม่สะดวกนัก ดังนั้น วิธีที่จะทำให้เราได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยเฉพาะวิตามินซีอย่างเพียงพอคือการรับประทานวิตามินเสริม

Vistra Acerola Cherry 1000 มก. สกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ โดยนำเข้าสารสกัดจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่สำคัญ Citrus Bioflavonoids (ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์) สารสกัดจากพืชตระกูลส้มหรือผลไม้รสเปรี้ยว ที่อยู่ใน Vistra Acerola Cherry ยังเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมจึงช่วยให้วิตามินซีดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้น แถมยังไม่ทำให้ระคายเคืองกระเพาะอาหารอีกด้วย

นอกเหนือจากคุณประโยชน์ของ Acerola Cherry วิตามินซีธรรมชาติที่อัดแน่นอยู่ใน Vistra Acerola Cherry แล้ว ยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและสารสกัดทับทิม มาช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่น แสงแดด ดูแลผิวให้ขาวใสจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง

การันตีความปลอดภัยด้วยการรับประกันจาก อย. พร้อมทั้งการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Health Wellness and Beauty Awards 2020-2021 รางวัลสุดยอดสินค้าขายดี 2 ปีซ้อน ในกลุ่มประเภทเสริมอาหาร วิตามินซีจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของวงการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดย วัตสัน ประเทศไทย

Vistra Acerola Cherry 1000 mg ขนาด 45 เม็ด ราคาปกติ 450 บาท หาซื้อสินค้าได้ที่ Watsons, Boots, Pure Pharmacy, Extra (7-11), Lotus Pharmacy และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee และ Watsons online
Lazada: https://bit.ly/3nVYy2r
Shopee: https://bit.ly/3eopF2I.
Watsons Online Store: https://bit.ly/3uu96YR
 
[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook